Hyundai Accent-Rebels trong hạng B

Phiên bản mới của Hyundai Accent có lợi thế hơn đối thủ về giá bán và nhiều tiện ích cho người dùng. Mẫu sedan hạng B này mới có mặt trên thị trường khoảng 3 tháng, đứng thứ 3 trong lĩnh vực, chỉ đứng sau Toyota Vios và Honda City (đã bán được 6 tháng).

So với các sản phẩm thế hệ trước đang bán tại Việt Nam, Accent đã thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng. Phong cách hiện đại, thời trang và tinh tế hơn, vượt quá mong đợi của người dùng về dòng xe hạng B. So với các dòng xe khác, ngôn ngữ thiết kế mới làm nên phong cách của Accent 2018 được người dùng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Đối thủ trong phân khúc này So với phiên bản cũ, Accent 2018 đã thay đổi hoàn toàn về thiết kế. – Lưới tản nhiệt mới tương tự người anh em Hyundai Kona hay Santa Fe 2019. Tuy nhiên, phiên bản cao cấp vẫn sử dụng đèn pha halogen thay cho đèn LED và tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Phiên bản cao cấp nhất của Honda City sử dụng hệ thống đèn LED hoàn toàn. Đèn hậu đã được thiết kế cẩn thận để giống với hình dạng của mẫu Elantra. Mâm xe hợp kim 5 chấu đơn giản hơi đơn điệu so với Vios và City So với thế hệ trước, kích thước của Accent 2018 đã tăng lên, tương đồng với Honda City và Toyota Vios. Tiêu điểm rộng hơn một chút so với đối thủ. Khoảng sáng gầm 150 mm, Vios 133 mm, trong thành phố 135 mm. Trục cơ sở dài 2600mm, không gian cabin đủ để kê hàng ghế trước và sau, không gian nội thất của Accent 2018 cũng là một cuộc cách mạng so với phiên bản trước. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, bảng phát triển dành cho thị trường Việt Nam và hình ảnh camera quan sát phía sau. Hệ thống âm thanh được truyền qua 6 loa giúp âm thanh đạt mức tốt.

Kích thước của xe được tăng lên so với phiên bản cũ.

Các nút chức năng được bố trí gọn gàng tạo sự tập trung cho người lái. Phiên bản đặc biệt vô-lăng ba chấu tích hợp nhiều phím chức năng, như điều khiển hành trình, điều chỉnh âm lượng. Ghế da. So với các đối thủ trong lĩnh vực này, một lợi thế của Accent 2018 là trang bị cửa sổ trời. Xe được trang bị điều hòa tự động, tuy nhiên hàng ghế thứ 2 không có kính chắn gió như của Honda .

Nội thất thiết kế hiện đại .—— Accent 2018 sử dụng động cơ 1.4 Kappa, MPI, tương tự thế hệ trước, tốc độ 6.000 vòng / phút Công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng / phút. Công suất của xe thấp hơn Honda City (118 mã lực) và Vios (107 mã lực). Hyundai sử dụng hộp số tự động 6 cấp, trong khi hai mẫu xe Nhật Bản sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Accent không mang lại nhiều cảm xúc cho người trong điều kiện lái xe trong đô thị. Ngược lại, nó yên tĩnh vì mọi thứ đều nhẹ nhàng. Gương chiếu hậu chỉnh điện, góc nhìn rõ và tay lái nhẹ, rất hữu ích khi lái xe liên tục trên đường đông đúc của Hà Nội.

Cụm đèn hậu thiết kế tinh tế, trông giống xe Elantra.

Đô thị cách âm tốt, tiếng ồn động cơ thấp , Hầu như không có gió hồi và tiếng gầm rú trong cabin. Đối với lĩnh vực đường cao tốc, điểm nhấn năm 2018 có những đặc điểm khác. Trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, khi xe chạy với tốc độ khoảng 100 km / h, có thể cảm nhận rõ đường và tiếng ồn của động cơ, đây là đặc điểm khó hiểu của các dòng xe nhỏ phổ thông.

Ngoài ra, trọng âm có độ trễ nhất định khi tăng tốc. Khi lái xe ở tốc độ khoảng 75 km / h trở lên, xe sẽ không tăng tốc khi đã đạp ga. Ngược lại, tốc độ sẽ đẩy một thời gian trước khi xe tăng tốc. Đổi lại, người dùng có thể cấu hình hệ thống kiểm soát hành trình để duy trì tốc độ cần thiết và chỉ cần tăng, giảm tốc khi thực sự cần thiết. -Hyundai Accent 2018 có lợi thế về giá cả và kỹ thuật so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường – Khả năng lái xe ở tốc độ cao cũng rất tốt, khung gầm rất ổn định, hệ thống ổn định điện tử hỗ trợ người lái khi chuyển làn yên tâm. Ngoài ra, các hệ thống này tạo điều kiện thuận lợi cho các lượt quay tốc độ cao. Trong điều kiện lái hỗn hợp đường cao tốc và đường đô thị, mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của xe vào khoảng 5,2 lít / 100 km.

Focus linh hoạt và năng động hơn Vios, có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng vẫn thiếu chất thể thao như các thành phố. Bù lại, Accent có hộp số 6 cấp thường gây phấn khích hơn cho những người thích lái so với các hộp số đối thủ. Ba tháng sau khi ra mắt, nó chỉ kém Toyota Vios khoảng 2.000 xe mỗi tháng. Ngoài ra, mẫu sedan hạng B của Hàn Quốc còn có sức cạnh tranh hơn so với các đối thủ chính là Vios và City, Accent bản đặc biệt có giá 520 triệu, còn Vios là 565 triệu và City là599 triệu .—— Ruan Go

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *