Đỗ Hùng Dũng nhận xét về Honda HR-V

Mặc dù nhiều người nổi tiếng đang nhắm đến những chiếc xe sang có vẻ ngoài bóng bẩy nhưng Đỗ Hùng Dũng lại có thái độ khác. Anh ấy luôn tìm kiếm những chiếc xe thiết thực, tiện dụng, tiện dụng và thể thao. Các tính năng này có phần giống với cách chơi của “Quả cầu vàng đất Việt 2019”, không phức tạp mà rất hiệu quả.

Hiện tại, câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sử dụng Honda Civic ở hàng tiền vệ, đây là mẫu xe thể thao DNA của hãng xe Nhật Bản. Thời gian tới, cầu thủ sinh năm 1992 muốn đổi sang xe công suất lớn để đáp ứng nhu cầu tốt hơn, nhưng vẫn cần sự nhanh nhẹn, hoạt bát như Civic. Honda HR-V là mục tiêu của tiền vệ này.

Hùng Dũng của Honda HR-V

HR-V là mẫu crossover nhập khẩu từ Thái Lan. Khi mui xe nghiêng về phía sau để xác định phong cách của một chiếc coupe thể thao, ngoại hình của chiếc xe trở nên độc đáo hơn so với các đối thủ. Cửa sau được mở cao, tay nắm cửa được giấu gọn gàng vào thân xe.

Sự xuất hiện của HR-V đã gây ấn tượng với Hùng Dũng. Cầu thủ này thích nhất là thể thao, hiện đại và cá tính. Cụ thể là các đường gân nổi trên thân xe, đèn full-LED rõ nét, phản quang khi nhìn vào ban đêm. Anh Đông cho biết: “Nói chung, tôi rất ngưỡng mộ và yêu thích thiết kế của những chiếc xe đua.” Nội thất cũng là nơi gây bất ngờ cho những tay chơi trong nước. Điểm mạnh mà Dũng cảm nhận trực tiếp trên chiếc crossover cỡ B đó là không gian bên trong khá rộng rãi và thiết kế Magic seat là tốt nhất.

Sự xuất hiện của Honda HR-V. Hình dạng của chiếc ôm lưng có thể tùy chỉnh qua ba chế độ linh hoạt. Do đó, người dùng có thể sử dụng xe cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Không gian phía sau có thể được tùy chỉnh, vì vị trí của ghế có thể được hạ xuống để xếp đồ dài bên cạnh hoặc tăng khả năng chứa đồ.

Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một ưu điểm được HR D công nhận. Trên xe còn có nhiều tiện ích người dùng khác như điều khiển cảm ứng tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, đàm thoại rảnh tay, ghế lái chỉnh điện, camera quan sát phía sau, cảm biến lùi. .. Vali Honda HR-V. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 còn gây chú ý ở điểm nâng cấp của phiên bản 2020: kích thước màn hình được tăng từ 6,8 inch lên 7 inch, trang bị giao diện thiết kế mới hiện đại hơn. Chức năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Kinh nghiệm lái xe của tiền vệ này là vô lăng đầm chắc và tốc độ phản ứng nhạy bén. Thân xe khá ổn, tất nhiên vào các góc cua không bị ì, ổ gà cũng nuốt trôi. Bàn đạp ga rất nhạy và dường như không nhận thấy bất kỳ độ trễ nào.

Nhìn chung, sau khi trải nghiệm HR-V, Đỗ Hùng Dũng rất hài lòng vì vẻ ngoài năng động, cá tính và khác biệt. Không có xung đột với các mẫu xe khác trong phân khu. ”Kết hợp điều này, sự thoải mái phong phú và hiệu suất thể thao mang lại nhiều cảm xúc. – -“ HR-V là một mẫu xe đáng tin cậy ”, đánh giá của Giải Quả cầu vàng Việt Nam 2019 Cho biết, sự tự tin này cũng giống như những gì Đổng Kiến Hoa đã làm ở CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia, để mang đến sự an tâm và sẵn sàng bứt phá. Những người bạn đồng hành của Hồng Đông đến khi anh tập luyện, thi đấu hay thư giãn cùng gia đình.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *