Đánh giá bộ khuếch đại NuForce Icon HDP

NuForce Icon HDP là sản phẩm hàng đầu trong dòng ampli tai nghe. Ảnh: Reviewze .

NuForce là một chàng trai trẻ trong ngành âm thanh, nhưng đã có một khởi đầu khá lâu và tương xứng với những người nổi tiếng. Kể từ năm 2004, công ty có trụ sở tại California đã ngay lập tức lấp đầy khoảng trống thị trường bằng các thiết bị âm thanh nhỏ, bộ nguồn chuyển đổi và giá cả tương đối phải chăng. Âm lượng rất tốt và đạt tiêu chuẩn khắt khe của giới audiophile. Sau khi một loạt các bộ khuếch đại thể rắn, đầu CD, đầu Blu-ray và loa mini thành công được khẳng định, thương hiệu NuForce được khẳng định và doanh số bán hàng tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ được tăng lên đáng kể, hãng tung ra hàng loạt sản phẩm di động đón đầu xu hướng này qua cầu Loại bộ khuếch đại, bộ giải mã cổng USB, tai nghe và bộ khuếch đại hàng đầu để thưởng thức âm thanh máy tính. Nu-Force Icon HDP là thiết bị ba trong một đầu tiên trong loạt sản phẩm di động này.

Thông số kỹ thuật sản phẩm .

Đầu ra tiền khuếch đại: 2,6 V rms; đạt được: 3 lần; trở kháng đầu ra: 100 ohms

— đầu ra tai nghe: trở kháng đầu ra tối thiểu: 10 ohms, Công suất: 288 mW rms cho tai nghe 30 ohm, 210 mW rms cho tai nghe 120 ohm, 152 mW rms cho tai nghe 300 ohm, 123 mW rms cho tai nghe 500 ohm, 96 mW rms cho tai nghe 600 ohm, 59 cho tai nghe 1200 ohm mW rms, 43 mW rms với tai nghe 1700 Ohm, 35 mW rms với tai nghe 2000 Ohm.

Tổng độ méo hài: 0,001% ở 1 kHz. — Đáp ứng tần số: 10Hz-100kHz (-0,5dB) .—— Tỷ lệ nhiễu / tín hiệu (SNR)> 100dB

Mô tả chung .—— Nhỏ gọn và dễ sử dụng-rất tốt Thiết kế kỹ thuật – đa chức năng (3 trong 1) – âm thanh cân bằng, tinh tế, sống động, độ phân giải cao, trường âm tốt – phù hợp với nhiều loại tai nghe trên thị trường. — Để kiểm tra chi tiết, vui lòng bấm vào từng phần để xem. – Thiết kế sản phẩm và sản xuất bảng mạch

— Hiệu suất

– Xếp hạng sản phẩm

Lê Thanh–

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *