Tham khảo đánh giá loa cột tập 3A

Giá tham khảo tại Việt Nam: 132,3 triệu đồng (6.300 USD). Vẫn có 3 chân cắm ở vị trí “vuốt hổ” của mỗi loa.

Công ty Canada Consultnece 3A dựa trên triết lý tối giản “giảm thiểu”, ít nhất nhà thiết kế nổi tiếng nhất Daniel Dehay đã thiết kế “đường chéo cơ bản” – loa chạy bộ khuếch đại đứng không có bộ phân tần Vì vậy, tính chân thực và tính nghệ thuật của âm nhạc có thể được tái tạo.

Tham khảo phần mid / woofer chính được sử dụng trong tập 3A với màng dệt 20 cm. Sợi carbon 2 lớp truyền tín hiệu âm nhạc trực tiếp từ ampli một cách nhanh nhất và nguyên sơ nhất, từ đó loại bỏ ảnh hưởng trung gian của các thành phần trong bộ phân tần.

Độ dốc lớn của tủ được đánh dấu bằng Tham chiếu 3A. Độ dày của vách ngăn phía trước thay đổi từ 39mm đến 25mm để giảm cộng hưởng và nó được nghiêng một góc lớn để đạt được vị trí loa chính xác và sự đồng nhất của đường truyền. Các linh kiện chất lượng cao và công nghệ tiên tiến đã được sử dụng để đạt được kết quả tốt nhất, chẳng hạn như tụ lọc bộ lọc lượng tử Bybee, tụ bạc Mundorf, làm mát bằng chất lỏng cuộn dây AVM. Đặc biệt, chất liệu Murata Super Tweeter được phủ gốm mạ vàng (Ultra High) được thêm vào “điều kiện cải tiến” của treble và treble, chứng tỏ vai trò quan trọng của super treble. Có một điều bí ẩn là dải tần khoảng 19kHz, dải tần của nó vượt xa 80kHz (cao hơn 2 quãng tám so với một cặp loa cao cấp trên 20kHz), vượt xa tầm nghe của con người. Chiếc loa siêu gây nghiện này giúp thu hẹp khoảng cách giữa nhạc sống và nhạc sao chép. Ngắt kết nối loa siêu cao Murata, hiệu ứng như tắt đèn và mờ bài hát.

Đây là hình ảnh chi tiết của loa

Các chi tiết nhỏ của từng bé được ghi lại trong loa của tập phim, ví dụ: loa Nó được đỡ chắc chắn trên thùng như được kẹp vào xương sống của thân loa, chân loa được làm bằng sắt dày và tựa trên 3 chiếc đinh lớn đặc biệt bằng đồng.

Ngay cả dây loa nằm trong bụng loa và dây cầu của loa chồng cam kết sử dụng cùng một chất liệu đồng pha lê để đảm bảo tính đồng bộ và toàn vẹn tín hiệu. Vì vậy, xin vui lòng không xem thường nó và thay thế dây đồng ngắn 5-6 cm LC-OFC trong loa tham chiếu 3A.

Trong tài liệu tham khảo 3A, nhiều thứ có vẻ rất đơn giản, nhưng chúng được trang bị tinh thể cấp cực cao. — -Đây là cặp loa toàn dải ba đường tiếng, treble, treble và mid / bass.

Trong một trải nghiệm, Episode đã chứng minh tính dễ chơi của nó. Một bên là ampli đèn tích hợp Separo single-end SE300I 10W RMS, một bên là Rogue Audio Cronus Magnum Magnet 90 Wpc, cộng hưởng âm nhạc, mạnh, rộng, uy lực; trong suốt, sang trọng, chói lóa, đầy trải nghiệm của Separo, do Magnum nâng cấp ……

Khi Episode được chơi với ampli đèn Separo SE300I, âm thanh guitar nhẹ nhàng và tròn trịa, tiếng piano réo rắt, tiếng đàn cello nổi tiếng và tiếng vĩ cầm gào thét. Loa thể hiện nhạc cụ như thật, không sai sót. Khi giọng người phát ra, cảm giác của ca sĩ đang đứng trước người nói, biểu diễn rất rõ ràng.

Khi sử dụng KWI 200 200W / 8 Ohm đắt tiền của Modwright với bộ khuếch đại trạng thái rắn tích hợp và đầu đĩa CD Primaluna Classic cho interlude, giải pháp cuối cùng được coi là mạch chiếu sáng được sử dụng bởi đầu đĩa CD PrimaLuna Classic. Để cải thiện chất lượng âm thanh, KWI là một bộ khuếch đại vượt trội mà không có sự thỏa hiệp. Bộ đồ đã đạt đến đỉnh cao và mọi thứ đều ổn.

Trong trải nghiệm cốt truyện và đầu đĩa CD, đèn PrimaLuna ProLogue Classics được sử dụng cùng với bộ nguồn tiền LS100 và KWA100 (đắt tiền) của Modwright, và hiệu ứng thậm chí còn tốt hơn. Nghệ sĩ cello nổi tiếng người Anh Jacqueline Du Pre và nghệ sĩ dương cầm Daniel Barenboim (Daniel Barenboim) đã trình diễn bản sonata của Brahms cello, âm thanh cello rất dễ nhận biết. Cũng giống như giọng hát của các ca sĩ nổi tiếng, nó lãng mạn, mạnh mẽ, điêu luyện, trung thực, thánh thiện, điềm đạm và cao quý. Âm thanh cello của Du Pre rất tự duy trì. Tất nhiên, nó giống như Dupree và chồng cô ấy đang chơi đùa trước mặt họ. Âm thanh dứt khoát đứt dây dài của Dupre giống như một nốt nhạc không có tần số, được định vị cục bộ, nhưng không phụ thuộc vào vị trí này (từ trên trời rơi xuống).

Bencho Beethoven số 9 được chơi bằng nhạc jazz. Như mọi người nghe thấy trong một số giải pháp cấp dưới, George Solti dưới sự chỉ đạo của Dàn nhạc Giao hưởng Chicago không phải là “bí ẩn”. Âm trầm chắc chắn nhưng trung bình và không có sự pha trộn. Các thành viên khác rất hay, giọng người cũng hay hơn, cứ như đang ngồi trong nhà hát opera mà nghe.

Trải nghiệm loa Plot kết hợp với cặp đơn M180 của Rogue Audio: đèn chiếu sáng Aesthetix Calypso cài sẵn đắt tiền; đầu đĩa CD Denon DCD 3300; đầu đĩa băng Bang Olufsen Beocord 9000; bàn xoay vinyl Pioneer XL-1550 (trước Music Hall pa1.1) và nhiều sản phẩm sử dụng Analysis Plus gần như đứng đầu Episode (nguồn tiến hóa). Thanh lịch, lãng mạn nhưng mạnh mẽ.

Chorus sử dụng bài thánh ca của Bach (băng cassette do Archiv Produktion sản xuất tại Đức năm 1975) và vở opera Cavallera Rusticana của Muscagni (băng cassette do Deutsche Grammophon thu âm năm 1966 và sản xuất tại Đức) Ban nhạc lớn, nghe rất hay. LP Dvorak: Symphony No.9 in E minor, Op95 “From the New World” được sản xuất tại Nhật Bản vào năm 1975 dưới sự cấp phép của Supraphon bởi Nippon Columbia được thể hiện rất tốt.

Về phần độc tấu nhạc cụ, từ Nhạc viện Hồ Chí Minh được mời nghe hộp CD phiên bản Glenn Gould-Bach-Tokats BWV 910-916, đưa tay ra và nói: “Tôi rất ngạc nhiên. Anh ấy (Gould) Chơi ở đây ”. Glenn Gould (1932-1982) là một bậc thầy piano của Bach, Mozart, Beethoven và những nơi khác, cũng như một bậc thầy về ghi âm. Glenn Gould Edition quy tụ nhiều người đam mê từ khắp nơi trên thế giới.

Mặc dù có nhiều hợp âm rasgueado nên rất khó, nhưng guitar cổ điển trong CD Katona Twins (song ca Albeniz) vẫn đầy đủ và mượt mà. Albeniz, Mallorca (Serenada espanola ở Tây Ban Nha) là những cái tên đã khiến bao thế hệ yêu guitar phải khóc thét.

Cuối cùng, LP Music-Helen Reddy của Capitol Records Inc. được sản xuất tại Hoa Kỳ vào năm 1976, mang đến một cây đàn guitar điện, bộ gõ, guitar bass và âm nhạc nhẹ nhàng thư giãn sảng khoái. Khi đó, ca sĩ Helen Reddy còn rất nhỏ, anh diễn xuất tự nhiên, đầy nội lực và điêu luyện.

Một CD kỹ thuật số 40 năm tuổi tương thích với các bậc thầy âm thanh độ nét cao đặc biệt ấn tượng. Danh sách bài hát hoàn toàn bằng tiếng Trung và ca sĩ cũng nói tiếng Trung (theo một người am hiểu, anh ấy có thể nói tiếng Quảng Đông). Nhưng ca khúc đầu tiên nữ ca sĩ hát lại là một ca khúc quen thuộc của Pháp. Sự pha trộn giữa giọng Đông Á và nhịp điệu phương Tây rất thú vị và hấp dẫn. Tài liệu tham khảo bộ 3A là đôi loa khiến người nghe nhớ mãi không quên .

Nhận xét chung

– Nâng cao. -Đáp ứng mọi thể loại và mọi nhu cầu nhất

– — Ảnh như Dong Guodong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *