Đánh giá Nokia N9

N9 xuất hiện lần đầu trên Nokia Connect vào năm 2011 và là điện thoại thông minh Meego 1.2 đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay. Ảnh: Quốc Huy .

Thời điểm mới ra mắt, N9 được coi là “át chủ bài” của Nokia với hy vọng khôi phục tình trạng kinh doanh đang sa sút của hãng điện thoại Phần Lan. Do đó, máy được trang bị đầy đủ những gì tinh túy nhất của Nokia. Hơn nữa, N9 đã không làm người hâm mộ thất vọng, ít nhất là về thiết kế không cần phím với vỏ polycarbonate, màn hình 3,9 inch không phím, Cortex A8 1GHz, RAM 1GB và camera 8 inch. “.

Nhưng hệ điều hành là điểm yếu lớn nhất của điện thoại Nokia. Meego không có nhiều phần mềm, và hệ thống ứng dụng có sẵn của N9 cũng chưa hoàn thiện. Mặc dù máy vẫn chạy được phần mềm Android nhưng cảm ơn bạn đã so sánh với phiên bản Alien Dalvik. Tốc độ và hiệu năng không thể đảm bảo, ngoài ra do không có khe cắm thẻ nhớ nên việc sử dụng microSIM cũng là một nhược điểm, tại Việt Nam, N9 chính thức ra mắt vào ngày 27/9, bản 16GB tổng cộng 13,2 triệu đồng, bản 64 GB Con số là 14,7 triệu .—— Đây là báo cáo đánh giá chi tiết do Gsmarena biên soạn .—— Phần 1: Thiết kế

Phần 2: Giao diện người dùng

— -Phần 3: Tính năng

Phần 4: Hiệu suất

Phần 5: Một số đối thủ

– — Nguyễn Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *