Đánh giá điện thoại thông minh vỏ thép HKPhone iRevo

Thiết kế

iRevo có thiết kế mang hơi hướng iPhone.

Ấn tượng đầu tiên về iRevo có thể nhầm tưởng đó là iPhone, nhưng khi cầm sản phẩm trên tay, người dùng sẽ ngay lập tức thay đổi suy nghĩ. Cảm giác đầu tiên mà mẫu HKPhone mang lại là sức nặng của khung thép austenit dùng trong ngành đồng hồ. Có thể nói đây là chiếc điện thoại thông minh làm từ chất liệu này đầu tiên tại Việt Nam. Vỏ là Austenit và được mài bằng máy phun bột moissanite siêu cứng. Hợp kim thép không chỉ có khả năng chống va đập, chống rơi rớt tốt mà còn tạo cảm giác đầm tay hơn khi cầm trên tay. Mặt trước được bao phủ hoàn toàn bằng kính, màu đen tuyền nhìn rất sang trọng. Cụm camera trước (3 MP), loa và cảm biến ánh sáng được đặt chính giữa phía trên màn hình 4,5 inch. Tuy nhiên, iRevo được trang bị đèn LED báo tin nhắn / cuộc gọi hoặc đèn báo sạc pin. Bên dưới màn hình vẫn là 3 phím cài đặt truyền thống của hệ điều hành Android, bao gồm Menu-Home-Back.

Phím âm lượng ở bên trái và nút nguồn cấp dữ liệu ở bên phải. Mặt sau là camera 13MP có đèn flash. Là dòng máy bán nguyên khối, cạnh dưới bên phải của máy còn có một công tắc đặc biệt là eLock cho phép người dùng tháo nắp lưng (cũng làm bằng thép) để lắp 2 sim và thẻ nhớ, pin có thể tháo rời. Có lẽ thay đổi rõ ràng nhất mà chất liệu Austenit mang lại cho iRevo là cảm giác chắc chắn, thay vì cảm giác rung lắc như một số mẫu máy sử dụng chất liệu nhựa hiện nay. Nhược điểm lớn nhất của mặt lưng là nắp lưng của máy dễ bám vân tay nhưng lại khó lau chùi.

Mặc dù nó không mỏng bằng mẫu iPhone 5S nhưng cũng không dày bằng iPhone 5S. 4S. Theo nhà sản xuất, độ trơn này được rèn từ hợp kim thép cao cấp, tạo cảm giác thoải mái so với hầu hết các smartphone trên thị trường. iRevo được đóng gói trong hộp nhỏ gọn và chỉ đi kèm sạc, cáp USB và miếng dán màn hình, sách hướng dẫn sử dụng.

Loa ngoài, cổng sạc USB và micro thoại đều nằm ở dưới cùng của máy. Có thể nói cạnh dưới là một trong những vị trí hài hòa và gọn gàng nhất trên máy. Cạnh trên sẽ nhẵn hoàn toàn, không có jack cắm tai nghe 3.5mm – màn hình rộng 4.5 inch mang đến chất lượng hiển thị tốt, độ phân giải cao. – Với màn hình 4,5 inch độ phân giải cao, khi sử dụng Gorrila Glass 2 với lớp phủ, iRevo không thể sử dụng nhiều diện tích như xu hướng điện thoại thông minh hiện nay, nhưng vì lý do này mà hình ảnh hiển thị rõ ràng và chi tiết. Nó rất tốt, nếu không nhìn kỹ sẽ khó phát hiện ra một lượng lỗ nhỏ trên màn hình.

Màn hình cũng đủ sáng để cho phép người dùng sử dụng thiết bị ở nhà. Ngoài trời nắng. Tuy nhiên, vẫn có những điểm yếu. Màu sắc của iRevo ấm hơn bình thường, với các dấu hiệu của màu đỏ tím và màu trắng không chính xác. Máy có góc nhìn lên tới 165 độ và được trang bị tấm nền cảm ứng đa điểm siêu nhạy.

Hải Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *