Toshiba Qosmio F50-Máy tính xách tay giải trí nâng cao

Điều khiển máy tính thông qua điều khiển từ xa.

F50 có màn hình rộng 15,4 inch và có thể hiển thị ảnh lớn với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Phím nóng được tích hợp trên hệ thống đèn LED có thể phát hiện ánh sáng và bóng tối nên rất dễ sử dụng, đặc biệt là vào ban đêm. Trong ánh sáng ban ngày, không cần chiếu sáng. Hệ thống đèn nằm trên con lăn chuột. Một trong những nhược điểm của F50 là bàn phím chính không có công nghệ đèn nền của hầu hết các dòng laptop cao cấp hiện nay.

Bàn phím trơn nên dễ bị mòn và xước theo thời gian. Ngoài ra, thiết kế màu sắc của vỏ rất bắt mắt, tuy nhiên chất liệu nhựa chính khiến độ cao cấp của nó hơi thấp. Ngoài ra, thân máy dày (47 mm) và nặng (xấp xỉ 2,9 kg) gây khó khăn lớn cho người dùng.

Nó được trang bị một card màn hình Nvidia GeForce 9600M GT “khủng”. 512MB với chip nhớ DDR III tiêu chuẩn được sử dụng để xử lý hình ảnh nhanh chóng. Ngoài ra, chipset của bo mạch chủ là dòng Intel PM45 mạnh nhất hiện nay nên hỗ trợ các giải pháp đồ họa độc lập hiệu quả. Ngoài ra, bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T9400 2.53GHz cũng rất mạnh mẽ thuộc dòng chip Centrino 2 với bộ nhớ đệm 6MB cache và tốc độ bus 1066MHz nên việc chuyển đổi hình ảnh giữa vi xử lý và card màn hình rất mượt mà. Còn nữa .—— Nghe radio trên máy tính xách tay bằng ăng-ten nhỏ.

Qosmio F50 là dòng máy tính xách tay giải trí đa chức năng, chiếc máy này không chỉ hỗ trợ nghe nhạc, xem phim mà còn hỗ trợ tích hợp đầu thu TV và radio, với nhiều chương trình và ứng dụng.

Khi bạn cắm ăng-ten, bạn có thể xem TV bằng một vài lần nhấp hoặc một lần nhấp trên điều khiển từ xa. Với “bộ râu” này, bạn còn có thể nghe các đài phát thanh quốc gia, như Đài tiếng nói Việt Nam, TP.HCM, tỉnh Bình Dương …

Hệ thống loa tích hợp gồm hai loa. “Bên cạnh đó, cùng một loa siêu trầm ở phía dưới đủ để truyền âm thanh khi bạn nghe nhạc và xem phim mà không cần đến hệ thống trợ lực cầm tay. Bánh xoay cho phép bạn điều chỉnh âm lượng nhanh hơn bằng một tay, thay vì tổ hợp Fn thường thấy ở nhiều máy. Phím hoặc phím chức năng .

Loại sản phẩm

nhiều & # 273; Nguồn điện, nếu pin được sử dụng, nguồn điện cho chip không đủ. Bạn có thể tự điều khiển khoảng cách đến 5-6 mét.

Một số ứng dụng có thể được điều khiển bằng tay như nghe nhạc, xem phim hoặc tắt thiết bị. Đối với các phần mềm văn phòng phức tạp khác, không thể sử dụng “chuột tay”.

Để dễ dàng điều khiển, Toshiba đã trang bị cho máy ba kiểu hình bàn tay để dễ dàng nhận biết. Nắm tay có nghĩa là di chuyển chuột, giữ ngón tay cái thay vì nhấp chuột. Mở rộng bảng để thoát khỏi menu điều khiển thủ công được tích hợp sẵn. Webcam sẽ thực hiện chức năng dò tìm khung hình thủ công. Tay trái hoặc tay phải đều có sẵn, nhưng nếu bạn biến bàn tay của mình thành một hình mẫu tương tự như tay kia, thì không. Nếu sử dụng hai tay cùng lúc, máy sẽ chỉ chấp nhận bàn tay đưa vào trước.

Đây là hình ảnh điều khiển bằng tay. Là một máy tính xách tay giải trí đa chức năng nhưng thời lượng pin không cao. Dung lượng pin của thiết bị này là 4000mAh, tương đương với nhiều máy tính xách tay truyền thống. Tuy nhiên, do màn hình lớn, loa công suất lớn và hệ thống card đồ họa khủng nên điện năng tiêu thụ rất đáng kể. Do đó, khi nghe nhạc, xem phim (không nhiều) trong thời gian sử dụng bình thường, pin dùng được khoảng 1 giờ 15 phút.

Bài và ảnh: Ruan Guang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *