HP ProBook 4420s, điểm nhấn của dòng ProBook mới

HP ProBook có hai màu cổ điển là Caviar Black và Burgundy Red. HP ProBook 4420s được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết nhất như VGA, LAN, HDMI, USB, kết hợp eSATA / USB, giắc cắm nguồn và khóa Kensington. Bên phải là ổ quang đọc / ghi DVD và hai cổng USB, mặt trước là đầu đọc 5 loại thẻ nhớ và micro, jack cắm tai nghe. Ngay cả khi đặt ở mức âm lượng đầy đủ, âm bổng và âm trầm vẫn rõ ràng.

HP ProBook 4420s có bàn phím chiclet đặc trưng của ProBook kích thước đầy đủ. Độ nảy của phím chân thực, không bị lỗi khi sử dụng và điều quan trọng nhất là rất dễ làm quen. Ngoài ra, thiết kế bàn phím thế hệ mới còn sử dụng một lớp màng polyester mỏng chống thấm nước, kết hợp với chức năng thoát nước thông minh có thể giúp bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong.

ProBook 4420s được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm trên bàn phím HP cung cấp độ nhạy tốt. Nó phù hợp để sử dụng thường xuyên và đa điểm, chẳng hạn như khả năng phóng to hoặc thu nhỏ tài liệu (chẳng hạn như hình ảnh, bản đồ hoặc văn bản) và cuộn liên tục bằng một thao tác dễ dàng Cuộn để dễ dàng xoay hình ảnh mong muốn.

Đèn nền LED 14 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel (chuẩn WXGA). Dòng máy này có thể tạo ra hình ảnh rõ ràng, chân thực với màu sắc rõ ràng. Do sử dụng công nghệ chống chói nên màn hình của ProBook 4420s cũng có ưu điểm nên có thể sử dụng ngoài trời hay trong văn phòng.

Phiên bản HP ProBook 4420s đã vượt qua bài kiểm tra cấu hình phần cứng của bộ vi xử lý Intel Core i5 430M. Xung nhịp là 2,26 GHz bộ nhớ đệm 3MB L3, chipset Intel HM57 Express, RAM 2 GB DDR3 1333 MHz (tùy nhà sản xuất, tối đa Khả năng mở rộng lên 8 GB), chip đồ họa Intel GMA HD, dung lượng lưu trữ 320 GB (tốc độ tối đa 7200 vòng / phút) và ổ đĩa quang để đọc và ghi DVD. 64-bit).

Đồng thời, nếu bạn sử dụng chương trình chấm điểm 3DMark06 để kiểm tra khả năng đồ họa thì HP ProBook 4420 có thể đạt 1577 điểm. Trong phép thử đọc một số game yêu cầu đồ họa thông thường (như PES2010), tốc độ trung bình của máy đạt 30 khung hình / giờ.Với chip đồ họa Intel GMA HD đi kèm, dòng máy HP này cũng có thể xử lý mượt mà video HD HD 720p và Full HD 1080p.

ProBook 4420s bao gồm pin 6-cell 47 Wh. Khi cắm vào máy, pin sạch và không bị vượt quá.

Điểm 3DMark06 dùng để kiểm tra sức mạnh đồ họa, HP ProBook 4420 đạt 1577 điểm.

Khi kích thước màn hình tăng sáng, tối đa, bật kết nối Wi-Fi và sử dụng máy để lướt Internet, nghe nhạc qua loa với âm lượng trung bình và ứng dụng đơn giản, ProBook 4420s trụ được gần 2 giờ 30 phút. Trong khoảng thời gian này, nếu giảm độ sáng màn hình xuống mức trung bình, bạn vui lòng tắt kết nối Wi-Fi, ứng dụng nghe nhạc và thời gian sử dụng bình thường của máy để sử dụng liên tục trong khoảng 4 đến 5 tiếng. — HP ProBook 4420s có các công nghệ “độc quyền” của HP, chẳng hạn như công nghệ hấp thụ sốc HP 3D Drive Guard-độc quyền, có thể bảo vệ thông tin quan trọng của bạn; HP QuickLook chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể xem lịch, email trong Outlook, Danh bạ, tác vụ và dữ liệu mà không cần khởi động Windows; HP DayStarter-ngay cả khi bạn không khởi động hệ thống Windows, bạn có thể hiển thị ngay lịch và trạng thái pin của mình; HP QuickWeb-ngay cả khi máy tính xách tay của bạn tắt, nó có thể mất sau vài giây E-mail hoặc truy cập Web được cung cấp trong đồng hồ; HP Power Assistant-hiển thị năng lượng pin trong thời gian thực, thay vì chỉ báo pin còn lại, phần mềm đi kèm với ArcSoft TotalMedia-có thể chỉnh sửa video, tệp âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng video-sản phẩm này hiện đã có Nó được bán tại thị trường Việt Nam và do CMC phát hành chính thức. Vui lòng truy cập website: www.cmcdistribution.com.vn

Đánh giá sản phẩm

(Nguồn: CMC)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *