“ Chủ tịch nước là sự tiến bộ của các hãng xe Việt Nam ”

Hai năm sau khi VinFast được AutoBest trao giải “Ngôi sao đang lên” tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã được nhiều hãng truyền thông quốc tế như Nikkei, Automotive, TopGear, The Star … ghi nhận về tốc độ phát triển vượt bậc. -Quy trình hàn thân nhà máy FastFast Hải Phòng. Công ty có dây chuyền sản xuất ô tô hiện đại nhất khu vực với tỷ lệ tự động hóa trên 90%.

Các mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 của Việt Nam đã nhận được tín hiệu bán hàng khả quan. Fadil và Lux A2.0 lọt vào danh sách mười xe bán chạy nhất cả nước trong tháng 5, và doanh số của Fadil đạt mức cao nhất trong phân khúc này vào tháng 6. Mới đây, hãng đã công bố chủ tịch với mức giá 406 tỷ đồng Việt Nam, và dự kiến ​​sẽ vào phân khúc SUV hạng sang Lexus LX750, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7. Chủ tịch biên tập là bước đột phá lớn của hãng xe Việt Nam “, biên tập viên Drei Laurel nhận xét trong bài viết về chủ tịch TopGear. – – Trang Nikkei (Nhật Bản) trích nhận xét về chiến lược của VinFast, chuyên gia đến từ công ty tư vấn Dennis Lien YCP Unity : “VinFast có cách tiếp cận chủ động. Các hoạt động chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu. ”Hãng tin này tin rằng sản phẩm đầu tay của vị chủ tịch không chỉ là một sản phẩm đơn giản dành cho người dùng gia đình, mà còn là một bước tiến tới xây dựng thương hiệu, khẳng định quyền tự chủ trong sản xuất.

3 Lux A2.0, VinFast Chủ tịch và Lux 2.0 SA .

“Chủ tịch VinFast là sự công nhận của VinFast về năng lực sản xuất ô tô của Việt Nam với thế giới”, Phó Giám đốc điều hành VinFast Bà Nguyễn Thị Vân Anh, thành viên đại diện thường trực VinFast, chuyên gia ô tô người Malaysia Paultan cho biết Cho biết sự kiện của VinFast “rất thú vị và thể hiện mong muốn mạnh mẽ đối với thị trường quốc tế.” Đặc biệt, nhà sản xuất Việt Nam cũng đã công bố ý định nhắm đến thị trường quốc tế tại Hoa Kỳ trong thời gian tới. VinFast chính thức công bố GM đến từ Úc tại đây Holden mua lại đường thử Lang Lang Bình luận trên bài báo của AutoCar New Zealand, một độc giả cho rằng đây là thay đổi lớn đối với một thương hiệu mới, VinFast. Trang GoAuto của nước này cũng cho rằng việc mua lại trung tâm sát hạch Lang Lang là hữu ích Bước tiến quan trọng để VinFast tiến ra toàn cầu Năm 2018, một công ty Việt Nam đã mua lại mảng sản xuất và phân phối, gần một năm sau khi nhà máy VinFast bắt đầu xây dựng, thành lập chi nhánh của General Motors tại Việt Nam. Vào tháng 6 năm 2020, Công ty tiếp tục mở văn phòng tại Core Automotive Technology Institute 2 ở Melbourne (Australia), nhằm nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô mới.-Tuấn Vũ (Tổng hợp)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *