Zotac Tegra Note 7 hiệu năng cao, giá cả hợp lý, đánh giá ngắn

Zotac Tegra Note 7 thuộc lĩnh vực máy tính bảng tầm trung, giá bán là 5 triệu euro. Nó có nhiều hiệu suất vượt trội, như bộ xử lý cao cấp hiệu năng cao và chức năng đồ họa mạnh mẽ, hỗ trợ viết trực tiếp trên màn hình, hệ thống loa đa loa với 3 loa và camera. Hình ảnh hỗ trợ video HD đầy đủ trong thiết kế chuyển động chậm, chức năng – Zotac Tegra Note có màn hình 7 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. , Bộ xử lý lõi tứ 1,8 GHz, quản lý pin 5 lõi bổ sung, RAM 1 GB và bộ nhớ 16 GB (thực tế đã sử dụng 12 GB), camera 5 megapixel hỗ trợ HDR, tích hợp nhiều chức năng chuyên nghiệp để chụp ảnh Ảnh (ví dụ: máy) được cân bằng, lưới góc cạnh, tỷ lệ vàng … Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ bút stylus Nvidia Direct Stylus để xác định độ mạnh của đầu dò tay đeo và phím cảm ứng. Hệ thống loa kép phía trước tương tự như điện thoại thông minh HTC One, nhưng cạnh trái được trang bị loa siêu trầm cấp ba có thể hiển thị âm thanh phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí.

Máy sử dụng thiết kế chắc chắn, với vỏ nhựa đen cứng cáp và miếng cao su có họa tiết ở mặt sau, được thiết kế để giúp tay người dùng thoải mái. Sản phẩm nặng 320 gram và dày 9,4 mm, phù hợp cho các trò chơi giải trí liên tục.

Mặt trước của máy được thiết kế theo xu hướng tối giản, tất cả các nút được sắp xếp và phân bố đều trên các cạnh. Ví dụ, bên trái là micro USB, micro HDMI, tai nghe và nút nguồn. Cạnh trên là khe cắm thẻ nhớ và các phím điều khiển âm lượng, cạnh phải là khe cắm bút và loa trầm, và cạnh dưới là khe cắm cho các slide của Nvidia, có thể tự động bật / tắt trên màn hình như iPad. Camera phía sau của thiết bị được trang bị nắp che bụi, nhưng nó không hỗ trợ đèn flash LED.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, hỗ trợ nâng cấp trực tiếp từ Nvidia, đây cũng là ROM gốc và việc cài đặt không có ứng dụng bên ngoài nên được tiến hành nhanh chóng và trơn tru. Thật ấn tượng, bút stylus có thể được sử dụng trong hai ứng dụng của nó: vẽ và viết ghi chú. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng bút cảm ứng để vẽ trực tiếp trên màn hình song song với ứng dụng khi thực hiện đa tác vụ (như chơi game, xem phim, lướt Internet), vẽ … cũng là một thiết kế đặc biệt của loại Nvidia Stylus, có khóa màn hình cảm ứng , Cho phép người dùng đặt tay lên màn hình như một điểm hỗ trợ và có thể viết tự do.

Sử dụng bút stylus và các ứng dụng bổ sung, bạn có thể can thiệp vào tất cả các hoạt động xảy ra trên màn hình. Hệ thống loa kép của bộ phận này có chất lượng âm thanh tốt và có thể hoạt động song song với loa trầm bên phải. Tái tạo âm thanh tốt cho mục đích giải trí. Bài kiểm tra công khai rất hay và bạn có thể thấy rằng thể loại âm nhạc “dance, rock” … người nói vẫn không ngại ngùng và rõ ràng.

Hiệu suất

Theo tên, Tegra Note 7 nên sử dụng màn hình 7 inch 800 pixel với độ phân giải 1280 x 800 và mật độ điểm ảnh là 216 ppi. Do sử dụng màn hình IPS tiêu chuẩn, góc nhìn của máy rộng, thay đổi màu nhỏ và màu có xu hướng chuyển sang màu vàng, vì vậy đọc văn bản hoặc xem phim sẽ không gây quá nhiều mệt mỏi. Chế độ điều khiển ánh sáng màn hình tự động rất nhạy và hiệu quả. Nó có thể kiểm tra các môi trường ánh sáng khác nhau và độ sáng màn hình sẽ thay đổi ngay lập tức.

— Khi bạn cần viết, vui lòng sử dụng chức năng khóa cảm ứng, có thể đặt tay lên màn hình cảm ứng. màn.

Tegra Note 7 có giá 5 triệu đồng. Đây là máy tính bảng 7 inch đầu tiên có sự kết hợp giữa bộ xử lý và đồ họa trạng thái rắn. Ngày nay. Cụ thể hơn, phần cứng bao gồm bộ xử lý Tegra lõi tứ 1,8 GHz, lõi thứ năm để quản lý pin, chip đồ họa Nvidia ULP (72 lõi), bộ nhớ 16 GB và cho phép truy cập vào các khe cắm Thẻ nhớ microSD mở rộng lên 64 GB. Thiết bị sẽ hiển thị quản lý pin của trái tim thứ năm (bên trái) và ứng dụng 3Dmark, có điểm số hệ thống thấp và trung bình. Tối đa hóa (không thể ghi điểm) cho thấy 72 lõi đồ họa của Nvidia có ít đối thủ cạnh tranh để xử lý 3D.

Trong thử nghiệm của ứng dụng AnTuTu Benchmark X, thiết bị đạt 34303 điểm, có liên quan đến Samsung Galaxy Note 3 trị giá 17 triệu đồng. Sử dụng góc phần tư tham chiếu tiêu chuẩn 15,559 điểm. Đây là một trong những máy tính bảng mạnh mẽ mà Digit từng biết trong các loại trò chơi rùng rợn trên Android (như Asphalt 8, Frontline Commando 2 hoặc Dead Trigger 2) và máy gần như không bị nói lắp. – Sử dụng ứng dụng AnTuTu Benchmark X, thiết bị đạt 34.303 điểm, tương đương với Samsung Galaxy Note 3 trị giá 17 triệu đồng. Với góc phần tư tham chiếu tiêu chuẩn 15,559 điểm .

TegrCác ghi chú sử dụng ứng dụng chụp ảnh Awesomize, cho phép người dùng nhanh chóng chỉnh sửa ảnh bằng chức năng thay đổi màu sắc, thêm khung ảnh và hiệu ứng phong phú để giúp tạo ra những bức ảnh đẹp. Một ưu điểm khác khi chụp ảnh trên Tegra Note là hiệu ứng HDR hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. So với ảnh gốc, chất lượng hình ảnh của xử lý HDR rất khác nhau. Chức năng quay phim hỗ trợ chuyển động chậm rất hiệu quả đối với những người dùng quay phim, vì xe đang lái ở tốc độ cao từ 40 đến 50 km nhưng vẫn lái chậm, nên rất thú vị khi hiển thị hình ảnh thời gian thực ở tốc độ chậm. Trên màn hình …

Ứng dụng chụp ảnh Awesomize cho phép người dùng căn chỉnh lưới hình ảnh theo tỷ lệ vàng, góc, cân bằng và đảm nhận nhiều chức năng chụp ảnh phong phú.

Ngoài ra, Tegra Note thể hiện rất tốt. Vì lõi thứ năm chịu trách nhiệm quản lý pin, nó có thể tiết kiệm dung lượng pin và do đó tự động dừng các lõi vô dụng đối với các ứng dụng tiêu tốn ít tài nguyên. Do đó, với dung lượng 4100 mAh, thiết bị có thể hoạt động bình thường suốt ngày đêm và có thể xử lý nhiều ứng dụng giải trí chơi game cao cấp hoặc phim HD 720p, nó có thể kéo dài tới 8 giờ. Nếu bạn sử dụng thiết bị với một lượng nhỏ hoặc chỉ lướt Internet, cập nhật thông tin trên Facebook hoặc chỉ nghe nhạc, thiết bị có thể được sạc trong 2 ngày trước khi có thể sạc. Để hình ảnh gốc.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *