Phiên bản cải tiến của Gionee Ctrl V4S

Thiết kế

Ctrl V4S chuyển sang hướng thiết kế mỏng, gọn nhưng mạnh mẽ và trang nhã, thay đổi thiết kế từ hình vuông thành hình tròn bo bốn góc. Máy được trang bị khung kim loại. Nắp lưng bằng nhựa có thể tháo rời có thiết kế mờ chống trượt và giảm độ mỏng từ 9,2mm xuống 7,8mm để dễ dàng thao tác bằng một tay. -Gionee Ctrl V4 thuộc lĩnh vực smartphone tầm dưới 3 triệu đồng. -Cấu hình – -V4S có màn hình 4,5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel (mật độ điểm ảnh 240 ppi) và bảng điều khiển đèn nền IPS. Ngoài ra, V4S còn được nâng cấp độ phân giải của camera sau lên 8MP, hỗ trợ đèn flash LED khi chụp thiếu sáng, còn camera trước 2MP có thể tăng tốc khung hình “hẹn giờ”.

Máy được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, đồng thời hỗ trợ giao diện thiết kế riêng của Gionee thông qua nhiều ứng dụng hữu ích được tích hợp sẵn giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm mới.

Cụ thể, máy hỗ trợ chuẩn Wave micro 2 sim 2. Swiftkey dùng cho bàn phím Gionee có chức năng tự động ghép các ký tự thành từ khi rê phím trên màn hình (chạm cùng lúc 5 điểm). Bàn phím hỗ trợ tiếng Việt, có thể đoán từ và học thêm các từ do người dùng chỉ định.

Ứng dụng HotKnot cho phép hai máy trực tiếp trao đổi dữ liệu bằng cách áp hai màn hình cảm ứng vào nhau. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng ứng dụng thời tiết để dễ dàng theo dõi tình trạng mưa và cập nhật âm thanh, hình ảnh cho từng khu vực. Ngoài ra, bộ ứng dụng quản lý chương trình riêng của Gionee có thể giúp người dùng kiểm soát toàn bộ hệ thống máy, tình trạng pin, dữ liệu, độ an toàn …

— Hiệu năng

Được trang bị V4S và được trang bị lõi tứ trên Cortex A7 Về kiến ​​trúc chip, bộ xử lý đồ họa lõi kép Mali-400MP2 với RAM 1GB có thể xử lý hầu hết các phần mềm và game Android. Ngoài ra, bộ nhớ 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 64 GB cũng giúp tăng dung lượng cho máy.

Sử dụng Antutu Benchmark V5.1, thiết bị đạt 18,625 điểm, góc phần tư là 7,109 điểm và PassMark là 2,296 điểm.

Đạt được xếp hạng V4S trên Antutu Benchmark V5.1, Quadrant và PassMark.

Thử nghiệm qua các bài test hiệu năng nâng cao hơn như đồ họa Vellamo, Epic Citadel 3D, dị thường và xem phim Full HD trên điện thoại, l Máy đạt điểm trung bình, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhưng không thể ở mức cao nhất Đạt được hiệu suất cao nhất.

Trải nghiệm màn hình của V4S ấn tượng hơn phiên bản trước. Cải thiện chất lượng hình ảnh, chỉ đặt độ sáng thành 35% khi sử dụng trong nhà và tối đa hóa tình trạng thiếu sáng khi sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên, khi nhìn từ một góc nhất định, màn hình có xu hướng ám vàng.

V4S hỗ trợ quay 720p và chụp ảnh macro. Phiên bản xuất xưởng vào tháng 10 năm 2014 đi kèm với pin dự phòng 2600mAh.

Dung lượng pin của máy là 1800mAh nhưng được hỗ trợ các ứng dụng tiết kiệm điện nên máy có thể tiếp tục hoạt động bình thường trong 18 giờ. Khi được sử dụng ở mức chấp nhận được, nó sẽ phát ra nhiệt. Gionee Ctrl V4S là phiên bản nâng cấp, giá bán 2,7 triệu đồng.

Minh Tân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *