Samsung ST1000 rất linh hoạt, nhưng chưa có tài năng

ST1000 có hai phiên bản màn hình kép là ST550 và ST500 và là phiên bản cao cấp nhất mà Samsung ra mắt vào giữa tháng 8 vừa qua. Thiết bị này nổi bật vì hỗ trợ nhiều kết nối và rất lý tưởng cho những ai mong muốn có một chiếc máy ảnh với nhiều chức năng.

Samsung ST1000 hỗ trợ nhiều kết nối. Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng.

ST1000 sử dụng thiết kế vuông vắn, mặc dù không thể nổi bật so với camera quan sát, nhưng nó tạo cảm giác thoải mái và mạnh mẽ. Kích hoạt máy ảnh ở trên cùng hơi nhỏ, có thể khó khăn đối với những người có ngón tay lớn hơn. Nắp kính không thể vừa khít với thân máy nên người dùng cần bảo quản cẩn thận để tránh bụi bay vào. ST1000 có màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,5 inch, có thể hiển thị ánh sáng rực rỡ ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp. Qua thử nghiệm, tốc độ phản hồi của chức năng cảm ứng rất nhanh, nhưng đáng tiếc là hiệu ứng cảm ứng không mượt mà như mong đợi khi kiểm tra hiệu ứng “kéo thả” để chuyển đổi bức ảnh. Ngoài ra, có một cảm biến chuyển động có thể được sử dụng để thay đổi chế độ chụp hoặc nghiêng máy ảnh để thay đổi hình ảnh trong quá trình xem lại.

Thiết kế nắp đậy ống kính sẽ yêu cầu người dùng cẩn thận hơn trong việc bảo dưỡng. Quản lý máy móc. Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng .

Sản phẩm cao cấp của Samsung hỗ trợ các kết nối sành điệu, như Bluetooth 2.0, Wi-Fi và định vị toàn cầu GPS. ST1000 có thể sử dụng Wi-Fi và Bluetooth để sao chép và đồng bộ hóa ảnh giữa các thiết bị có cùng chức năng. Theo thử nghiệm thực tế, việc chuyển đổi dữ liệu diễn ra rất nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Đặc biệt, ngoài chức năng chuyển đổi dữ liệu, chức năng Wi-Fi của chiếc máy này còn có thể dùng để tải trực tiếp ảnh chụp từ các trang web hỗ trợ như Facebook, Picasa, Samsung Imaging, tải video lên youtube và gửi qua email. Tuy nhiên, khi tải các trang chia sẻ này về máy sẽ tự động giảm dung lượng và độ phân giải nên chất lượng ảnh sau đó sẽ kém.

Máy này hỗ trợ chia sẻ ảnh trên các trang web được hỗ trợ trước. . Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng.

Samsung ST1000 sử dụng cảm biến ảnh CCD 12,2 megapixel với kích thước 1 / 2,33 inch, ống kính Schneider-Kreuznach 35-175mm f / 3.6-4.8. Trong một số thử nghiệm nhanh, chất lượng hình ảnh của máy chỉ đạt m & # 7913; c đủ điều kiện. Khi một bức ảnh được chụp ở ISO 80 được phóng to lên 100%, các đốm màu và mất chi tiết xung quanh các cạnh của đối tượng sẽ xuất hiện. Mặc dù các chế độ chụp có sẵn rất nhiều, nhưng chúng không giúp ích nhiều trong việc cải thiện chất lượng hình ảnh. Ở những bức ảnh ngoài trời ở chế độ “tự động thông minh”, hình ảnh sẽ luôn mang đến cho người xem cảm giác sáng hơn so với thực tế. 720 pixel ở tốc độ 30 khung hình / giây ở định dạng H.264. Video rõ nét, hiệu quả khử nhiễu rất tốt, âm thanh trong và hầu như không có tạp âm.

Tuy chất lượng hình ảnh không được tốt lắm nhưng nhiều phương thức kết nối di động tiện lợi vẫn rất tiện lợi cho dân di động, ST1000 luôn là chiếc máy cần chú ý.

* Xem thêm ảnh thật của Samsung ST1000.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *