Tai nghe DJ hoàn chỉnh bằng nhôm HD 25

HD 25 Aluminium là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm phát hành HD 25. Mũ bảo hiểm HD 25 đã mang lại nhiều thành công cho Sennheiser. So với thiết bị gốc, thiết bị mới có tai nghe bọc nhôm trong suốt, có thể cải thiện độ bền, cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn, đồng thời tăng cường cường độ của dải âm trầm sâu và giàu năng lượng. Design-HD 25 Nhôm vẫn giữ được sự đơn giản, nhưng đã được cải thiện tốt hơn.

Mặc dù không hào nhoáng như tai nghe thời trang, HD 25 Aluminium vẫn thu hút sự chú ý bởi sự đơn giản và thiết kế tiên tiến. Chất liệu nhôm giúp tai nghe Sennheiser trở nên sáng hơn về mặt thẩm mỹ. Mặc dù các chi tiết đã hoàn thiện nhưng trọng lượng vẫn rất nhẹ, khoảng 190 gram. Dây có thể tháo rời được chia thành hai phần, được đặt ở mỗi bên của tai nghe và kết nối với tai phải. So với tấm nhôm HD 25, miếng đệm có sự cải tiến đáng kể so với tấm nhôm HD 25. Miếng đệm mới mềm mại và rất thoải mái, thoải mái khi đeo, đặc biệt là khi headband cũng được hoàn thiện với cùng chất liệu. Nhôm HD 25 được thiết kế để giữ đầu riêng biệt, trong khi tai nghe có thể được mở rộng hoặc gập lại theo các slide khác nhau của mỗi người nghe. Thiết kế của Sennheiser có phần đơn giản nhưng thiết thực, ngay cả khi người dùng đang di chuyển hoặc khuấy động âm nhạc phấn khích, nó có thể mang lại cảm giác thoải mái và dung lượng cố định lớn.

Điện thoại di động thuần túy không lý tưởng cho nhôm HD 25. 25 nhôm được trang bị một dây dài 2 mét với phích cắm 3,5 mm và cổng chuyển đổi 6,3 mm. Theo hướng dẫn của sản phẩm, tai nghe không được trang bị nút hỗ trợ nghe nhạc trên điện thoại. Tương tự như các tai nghe Sennheiser cao cấp khác, HD 25 Aluminium đi kèm với hộp đẹp, nhưng rất dễ tích tụ bụi.

Ảnh mở đầu của Sennheiser HD 25 Aluminium

Được thiết kế cho các DJ chuyên nghiệp, nhôm HD 25 có trở kháng rất cao, 70 Ohm-SPL 120 dB, vì vậy khi được sử dụng từ các thiết bị âm nhạc, bộ khuếch đại hoặc máy tính chuyên dụng Khi gắn nguồn tín hiệu DAC, nó sẽ hoạt động tốt. Cốc được làm bằng vật liệu chất lượng cao mới mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Dòng DJ Pro của Sennheiser, đặc biệt là HD 25, chưa kể đến âm trầm ấn tượng. Với nhôm HD 25, âm trầm sẽ tiếp tục mạnh mẽ, sâu lắng và sôi động. Nhịp điệu và nhịp điệu của trống Brianstorm được tạo ra bởi Arctic Monkeys rất sáng và rõ ràng, và âm trầm rất tốt, nhưng âm trung và âm bổng chưa bao giờ bị vượt qua. HD 25 Aluminium cũng có âm trầm rộng hơn, cung cấp khoáng chất tốt hơn so với HD 25 gốc. HD25 Aluminium phù hợp nhất cho âm nhạc hiện đại, điện tử hoặc khiêu vũ. Khi nhà sản xuất nhạc điện tử Zedd và DJ tài năng giải thích bài hát, cảm giác “rõ ràng” xuất hiện trong các nốt ban đầu của Clarity. Clarity là một mẫu tai nghe Sennheiser, vì nó không yêu cầu sân khấu âm thanh, tiếng treble đủ để nghe, nhịp treble tốt nhưng không thiếu, âm trung và bass luôn mạnh mẽ. — Thiết kế của Sennheiser HD 25 Aluminium nhưng không đẹp, tập trung vào âm thanh tốt. Trước HD 25, HD 25 Aluminium là một cải tiến hoàn toàn hiệu quả trong việc thể hiện sức mạnh, chi tiết, đặc biệt là “đèn đầu chìm”. Nếu mức giá 9,7 triệu đồng không phải là trở ngại và không thể sử dụng để nghe điện thoại thuần túy thì HD 25 Aluminium là một lựa chọn tốt.

Bài viết và hình ảnh: Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *