AK120 II, máy nghe nhạc cao cấp của Iriver

Korea LIN Iriver Audio nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện tử với các máy nghe nhạc MP3 cao cấp và máy nghe nhạc cao cấp. Đặc biệt, bộ đôi của dòng sản phẩm cao cấp Astell & Kell K100 và AK120 từng được coi là thiết bị chuẩn cho máy nghe nhạc di động quốc gia. Vào giữa năm ngoái, Iriver đã ra mắt một sản phẩm được coi là nâng cấp hai người, được thiết kế để cung cấp dịch vụ cho các tín đồ có độ phân giải cao, cụ thể là AK100 II và AK120 II. Cặp đôi vừa xuất hiện trên thị trường nội địa với mức giá lần lượt là 20,5 triệu đồng và 38,3 triệu đồng.

Thiết kế

AK120 II có vỏ hợp kim nhôm đúc. — Iriver đã thực hiện nhiều cải tiến về thiết kế để làm cho AK120 II có vẻ ngoài thanh lịch và tạo cảm giác “cao cấp”, vượt xa AK120. Thân hình thon thả và gọn gàng. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm liền mạch và được xử lý trên bề mặt tinh tế, với mặt trước mờ và mặt sau hình kim cương thanh lịch. Thiết kế của núm âm lượng rất tinh tế, được lắp đặt ở phía trên bên phải của máy. Màn hình cảm ứng Amoled 3,3 inch được đặt ở mặt trước. Kích thước màn hình đủ lớn để hiển thị thông tin đầy đủ và rõ ràng trên máy ở độ phân giải cao. Máy đi kèm với da đà điểu chất lượng cao, làm tăng thêm sự sang trọng.

AK120 II có vẻ ngoài nổi bật và vẻ ngoài tinh tế chỉ trong từng chi tiết, tạo ấn tượng về một sản phẩm công nghệ cao, đắt tiền và đắt tiền. — Cấu hình và chức năng

Tổng dung lượng lưu trữ của AK120 II có thể lên tới 256 GB.

AK120 II là sản phẩm có thể cung cấp thẻ tín dụng có độ phân giải cao. Do đó, thiết bị có thể phát các tệp nhạc DSD, định dạng âm thanh độ phân giải cao và chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay. Đồng thời, nó cũng được trang bị các tính năng thời trang như Wi-Fi, có thể kết nối với máy tính hoặc thiết bị NAS. Thiết bị được trang bị ổ SSD 128 GB và khe cắm mở rộng có thể chứa thẻ SD với dung lượng tối đa 128 GB. Do đó, tổng dung lượng lưu trữ của AK120II là 256 GB, có thể chứa khoảng 70 album nhạc độ phân giải cao hoặc hàng ngàn tệp nhạc khác.

Tương tự như máy nghe nhạc tiên tiến nhất AK240, sản phẩm cũng sử dụng logic xiếc bộ đôi giải mã CS4398. Mặc dù chỉ là một bộ xử lý 24 bit, nhưng thông số kỹ thuật của nó không được “điều chỉnh” như bộ xử lý 32 bit mới, nhưng nếu CS4398 được đặt trong mạch, nó có âm nhạc rất cao. Sức mạnh tốt có thể mang lại cho một audiophile thực sự một cảm giác âm nhạc rất đặc biệt, thay vì làm theo các thông số kỹ thuật, nhưng chỉ tuân theo chất lượng âm thanh. Giống như AK240, sản phẩm chính này có đầu ra cân bằng (cân bằng), có thể tăng mức độ tùy chỉnh và có thể được ghép nối với tai nghe cao cấp.

Chức năng chính là một thiết bị nghe di động, nhưng AK120II cũng có thể được sử dụng làm tai nghe di động. USB DAC khi kết nối với máy tính. Màn hình Amoled của thiết bị rất nhạy và có thể phản ứng gần như ngay lập tức. Một tính năng rất độc đáo của AK120 II là người dùng có thể điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên màn hình bằng ngón tay.

Chất lượng âm thanh

AK120 II có các đặc tính tái tạo âm thanh của thiết bị. — AK120 II rất đơn giản để kết nối với máy tính. Chỉ mất 15 giây để máy tính tự cài đặt và nhận thiết bị. Bạn có thể truyền tệp nhạc từ máy tính và trình phát nhạc qua USB và thưởng thức âm thanh chất lượng cao từ máy tính. ‘AK120 II .

Thiết bị được sử dụng cho sự kết hợp này là cặp tai nghe cao cấp của Sennheiser HD800 và IE800. Các tệp nhạc được sử dụng để kiểm tra đều ở định dạng DSD. Với hai tai nghe, bộ khuếch đại được cho là khó khăn hơn và AK120II được “kéo ra” tốt. Trong album Mahler, tôi đã nghe bộ tứ dây Serioso Allegro Assai Vivace. Âm thanh violin chính rất mềm mại và thanh lịch, trong khi vẫn giữ được âm điệu của chuỗi, thực sự hòa quyện với âm đệm đôi. Đi đến Scalatti Sonat ở C Major, tiếng đàn piano phát ra tự nhiên, các nốt nhạc nảy và ù, và cảm giác rất rõ khi ngồi và thưởng thức các nhạc sĩ chơi trước mặt. Trong Harlem một thiên thần hợp xướng cappella, sân khấu âm thanh rất rõ ràng, và có thể nghe thấy vị trí của ca sĩ chính và nghệ sĩ độc tấu .

Âm thanh của AK120 II ngắn gọn và rõ ràng. Hai từ này được ‘thông thoáng ”, đầy đủ “ thiết bị tái tạo âm thanh cao cấp. Thiết bị tái tạo âm thanh càng tốt, càng ít bị nhiễu với bản ghi và sẽ không có cảm giác cường điệu hay co lại. Âm thanh của AK120II rất tự nhiên và phong phúCác chi tiết và sự cân bằng cho phép mọi người nghe trong một thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Người chơi mới với khả năng tài chính phong phú được thiết kế để phục vụ người chơi có kinh nghiệm.

Văn Lý

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *