Đỗ Hùng Dũng nhận xét về Honda HR-V

Mặc dù nhiều người nổi tiếng nhắm đến những chiếc xe sang và có vẻ ngoài bóng bẩy nhưng Đỗ Hùng Dũng lại có một thái độ khác. Anh ấy luôn tìm kiếm những chiếc xe thiết thực, thực dụng, thực dụng và thể thao. Những đặc điểm này có phần giống với cách chơi bóng ở “Quả bóng vàng Việt Nam 2019”, không hoa mỹ nhưng hiệu quả.

Hiện tại, CLB bóng đá Hà Nội sử dụng Honda Civic ở hàng tiền vệ, đây là chiếc xe mang gen này do hãng xe Nhật Bản cung cấp. Thời gian tới, cầu thủ sinh năm 1992 muốn chuyển sang một chiếc xe gầm cao để đáp ứng nhu cầu tốt hơn nhưng vẫn phải nhanh nhẹn, linh hoạt như Civic. Honda HR-V là mục tiêu của tiền vệ này.

Hùng Dũng của Honda HR-V

HR-V là mẫu crossover nhập khẩu từ Thái Lan. Khi mui xe nghiêng về phía sau để xác định phong cách của một chiếc coupe thể thao, ngoại hình của chiếc xe trở nên độc đáo hơn so với các đối thủ. Cửa sau được mở cao, tay nắm cửa được giấu gọn gàng vào thân xe.

Sự xuất hiện của HR-V đã gây ấn tượng với Hùng Dũng. Cầu thủ này thích nhất là thể thao, hiện đại và cá tính. Đặc biệt, trên thân xe có các đường gân nổi lên, đèn full-LED rõ nét sẽ tạo phản quang khi bạn nhìn vào ban đêm. Anh Đông cho biết: “Nói chung là mình thích và ưng ý về thiết kế của xe.” Điểm mạnh mà Dũng cảm nhận trực tiếp trên chiếc crossover cỡ B là không gian nội thất đủ rộng rãi và thiết kế Magic seat là tốt nhất.

Sự xuất hiện của Honda HR-V. Hình dạng ôm lưng có thể được tùy chỉnh thông qua ba chế độ linh hoạt. Do đó, người dùng có thể sử dụng xe cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Không gian phía sau có thể được tùy chỉnh, vì vị trí của ghế có thể được hạ xuống để xếp đồ dài bên cạnh hoặc tăng khả năng chứa đồ.

Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một ưu điểm được HR D công nhận. Trong xe còn có nhiều tiện ích người dùng khác như điều khiển cảm ứng tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, đàm thoại rảnh tay, ghế lái chỉnh điện, camera quan sát phía sau, cảm biến lùi. .. Vali Honda HR-V.

Ngoài ra, nhà vệ sinh sinh năm 1992 còn gây chú ý với những điểm nâng cấp của phiên bản 2020: kích thước màn hình tăng từ 6,8 inch lên 7 inch, đồng thời áp dụng giao diện trò chơi thiết kế mới hiện đại hơn. , Trang bị chức năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Kinh nghiệm lái xe của tiền vệ này là vô lăng đầm chắc và tốc độ phản ứng nhạy bén. Thân xe khá ổn, tất nhiên ở những góc cua không bị ì, ổ gà cũng nuốt trôi. Bàn đạp ga rất nhạy và dường như không nhận thấy bất kỳ độ trễ nào.

Nhìn chung, sau buổi trải nghiệm HR-V, Đỗ Hùng Dũng rất hài lòng bởi vẻ ngoài năng động, cá tính và khác biệt. Không có xung đột với các mẫu xe khác trong phân khu “. Kết hợp giữa điều này, sự thoải mái phong phú và khả năng vận hành thể thao mang lại nhiều cảm xúc.

” HR-V là một mẫu xe đáng tin cậy “, đánh giá của Giải Quả cầu vàng Việt Nam 2019 Đã nói. Sự tự tin này cũng giống như anh Đông. Ở CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia, điều đó mang đến sự an tâm và sẵn sàng bứt phá cho các đồng đội.

HR-V có khả năng là người bạn đồng hành cùng anh ấy. Đến nơi khi gia đình tập luyện cùng nhau, đua xe hoặc thư giãn.

Fan Nan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *