Đánh giá tai nghe Sennheiser HD598

Sennheiser HD598 là tai nghe mở, là mẫu tai nghe hàng đầu của dòng tai nghe Sennheiser 5×8 mới nhất (bao gồm HD518, HD558 và HD598). HD598 được coi như một sản phẩm nâng cấp, thay thế chiếc tai nghe audiophile tầm trung bán chạy nhất của hãng-HD595.

Sennheiser HD598 trắng sữa và nâu cổ điển được kết hợp. Chụp một thiết kế thời trang. Màu trắng kem chủ đạo xen lẫn những chi tiết màu nâu cổ điển mang đến vẻ đẹp quý phái cho chiếc mũ bảo hiểm này. HD598 không sử dụng các chi tiết kim loại để giảm trọng lượng nhưng lại mang đến cảm giác chắc chắn và chỉn chu cho thiết kế. Việc sử dụng chất liệu nhung cao cấp và da ở một số chi tiết của chiếc tai nghe này có thể mang đến một cảm giác khác thường.

Khác với các tai nghe trước đây của Sennheiser, HD598 có jack cắm dây rời. Đối với những người kén chọn, quen nâng cấp cáp tai nghe, đây là một cải tiến đặc biệt hữu ích. Cáp kết nối dài 3m, được làm bằng chất liệu đồng OFC cao cấp, được bọc vật liệu đủ bền, chịu được lực nén, không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. — Sennheiser tuyên bố đưa tiêu chuẩn Eargonomics thân thiện với người dùng vào loạt sản phẩm mới này. Ấn tượng đầu tiên khi mặc nó cho thấy đề xuất của công ty không chỉ là tiếp thị. Bịt tai (bịt tai) bọc nhung có đệm da mềm bên trên, có thể ôm trọn đầu và tai, tạo cảm giác thoải mái mà không bị gò bó. Các kỹ sư tai nghe cũng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng về thiết kế phòng âm bên trong tai nghe để đảm bảo người dùng đeo tai nghe trong thời gian dài mà không bị mỏi.

Driver sử dụng trong HD598 là nam châm neodymium cực mạnh kết hợp với sơ đồ cấu trúc 2 lớp Duofol và cuộn dây loa bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, có thể tái tạo độ chi tiết và độ chính xác của âm thanh ở mức cao nhất. Các trình điều khiển được sử dụng trong dòng 5×8 được coi là có nhiều cải tiến so với dòng 5×5 trước đây của công ty. Các thông số cho thấy HD595 là tai nghe trở kháng thấp (50 ohm), rất nhạy (112 dB), có dải tần rộng (12-38.500 Hz). Âm thanh lấp đầy không gian. Chụp ảnh: Gadgetmac .

Kết hợp với NuForce Icon HDP, sau khi “đấm bốc”, HD598 cho cảm giác có thể tái tạo trường âm rộng. Âm thanh của HD598 để lại ấn tượng rất rõ ràng là không gian âm thanh khổng lồ đến từ phía trước người nghe chứ không phải từ phía sau như nhiều tai nghe khác. Có lẽ buồng âm thanh đặc biệt được thiết kế dựa trên công nghệ Tinh chỉnh âm thanh Eargonomic của Sennheiser đã tạo ra một hiệu quả đáng kể. Chi tiết âm thanh hấp dẫn và âm trung cũng có chất lượng tuyệt vời, đó là điều dễ nhận thấy khi thử nghiệm chiếc tai nghe này lần đầu tiên.

Sau một thời gian “chạy thử”, âm thanh của chiếc tai nghe này tốt hơn đáng kể, đặc biệt là ở dải trầm. Nhìn chung, âm thanh của HD598 hiện tại rất cân bằng. Có thể nói, chức năng của HD598 rất giống các sản phẩm cao cấp của Sennheiser HD650 hay HD800. Về dải trầm và độ chi tiết, có lẽ người lớn tuổi chỉ tự ti một chút. So với các sản phẩm tầm trung như HD580 hay HD595, HD598 cho âm thanh hấp dẫn và giàu chi tiết hơn.

Giá của sản phẩm này gần 5 triệu đồng. Với mức giá khoảng 5 triệu đồng, Sennheiser HD598 là một sự đầu tư lớn. Nhưng xét về giá trị đồng tiền, rõ ràng đây là một sản phẩm rất đáng được giới đam mê âm thanh quan tâm, đặc biệt là những người thích nghe vocal hay giao hưởng. Giá chung.

– Chất âm bắt mắt, nhẹ, bền- trong cùng tầm giá của Sennheiser, âm thanh chi tiết hơn các dòng trước. Sân khấu âm thanh rất tốt. Phù hợp với nhiều thể loại nhạc, đặc biệt là giọng hát – dây cáp dài có thể tháo rời dễ phối ghép, dễ dàng nâng cấp.

– không có túi đựng, dễ dàng loại bỏ vết bẩn trên da .

-Lê Thanh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *