Máy in ảnh Pixma Pro-100-Professional

Thiết kế của máy in Pixma Pro-100 tương tự như các máy in khác trong dòng Pixma, nhưng kích thước của máy lớn. Vỏ được làm bằng nhựa và có vẻ ngoài cứng cáp, đen và xám.

Có 2 khay giấy ở mặt sau của máy và 1 khay giấy ở mặt trước. Pixma Pro-100 cho phép bạn in ảnh trên giấy thường định dạng A4, A3 và A3 +, giấy ảnh chuyên nghiệp và các vật liệu khác, và thậm chí in nhãn CD-R. Các loại giấy phổ biến như Luster, Plus Glossy II, giấy ảnh, giấy mờ … thường rất kén chọn trên máy in và phải có đường viền của loại giấy đó. Nếu nó không phải là một máy phù hợp hoặc nếu không có tệp cấu hình cho giấy này, hình ảnh sẽ bị mờ và màu sẽ thay đổi khi in. Pixma Pro-100 tương thích cao với giấy thường và có thể giúp người dùng có được bản in chất lượng cao.

Canon Pixma Pro-100 hỗ trợ dữ liệu đầu vào lên tới 1200 ppi để tạo ra hình ảnh với độ phân giải 4800 x 2400 DPI, cao hơn nhiều so với chỉ số DPI trung bình của máy in thông thường hiện có trên thị trường chỉ từ 1000 đến 2000 DPI. Nó sử dụng 8 hộp mực CLI-42 độc lập, tổng cộng 6144 đầu phun và tối thiểu 3 giọt mực để đảm bảo chất lượng hiển thị màu tốt nhất trong khi tiết kiệm mực.

Canon Pixma Pro-100 cũng sử dụng khung màu xám để tăng độ sáng và độ sâu của ảnh một cách khéo léo và hiệu quả. Công nghệ in tiên tiến có thể liên tục điều chỉnh lượng mực in phun trong khi in. Pixma Pro-100 mất khoảng 51 giây để hoàn thành in màu A4 và mất 1 phút 30 giây để hoàn thành in màu A3 +. Điều này giúp các nhiếp ảnh gia tiết kiệm rất nhiều thời gian, đặc biệt là trong các studio ảnh cưới. Khách hàng có thể xem, chọn ảnh, chỉnh sửa và in ngay lập tức mà không phải chờ đợi.

Màu sắc cũng rất quan trọng khi in ảnh. Để màu sắc tươi sáng, hình ảnh thật, mực phải có chất lượng cao, tốt nhất nên sử dụng mực nguyên chất để đảm bảo tuổi thọ của máy in và chất lượng in. Số lượng vòi phun càng nhiều, hiệu ứng trộn màu càng tốt, đảm bảo hiển thị màu tốt nhất.

Một trong những cải tiến quan trọng khác của dòng Pro-100 là nó có thể in qua wifi, người dùng có thể sử dụng thiết bị di động thông minh hoặc máy tính xách tay để in trực tiếp lên Pixma Pro-100 thông qua kết nối không dây.

Để chụp ảnh chuyên nghiệp, in ảnh đòi hỏi phần mềm khác để người dùng có thể xác định cài đặt in theo mục tiêu của họ. Canon được tích hợp trong Pixma Pro-100, cung cấp cho người dùng bộ phần mềm cho hệ điều hành Mac OS và Windows, để người dùng có thể dễ dàng quản lý mực hơn và chọn loại in, chế độ màu và một số nhãn hiệu nhất định. Các ứng dụng đẹp khác.

Phần mềm Print Studio Pro được thiết kế đặc biệt cho người dùng máy in Pixma, cho phép người dùng xác định các chế độ in khác nhau. Ngoài ra, Print Studio Pro cũng tương thích với phần mềm xử lý ảnh Adobe (như Photoshop hoặc Light Room) để giúp người dùng chủ động và dễ dàng quản lý hình ảnh hơn.

Một phần mềm hữu ích khác là Canon Color Management Tool Pro, cho phép người dùng xác định cài đặt trước khi in bằng cách sử dụng căn chỉnh giấy, kích cỡ giấy và chất lượng hình ảnh sẽ cung cấp các hiệu ứng khác nhau khi in hình ảnh.

Thư và ảnh: Huy Vertu

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *