Đánh giá Canon Pixma MG5370

Canon Pixma MG5370. Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng.

Canon Pixma MG5370 là một thiết bị in ấn và sao chụp rất tốt, có thể đáp ứng nhu cầu cá nhân, đặc biệt cho gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thiết bị này tích hợp tính năng in phun màu, in tài liệu đen trắng, máy photocopy và máy quét trong một thân máy rất nhỏ gọn. Ngoài ra, Pixma MG5370 còn có một số tính năng thời trang, chẳng hạn như in ảnh từ album trực tuyến Picasa hoặc trang web của Canon.

MG5370 kết nối với máy tính qua Wi-Fi và có thể tự kết nối. Trên Internet, bạn có thể tải hình ảnh lên các trang hình ảnh Picasa hoặc Canon Image Gateway mà không cần sử dụng máy tính. Mô hình này cũng cung cấp nhiều phương pháp để sử dụng đầu đọc thẻ nhớ tích hợp, cổng USB 2.0 và nhận dữ liệu từ đĩa. Screen-Canon Pixma MG5370 có thể in ảnh khổ A4. Máy này sử dụng 5 hộp mực màu (4 trong số đó dành cho in màu và một dành cho in đen trắng). Nó cũng có hai khay giấy riêng biệt để đáp ứng nhu cầu in ảnh và tài liệu của bạn. Hình in trên máy có thể được tạo sẵn các hiệu ứng, hoặc có thể in trực tiếp từ video Full HD. Giá thực tế của Canon Pixma MG5370 là 3.990.000 VND. Mực được sử dụng trong máy này bao gồm CLI-726BK, CLI-726C, CLI-726M, CLI-726Y và PGI-725BK.

Sau đây là tóm tắt mô hình, mô tả chi tiết (để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng bấm vào phần).

Phần 2: Hiệu suất và chất lượng in / ảnh

Đánh giá chung .—— Chất lượng in của tài liệu rất tốt, ảnh đen trắng và in màu nhanh Tốc độ – một loạt các chức năng có thể nhận dữ liệu qua PC, in trực tuyến, thẻ nhớ, quét tích hợp USB, photocopy, in ảnh. Hai hộp giấy

– không có màn hình cảm ứng. -Chi phí mực cho mỗi bản in không hề rẻ .

Đánh giá sản phẩm

Tuấn Lê

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *