Porsche 911-niềm đam mê làm giàu tại Việt Nam

Adrenaline được sản xuất bởi tuyến thượng thận, nó được giải phóng vào máu và làm cho nhịp tim tăng lên, huyết áp tăng, oxy được đưa vào não, đồng tử giãn ra, đường thở giãn ra và nhịp thở tăng lên. Thúc giục. Dù trong điều khiển khởi động, phản ứng chuyển động hay một phút bất cẩn, khi đạp ga 911, cơ thể sẽ phản ứng như thế này. Này nhé, trong thời tiết lạnh giá, cơ thể bạn đang chìm trong điều kiện ngủ lý tưởng và có thể rơi vào trạng thái lờ đờ, uể oải. Một tách cà phê ngon có thể không đủ để giải quyết vấn đề, nhưng nó có thể được giải quyết bằng cách lái xe. Khi cầm trên tay chiếc 911, mọi giác quan đều được đánh thức, muốn nuốt trọn trải nghiệm mà bạn không thể tưởng tượng được dù chỉ xem trên Youtube.

Porsche 911 Carrera S giá 9,6 tỷ USD, Hà Nội. Ảnh: Minh Quân

Porsche có tất cả mọi thứ như ngày nay kể từ 911. Chiếc xe thể thao mang tính biểu tượng này ra đời vào năm 1963. Có lịch sử 56 năm, nhưng những chiếc xe Ferdinand Porsche (Ferdinand Porsche) vẫn được thiết kế với cảm hứng nguyên bản. Vậy nhà thiết kế áo len Stuttgart dường như có thời gian? Không chính xác, áp lực cập nhật những thứ yêu thích của hầu hết mọi người khó hơn nhiều so với việc xây dựng một mô hình hoàn toàn mới. Do đó, 911 đã thay đổi các đường nét chi tiết.

Xe được thay thế bằng đèn pha ma trận 3D, với đèn hậu LED 3D, dải LED ban ngày, tay nắm cửa thon gọn, các chi tiết nhỏ được treo trên thân xe tăng hiệu suất khí động học. Về mặt nội bộ, 911 cũng đã đi theo xu hướng “thương mại hóa” tương tự như các sản phẩm khác, cụ thể là việc di chuyển phím cứng. Bộ la-zăng cũng đã được thay thế bằng gói độ mỏng, thấp, nhưng những người hâm mộ Porsche có thể tiếc rằng phiên bản cũ của mẫu xe thể thao này hơi không hoạt động. S điều chỉnh ở mức nhỏ hơn, chỉ 3 lít, nhưng có tăng áp, nhờ đó công suất tăng lên 444 mã lực (trước đây là 414 mã lực). Mô-men xoắn cực đại 530 Nm đạt được trong khoảng từ 2300 đến 5000 vòng / phút. Độ cứng thân xe cũng được tăng thêm 5%, đồng thời hệ thống hấp thụ sốc cũng được điều chỉnh ở chế độ vận hành bình thường để êm ái hơn và tăng trải nghiệm trên đường.

Khi đã lái xe vào ghế, thắt dây an toàn, đóng cửa và bước đi, cơn buồn ngủ sẽ tan biến khỏi ga-ra và trở lại phố. Nhìn vào ba gương, mỗi mắt bị che một nửa bởi khe hẹp. Máy phát ra tiếng kêu nhưng chân sợ không bấm được. Bất ngờ với việc tông đuôi xe thể thao 10 tỷ giữa đường, điều khủng khiếp sẽ xảy ra. May mắn thay, bạn luôn có thể chọn một camera phía sau và trợ lý miễn phí. -Khi cơ thể hưng phấn hoặc sợ hãi, adrenaline khởi phát. Trong trường hợp này, cả hai đều như vậy. Nhấp một lần vào gas-start để thích nó. Đi xa hơn – vui hơn. Nhấn ga – ngay cả khi tất cả các chi đang di chuyển, cơ thể bị kéo ra xa và mất kiểm soát. So với thế hệ trước, 911 có thể giảm đáng kể độ trễ ngay cả ở tốc độ thấp. Hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp nhảy lùi 2 giai đoạn, và toàn bộ mô-đun cơ khí nhảy trong một thời gian dài, đúng như mục tiêu của nó. Nhưng não bộ bắt đầu suy nghĩ, quan sát và gửi đi các tín hiệu sợ hãi. Nếu không có xe hơi, nhà cửa hoặc cây cối, người lái xe có thể không có cảm giác sợ hãi. Nhưng cần biết rằng bạn chỉ vọt lên với tốc độ 100 km / h khi xe cộ phía sau chưa vượt đèn đỏ. -Video: Huy Mạnh

Đã đến lúc lắng nghe hai âm thanh hấp dẫn đặc trưng của dòng xe thể thao: tiếng gầm rú của động cơ khi sang số và tiếng hồi tưởng của bánh sau. Ngồi trên 911 cũng là lúc bạn thấy hệ thống loa Hi-end trở nên vô nghĩa bởi nó không hấp dẫn bằng tiếng ồn cơ học. Vặn ở tốc độ vừa đủ, đánh lái vào cua và giữ nguyên tay lái, chiếc xe đã “nuốt chửng” vào cua như những gì tài xế nghĩ. Vô lăng đặt ở đâu thì vô lăng đặt ở đó vì thiếu lái nên hơi thừa. Sự cứng cáp đến từ cấu trúc thân xe được nâng cao, sự cân bằng đến từ sự phân bổ trọng lượng của động cơ phía sau, và phần đầu xe mượt mà và linh hoạt. Tuy nhiên, đối với những tài năng trẻ, nếu không muốn vượt mặt thì hãy cẩn thận.

Nhưng đây không phải là phần hấp dẫn nhất của Porsche. Các nhà sản xuất ô tô Đức biết cách khiến khách hàng háo hức mua nhiều lựa chọn hơn và có được cảm giác giá trị. Hai trong số đó là gói “Start Control” và “Motion Timing” với chế độ “Motion Response”.

Không ai tìm thấy con đường trống. Chọn chế độ thể thao +. Tăng tốc bằng chân phải và phanh bằng chân trái. Màn hình hiển thị thông báo bắt đầu điều khiển. Hít sâu và nhả bàn đạp phanh. kẻ lang thang. Trong khoảnh khắc, bạn rơi vào hư vô và hoàn toàn mất đi ý thức. Phương tiệnGiống như thổi bóng chày nhiều nhất có thể, bạn không có khái niệm xe đi thẳng hay đi ngang, chỉ cần ngồi dậy và đi bộ. Cảm giác này chỉ có một hoặc hai lần trong đời, và tôi không có tiền để mua một chiếc Porsche.

Phản ứng chuyển động là một cảm giác khác. Sau đó, xe sẽ cung cấp cho bạn chế độ động cơ khắc nghiệt nhất trong 20 giây là hộp số. 20 giây để trở thành phi công trong cuộc sống thực. Trường hợp nào thì tùy, nhưng đường êm, đạp càng khó thì cần 20 giây.

911 là bước chuyển đổi hoàn hảo cho những người muốn chuyển từ xe điện sang xe đua. Porsche chưa bao giờ gọi 911 là siêu xe, nhưng điều này luôn khiến giới siêu xe phải nghi ngờ. Tuy nhiên, điều mà không siêu xe nào làm được như 911 là sử dụng nó hàng ngày. Ở chế độ bình thường, hệ thống treo mềm mại, ghế có thể thích ứng và cơ thể không bị mỏi và đau cơ thường gặp khi lái xe đường dài. Trên những con đường xa xôi của châu Âu, người ta dễ dàng bắt gặp một chiếc 911 có lịch sử hàng chục năm tuổi với tài xế tóc hoa râm trên xe. Tại Việt Nam, không phải đợi đến tuổi già mới tận dụng được mà chỉ cần có 9,6 tỷ là bạn có thể rinh ngay 911 Carrera S về để chế.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *