Nhận xét về HTC Sensation XL

Sensation XL .

Sensation XL là điện thoại thông minh Android với kích thước màn hình S-LCD 4,7 inch và độ phân giải 480 x 800 pixel, là màn hình lớn nhất của HTC cho đến nay. Model này còn gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, độ dày chỉ 9,9mm, vỏ được làm từ nhựa và kim loại nên cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái. Model này chỉ dùng chip Qualcomm MSM8255, vi xử lý Scorpion lõi đơn 1,5 GHz, chip đồ họa Adreno 205 với RAM 768MB. Phiên bản Android là 2.3.5 với giao diện HTC Sense 3.5. HTC Sensation XL có camera 8 megapixel với ống kính góc rộng 28mm, khẩu độ f / 2.2, đây cũng là model được ra mắt để cải thiện độ nhạy sáng, máy cho phép quay video HD 720p. Máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mà bộ nhớ trong chỉ có 16GB.

Tương tự như người tiền nhiệm Sensation XE, XL là điện thoại Android thứ hai của HTC có công nghệ Beats Audio. Trang bị tai nghe in-ear iBeats cao cấp và đắt tiền.

Tại Việt Nam, Sensation XL xuất hiện ở cả thị trường chính hãng và thị trường xách tay. Bạn vui lòng tham khảo tại cửa hàng FPT, giá của model chính hãng là 15.699.000đ. Dù có giá thấp hơn nhiều so với các dòng điện thoại khác nhưng CellphoneS (sông Thái, Hà Nội) Sensation XL là 11.499.000 đồng và HNam Mobile (TP.HCM) là 11.550.000 đồng. Câu hỏi chung, bài đánh giá chi tiết về dòng máy này (chi tiết vui lòng bấm vào từng phần).

Phần 1: Thiết kế và màn hình

Phần 2: Hiệu suất và thời lượng pin

Phần 3: Thông số kỹ thuật về âm nhạc và camera

Phần 4: Đối thủ cạnh tranh của XL —

– Tuấn An

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *