LG LG80 xuất sắc về video và âm thanh

LG80 là một phần của dòng TV phong cách Scarlet của LG. Ảnh: Cnet.

Chất lượng âm thanh tốt nhất của dòng TV này được cung cấp bởi hệ thống loa 3.1 với tổng công suất lên đến 50 watt phân bổ đều dưới viền TV. Đây quả thực là một hệ thống loa “khủng”, bởi hầu hết các mẫu loa cao cấp trên thị trường hiện nay đều có tổng công suất chỉ 20 watt. Cách bố trí loa được phân bổ đều trên viền khung, từ đó mở rộng trường âm, trong khi SRS TruSurround XT giả lập khả năng tạo ra hiệu ứng âm thanh trung thực, khiến người dùng quên đi việc thiếu loa sau trong dàn AV nhà mình. Cũng cần nói thêm rằng chúng không chỉ có khả năng tạo ra âm thanh bậc nhất mà loa stereo bên hông với cơ chế trượt động còn có thể cải thiện hiệu quả thẩm mỹ của TV và mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. . Do đó, nếu người dùng bật TV và ghi âm khi không sử dụng, hai cánh màu đỏ tươi nơi đặt loa stereo sẽ tự động mở ra. Ngoài ra, với loa trung tâm tích hợp và hai loa siêu trầm, âm trầm có thể được tái tạo trung thực mà vẫn giữ được độ trong của các đường nét.

Khi hệ thống loa âm thanh nổi bật TV và tự động bật, bên cạnh sẽ hiển thị Lưu khi người dùng tắt TV. Nhiếp ảnh: Cnet .

Mặc dù âm thanh mạnh mẽ nhưng LG LG80 vẫn không quên nhiệm vụ chính của nó là mang đến cho người xem những hình ảnh đẹp, chất lượng cao. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã trang bị cho dòng TV này tấm nền màn hình sử dụng công nghệ S-IPS (Super Plane Switching) mang đến góc nhìn lớn hơn, màu sắc đẹp hơn. Do đó, người dùng có thể cảm nhận được độ rực rỡ của hình ảnh ngay cả khi họ không xem TV trực tiếp.

Tỷ lệ tương phản động cao tới 50.000: 1, cộng với thời gian phản hồi cực nhanh và thời gian đặt máy chỉ 4ms, LG80 có thể được đánh giá là “đỉnh”. Chống lại đối thủ cạnh tranh. Không chỉ vậy, màn hình full HD còn đảm bảo chất lượng nội dung độ phân giải cao hiển thị trên chiếc tivi này.

LG LG80 hỗ trợ xem các tập tin mediaKết nối qua USB. Đặc biệt, ngoài các tập tin ảnh JPEG thông thường và các tập tin nhạc MP3, LG80 còn có thể phát các tập tin video DivX. Đối với một tập tin hình ảnh có độ phân giải 8 megapixel, chiếc tivi này mất trung bình 8 giây để tải nhưng hình ảnh hiển thị không được rõ ràng cho lắm. Ngược lại, hiệu ứng phát lại video MP3 và DivX của LG LG80 rất tuyệt vời, với chất lượng âm thanh rõ ràng và hiệu ứng hình ảnh mượt mà.

Tất cả các cổng kết nối đều nằm ở cạnh bên. Phần phía sau. Nhiếp ảnh: Cnet .

Mặc dù LG80 đã được đón nhận nhưng vẫn có ít nhất ba thiếu sót. Đầu tiên là việc bố trí các phím điều khiển ở cạnh dưới của TV tuy vẫn mang đến sự mượt mà và rõ ràng nhưng lại không thiết thực cho người dùng. Đặc biệt khi xem TV trong phòng tối, những người không quen phải loanh quanh nếu muốn điều chỉnh âm lượng, chuyển kênh mà không cần điều khiển từ xa.

LG LG80 cũng vậy. Có một cổng kết nối nhanh ở bên cạnh, và có vẻ hơi rắc rối khi sử dụng cổng USB trên TV. Trong trường hợp các TV tầm trung đến cận cao cấp của đối thủ có 4 cổng HDMI thì chỉ có 3 cổng như vậy có thể coi là điểm yếu của LG LG80. Hiện tại, tại thị trường Việt Nam, LG LG80 có hai màn hình 32 và 42 inch, giá lần lượt là 14,9 và 29,9 triệu đồng.

Ưu điểm:

– Chất lượng âm thanh cao nhất, trang bị hệ thống loa 3.1, công suất 50W-Độ tương phản động 50.000: 1-Hỗ trợ các tệp video DivX

Nhược điểm:

– Cách bố trí các nút và cổng kết nối Không có gì bất tiện với người dùng chỉ có ba cổng HDMI

Anh Linh (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *