Volkswagen Passat – sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng trung niên Việt Nam

Volkswagen Passat (Volkswagen Passat) là một ấn tượng sâu sắc mà người Đức để lại trong phân khúc thị trường này, là mẫu xe hạng phổ thông được thiết kế nhằm mang đến một môi trường rộng rãi và thoải mái cho các gia đình. Ở thế hệ sản phẩm mới, Passat mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Theo khảo sát do Volkswagen Việt Nam thực hiện, khách hàng mục tiêu của công ty là những người trung tuổi, giám đốc điều hành, những người không thích thiết kế xe quá trẻ trung, thể thao như các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Hiện Passat đang là sự lựa chọn hấp dẫn của khách hàng trung tuổi. -Vol Volkswagen bắt đầu với Beetle Beetle và sứ mệnh của nó là “Dịch vụ giá cả phải chăng”. Dòng sản phẩm theo quan điểm này là dòng xe dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, tùy theo mục đích và mong muốn của người dùng, các nhà sản xuất sẽ cung cấp các sản phẩm khác nhau, như Tiguan 7 chỗ hay Scirocco thể thao, Polo cỡ nhỏ hay Beetle Dune tái hiện huyền thoại … và các mẫu xe Passat sang trọng và lịch sự. Đây là mẫu xe tiêu biểu của Volkswagen, minh chứng cho chất lượng và công nghệ của Đức.

Thiết kế của Passat có ảnh hưởng lớn đến Audi. Phá bỏ định kiến ​​“xe châu Âu cũ giá rẻ nhàm chán”. Ngoại thất được thiết kế (cho đến năm 2015) bởi nhà thiết kế chính của Volkswagen, Walter de Silva, người đã viết nên Audi R8 và Audi A5 coupe. Đặt dải đèn LED xung quanh đèn vào ban ngày. Cụm đèn hậu tinh tế được tích hợp những đường gân nổi trên thân xe. Ở thế hệ này, Passat đã mang nhiều ảnh hưởng của hãng xe Audi hơn.

Nội thất xe để lại ấn tượng sâu sắc Khe điều hòa nối liền với thanh ngang tạo cảm giác rộng rãi. Ở bảng điều khiển trung tâm, có hàng nút bấm xung quanh cần số. Vô lăng bọc da tích hợp nhiều phím chức năng. Ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế lái có chức năng massage. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động ba vùng bao gồm ghế lái, ghế phụ và hàng ghế sau.

Vali có thể chứa bốn túi chơi gôn.

Xe sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI 4 xi lanh dung tích 1 lít và 8 lít. Công suất tối đa là 180 mã lực. Lực kéo 250Nm. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG. Ở phiên bản cao cấp, xe được trang bị bộ công nghệ BlueMotion tiên tiến giúp tối ưu nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Nội thất của Volkswagen Passat.

Theo Volkswagen Việt Nam, một chiếc xe sang với nội thất phong cách và vận hành êm ái như xe hạng sang Passat là lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân thành đạt. Là một chiếc xe tương đối kén chọn, không chỉ vì giá cả hay lý do sản xuất, mà khi chủ nhân mua bán không quá lớn, Passat đã có phong cách riêng. Ngược lại, Passat chú trọng hơn đến sự an toàn, ổn định và sang trọng của những chiếc xe Đức.

Theo dõi áp suất lốp của xe.

Thông tin theo dõi đại lý Volkswagen Việt Nam, Volkswagen Passat có 3 phiên bản: Phiên bản GP 1.266.000.000 VNĐ; Phiên bản Comfort 1.380.000.000 VNĐ; Phiên bản BlueMotion 1.480.000.000 VNĐ. Giá trên đã bao gồm VAT. Hiện tại, khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ vòng quanh Nam Phi khi mua xe Passat GP hoặc Comfort theo chính sách ưu đãi “dùng công đổi gió năm châu”. Nó trị giá 40 triệu đồng. Động cơ xăng tăng cường TSI 4 xi lanh. Châu Âu trị giá 100 triệu đồng; mua Beetle Dunes trị giá 1,469 tỷ đồng hoặc 1,499 tỷ đồng, bạn sẽ được miễn phí chuyến du lịch Australia trị giá 30 triệu đồng; mua xe Polo trị giá 699 triệu đồng, và Quà tặng du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng; mua Tiguan Allspace trị giá 1,729 tỷ đồng, bạn sẽ nhận được chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng.

Tuấn Vũ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *