Huawei GR5-Smartphone tầm trung thú vị

GR5 là smartphone dòng G của Huawei, đây là dòng sản phẩm chủ lực của hãng điện thoại Trung Quốc, hướng đến việc tích hợp tất cả công nghệ và thiết kế mới vào một sản phẩm với mức giá trung bình. -Thiết kế

Huawei GR5 có thiết kế vỏ kim loại vuông vắn với 4 góc bo tròn nhẹ. Lớp vỏ kim loại chiếm gần hết mặt lưng thông qua công nghệ phun cát tạo ra những vết xước như mẫu HTC One M9 đầu bảng. Cách xử lý này giúp máy chống bám vân tay và bụi bẩn tốt hơn. Do Huawei sử dụng hệ thống ăng-ten kép nên mặt sau trên và dưới được làm bằng hai lớp vỏ nhựa chấm bi để khớp với vỏ kim loại một cách chính xác.

Máy có hai màu. Cũng như màu vàng sâm panh, phiên bản màu vàng nhạt và đẹp hơn G7 Plus.

GR5 có màn hình 5.5 inch, nhưng do viền màn hình dày hơn nên tỷ lệ mặt trước chỉ hơn 70%. Ngoài ra, khung bảo vệ bên ngoài hơi nhô ra để tránh trầy xước khi đặt úp, có thể gây đau tay khi trượt ngang.

Huawei GR5 dày 8,2 mm và nặng chỉ 158 gram. Vì viền cắt dày và sắc nên dù mặt lưng hơi bo tròn nên khi cầm hơi khó chịu nên cầm trên tay. — Xem thêm thiết kế Huawei GR5

Kích thước Huawei GR5 là 5,5 inch với màn hình IPS và độ phân giải full HD 1080p. Huawei đã căn chỉnh màu sắc để GR5 có thể hiển thị màu sắc tương đối sống động, tuy nhiên người dùng có thể cài đặt nhiệt độ màu thuộc gam màu lạnh hoặc ấm (xanh hoặc vàng) tùy ý. Khoảng cách giữa màn hình và kính cảm ứng cũng đủ xa để hình ảnh không bị tắc nghẽn, sáng rõ khi sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp.

Chức năng

Chạy Android 5.1 Lollipop, nhưng giao diện tùy biến EMUI 3.1 của Huawei mượt mà hơn các đối thủ tầm trung. Phần mềm và tiện ích đi kèm với GR5 là khác nhau.

Nhà sản xuất Trung Quốc này đã xóa khay quản lý ngăn kéo ứng dụng dành riêng cho Android và khôi phục màn hình ứng dụng cho iOS. Người dùng có thể sửa đổi và cài đặt nhiều chủ đề hơn, do đó giao diện của G7 Plus có nhiều khác biệt so với Android gốc. Huawei đã bổ sung một số công cụ nhỏ, chẳng hạn như chế độ một tay, có thể giảm độ hiển thị của màn hình bằng cách trượt ngay phím điều hướng ảo hoặc nhấp đúp để màn hình sáng lên, và vẽ các chữ cái để mở. Ứng dụng nhanh. Một trong những tính năng đáng giá của sản phẩm này là cảm biến vân tay thế hệ thứ 2. Huawei tuyên bố rằng nó chỉ có thể nhận diện 0,5 giây và “siêu nhạy”. Cảm biến vân tay của điện thoại Huawei được đặt ở mặt sau và ngay bên dưới camera. Huawei cũng đã trang bị cảm biến vân tay với các tiện ích và tính năng bảo mật, chẳng hạn như chụp ảnh và selfie nhanh hoặc để trả lời cuộc gọi và dừng báo thức. Vuốt ngón tay xuống hoặc lên trong cảm biến tương đương với việc trượt thanh thông báo xuống hoặc lên để duyệt thông báo, trong khi nhấn đúp sẽ xóa thông báo. Ngoài việc dùng để mở khóa màn hình, vân tay của máy còn cho phép khóa riêng từng ứng dụng, do đó có hai lớp bảo vệ.

Camera

Sản phẩm có camera chính 13 megapixel, chức năng chụp ảnh không phong phú nhưng dễ chụp tự động thiếu chế độ chỉnh tay, khi chụp trong điều kiện thiếu sáng và tắt flash thì ảnh rất tối. Nó không hiển thị quá nhiều chi tiết và hiện tượng nhiễu hạt, thêm vào đó, camera ở chế độ tự động có xu hướng phát ra nhiều ánh sáng nên ảnh chụp thường bị dư sáng và dễ bị “cháy”.

Huawei yêu cầu người dùng chụp ảnh đơn giản với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Ví dụ: bạn có thể thay đổi chế độ chỉ bằng cách trượt ngang. Nó có thể chụp HDR, chụp toàn cảnh và chụp liên tục.

Điện thoại Huawei này cũng phù hợp với những người thích chụp ảnh rồi đăng ký Facebook, vì nó có chế độ chụp ảnh đồ ăn riêng và 500 Camera trước Megapixel. -Hiệu suất và thời lượng pin vượt trội -Huawei GR5, trang bị vi xử lý Qualcomm octa-core, có lợi thế ngang tầm giá HTC Desire 826 Selfie hay Oppo R7 Lite. Snapdragon 616 mới nhất, RAM 2GB Và bộ nhớ trong có thể mở rộng 16GB.

Cũng rất lợi khi dung lượng pin tối đa là 3000mAh, khi bạn sử dụng hai Sim cùng lúc và thời gian chạy màn hình liên tục khoảng 4-5 tiếng thì nguồn pin này có thể cung cấp đủ Thời lượng sử dụng trong cả ngày làm việc, máy cũng có chế độ siêu tiết kiệm pin, tuy nhiên cũng giống như các dòng máy tầm trung hiện nay, việc không có sạc nhanh cũng là một nhược điểm, với mức giá 5,9 tỷ USD, Huawei GR5 được lợi. Cấu hình vi xử lý thế hệ mới và cảm biến vân tay trong cùng tầm giá, hiệu năng ngang ngửa các đối thủ. -So sánh Huawei GR5 với HTC Desire 826 Selfie và Oppo R7 Lite:

HY

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *