Điện thoại thông minh giá rẻ Huawei Y7 Prime chạy Android 7

Thiết kế

Huawei Y7 Prime có thiết kế được kế thừa từ GR5 2017. Thân máy tích hợp có các mặt mịn hơn và sơn mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thoải mái. Sự khác biệt là khung xung quanh là nhựa và mặt sau là kim loại. Điều này giúp cho độ bám của sản phẩm mượt hơn GR5 2017. Các chi tiết được làm tốt và kết nối tốt, vì vậy ngay cả khi cơ thể được lắp ráp từ nhiều bộ phận khác nhau, nó sẽ không mang lại cảm giác khó chịu. -Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế sản phẩm là màu sắc không đồng đều giữa tấm lưng kim loại và khung nhựa. Mặt sau đơn giản, camera nhô ra ở giữa và nhóm cảm biến vân tay được đặt bên dưới.

Mặt trước không khác gì GR5 2017 thế hệ trước. Phần dưới của màn hình hơi dư thừa, vì mỗi logo công ty và các phím Android cơ bản được tích hợp trên màn hình. Ngoài ra, khung bảo vệ bên ngoài nhô ra một chút để tránh trầy xước khi màn hình được hạ xuống một lần nữa, điều này có thể gây sốc tay khi điều hướng từ bên cạnh. Cổng sạc và loa ngoài được đặt bên dưới thiết bị, trong khi giắc cắm tai nghe được đặt ở phía trên. Hai phím cứng cho nguồn và âm lượng nằm ở bên phải, trong khi khe cắm thẻ sim ở phía đối diện.

Xem thêm các thiết kế của Huawei Y7 Prime

Y7 Prime sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải HD. Huawei đã hiệu chỉnh màu sắc, vì vậy màn hình hiển thị của GR5 mini tương đối sáng, nhưng người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu thành mát hoặc ấm (xanh hoặc vàng) theo sở thích của mình. Độ sáng của thiết bị khá tốt, nhưng màn hình và màn hình cảm ứng cách xa nhau, do đó phản xạ sẽ xảy ra khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Điện thoại thông minh mới của Huawei chạy Android 7 và giao diện EMUI 5.1 mới của công ty. Đây là lợi thế của mẫu máy tầm trung này. Giao diện này đã xóa ngăn kéo ứng dụng và thiết kế lại thanh thông báo, cài đặt và các mục khác. Huawei cũng đã thêm một số tính năng của riêng mình để giúp sử dụng trực quan và dễ sử dụng hơn.

Cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhận dạng nhanh và nhạy, ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng cảm biến Tính năng này cho phép bạn nhanh chóng chụp ảnh và chụp ảnh tự sướng, Hoặc trả lời cuộc gọi và dừng báo thức.

Vuốt ngón tay xuống hoặc lên trên cảm biến tương đương với việc trượt thanh thông báo xuống hoặc lên để xoay vòng qua các thông báo và nhấp đúp để xóa thông báo. Ngoài việc sử dụng nó để mở khóa màn hình, dấu vân tay của thiết bị còn cho phép bạn khóa từng ứng dụng riêng lẻ, do đó sẽ có hai lớp bảo vệ.

Camera

Thiết bị được trang bị camera phía sau 13 megapixel. Camera trước là 8 megapixel và tất cả đều có khẩu độ f / 2.0. Phần mềm chụp ảnh được trang bị nhiều chế độ điều chỉnh có giá trị, như chế độ thủ công, cho phép bạn tùy chỉnh các thông số như tốc độ màn trập, EV, WB, ISO. Khi sử dụng chế độ này, hình ảnh có chất lượng và màu sắc cao hơn các mẫu khác trong cùng tầm giá.

Máy ảnh lấy nét và chụp ảnh nhanh trong môi trường ánh sáng tốt của hình ảnh được hiển thị. Màu sắc tốt và rõ ràng. Tuy nhiên, khi chụp trong bóng tối, khả năng lấy nét của máy sẽ bị giảm đi rất nhiều. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu và đèn flash bị tắt, hình ảnh rất tối, không hiển thị nhiều chi tiết và không nhìn thấy nhiễu. Ngoài ra, máy ảnh ở chế độ tự động có xu hướng lái nhiều ánh sáng, do đó, hình ảnh thu được thường bị phơi sáng quá mức và bị ảnh hưởng bởi các khu vực “bị cháy”.

Chức năng, hiệu năng

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình này tốt hơn so với các mô hình khác ở cùng cấp độ.

Máy có thể chơi các game nặng ở cài đặt trung bình, như Asphalt 8, Suicide Squad. Duy trì mức độ cao sẽ gây ra thay đổi cảnh hành động nhanh chóng. Giống như các ứng dụng thông thường, thiết bị hoạt động bình thường, RAM 3 GB cũng giúp thiết bị thực hiện đa tác vụ để phân chia màn hình mà không bị trễ.

Khi Huawei được trang bị một lát pin thành 4000, pin là lợi thế của sản phẩm. Trải nghiệm thực tế cho thấy người dùng có thể sử dụng máy trong tối đa 2 ngày khi giải trí và làm việc ở cường độ bình thường. Nếu được sử dụng ở cường độ cao, Y7 Prime cũng dễ dàng khắc phục trong ngày. Tuy nhiên, nó không được trang bị chức năng sạc nhanh, nên mất nhiều thời gian để sạc đầy pin.

Y7 Prime với mức giá 4,99 triệu USD là sự lựa chọn rất hấp dẫn đối với các đối thủ như Nokia 6 hay Oppo F3 Lite. Cấu hình tương tự, nhưng giá cao hơn.

Huawei Y7 Prime tương tự Nokia 6 và Oppo F3 Lite, nhưng giá rẻ hơn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *