“ Chủ tịch nước là sự tiến bộ của các hãng xe Việt Nam ”

Hai năm sau khi VinFast được AutoBest trao giải “Ngôi sao đang lên” tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã được nhiều phương tiện truyền thông quốc tế như Nikkei, Automotive, TopGear, The Star … ghi nhận về tốc độ phát triển vượt bậc. -Quy trình hàn thân nhà máy FastFast Hải Phòng. Công ty có dây chuyền sản xuất ô tô hiện đại nhất khu vực với tỷ lệ tự động hóa trên 90%.

Các mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 của Việt Nam đã nhận được tín hiệu bán hàng khả quan. Fadil và Lux A2.0 lọt vào top 10 xe bán chạy nhất cả nước trong tháng 5, và doanh số bán của Fadil đạt mức cao nhất trong phân khúc này vào tháng 6. Mới đây, hãng đã cho ra mắt chủ tịch với mức giá 406 tỷ đồng và dự kiến ​​sẽ vào phân khúc SUV hạng sang Lexus LX750, Mercedes GLS hay BMW X7.

“Khi thương hiệu được ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2018, có thông tin cho rằng VinFast có ý định mở rộng ra thị trường trong nước. Chủ tịch là một người có tầm ảnh hưởng lớn Biên tập viên Drei Laurel đã nhận xét về sự đột phá của hãng xe Việt Nam trong một bài báo của Chủ tịch TopGear.” Tờ Nikkei News (Nhật Bản) dẫn nhận định của chuyên gia Dennis Lien, giám đốc công ty tư vấn YCP Solidiance về chiến lược của VinFast: Thái độ chủ động, thương hiệu này đang tận dụng thời điểm kinh tế suy thoái khi Covid-19 ra đời để thực hiện các hoạt động chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu. “Lần đầu xuất hiện của chủ tịch cơ quan không chỉ coi như một sản phẩm nội địa đơn thuần. Người dùng, nhưng vì thế mà hướng tới việc quảng bá thương hiệu, khẳng định quyền tự chủ của sản xuất.

3 Lux A2. 0, Chủ tịch VinFast và Lux 2.0 SA.

“Chủ tịch VinFast thể hiện sự công nhận của VinFast với thế giới về năng lực sản xuất ô tô của Việt Nam”, Phó Tổng Giám đốc VinFast Bà Nguyễn Thị Vân Anh, đại diện cư dân VinFast cho biết, Chuyên gia Paultan cho rằng các hoạt động của VinFast “rất thú vị và thể hiện mong muốn mạnh mẽ đối với thị trường quốc tế”. Hãng xe Việt Nam cũng thông báo cụ thể ý định nhắm đến thị trường quốc tế Mỹ trong thời gian tới. -VinFast vừa sở hữu trung tâm thử nghiệm xe Lang Lang tại Úc.

VinFast chính thức thông báo mua lại đường thử Lang Lang từ GM Holden tại Úc. Một độc giả đã bình luận trên bài báo của “AutoCar New Zealand” rằng đây là một sự thay đổi lớn đối với một thương hiệu mới nhưng đầy tham vọng, VinFast. Trang GoAuto của nước này cũng nhận định, việc mua lại trung tâm sát hạch Đường Láng là bước quan trọng giúp VinFast từng bước vươn ra toàn cầu, năm 2018, công ty Việt Nam mua lại mảng kinh doanh sản xuất và phân phối. Gần một năm sau khi nhà máy VinFast khởi công, General Motors tại Việt Nam đã thành lập chi nhánh. Tháng 6/2020, công ty tiếp tục mở văn phòng tại Học viện Công nghệ Ô tô Core 2 ở Melbourne (Úc), nhằm mục đích nghiên cứu và phát triển các dòng xe mới. -Tuan Vũ (tổng hợp)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *