Đánh giá-Đánh giá: Máy chiếu NEC NP-V260G

Máy chiếu NP-V260G áp dụng công nghệ DLP (Xử lý ánh sáng kỹ thuật số), là một phần của dòng máy chiếu di động NEC. Máy hỗ trợ độ phân giải mặc định 1024 x 768 pixel (lên đến 1600 x 1200 pixel), độ sáng đạt 2600 lumen, độ tương phản 2200: 1, kích thước có thể phóng to từ 30 “lên 300”. Vì NEC NP-V260G chủ yếu đáp ứng nhu cầu trình chiếu di động trong văn phòng và các cuộc họp lớp học, nó được trang bị một số cổng giao tiếp phía sau hạn chế, bao gồm cổng đầu vào âm thanh, cổng đầu vào / ra VGA, cổng S-Video, cổng điều khiển PC và cổng đầu vào video . Tuy nhiên, máy không được trang bị cổng USB có thể chiếu từ thiết bị lưu trữ USB nên không thể chiếu khi không có máy tính, điều này làm giảm tính di động.

Đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm thử nghiệm ở khoảng cách 2m. Máy chiếu NEC NP-V260G đã vượt qua thử nghiệm chiếu trên máy tính để bàn ở độ phân giải mặc định (khoảng 60 inch) (khoảng 60 inch). Phông chữ rõ ràng và dễ đọc mang lại chất lượng hình ảnh tốt . Máy có thể phân biệt rõ mức độ sáng của dải màu xám và dải màu, tuy nhiên hai mức độ sáng tối vẫn chưa rõ ràng.

Máy cũng có thể phát chính xác các phim HD 720p và 1080p. Các cảnh chuyển động nhanh luôn mượt mà, không bị nhòe hay đơ hình. Tuy hình ảnh hơi tối nhưng NEC NP-V260G vẫn có thể chiếu trong môi trường đủ sáng. Nó hỗ trợ các bài thuyết trình với tỷ lệ khung hình 4: 3, 16: 9, 15: 9 và 16:10; 7 chế độ hình ảnh có sẵn, chẳng hạn như độ sáng cao, trình chiếu, video, phim, đồ họa, sRGB.

Điều khiển từ xa có các phím chức năng tương đối lớn và lớn, và có các nút “đóng băng” đến “đóng băng”. Trong khi phát lại, nút AV-MUTE có thể tạm thời tắt hình ảnh và âm thanh. Máy được tích hợp loa ngoài với công suất lên đến 7W-khá cao so với các dòng máy chiếu di động khác, âm thanh khi phát ra đạt cực đại, không bị rè khi mở âm tối đa.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *