Toyota Altis 2017-Thay đổi quyết tâm lấy lại vị thế tại Việt Nam

Altis, bắt đầu vào năm 2013, là một bước đi của Toyota đối với khách hàng trẻ tuổi. Những chiếc xe có đường nét cơ bản, trung bình và trung niên nhường chỗ cho những đường cắt táo bạo hơn. Phiên bản đầu tiên của quá trình chuyển đổi không đạt được doanh số bán hàng như mong đợi vì phải mất thời gian để chuyển đổi hai loại khách hàng khác nhau.

Trong phiên bản mới, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã thể hiện rõ mong muốn hồi sinh. Ngoài ra, nó đã thay đổi khuôn mẫu của Toyota để nâng cao chất lượng xe bằng cách cải tiến thiết kế và cải thiện các trang bị tiện nghi và an toàn.

Toyota Altis mới .—— Altis mới giảm đèn pha, lưới tản nhiệt, thanh ngang trong suốt thu hẹp, khe hút gió và đèn sương mù. Phía sau cũng sạch sẽ hơn. Nhìn từ một khoảng cách nhất định, dây chuyền sản xuất của Model C sedan liền mạch, khác hẳn với các mẫu Toyota cũ. , Bảng điều khiển trung tâm, màn hình cảm ứng hướng về người lái. Phiên bản 2.0 Sport cao nhất có nhiều trang bị trong phân khúc C.

Xe có đèn pha LED sẽ tự động bật / tắt và điều chỉnh góc chiếu. Đèn chiếu sáng ban ngày, đèn hậu và đèn phanh đều là LED. Gương chiếu hậu gập điện tự động, gương chiếu hậu ô tô chống chói tự động, tích hợp màn hình camera chiếu hậu, gạt mưa tự động. Tất cả các thao tác liên quan đến điều chỉnh thị lực đều rảnh tay.

Đề nổ nút bấm, ghế lái Altis bọc da và chỉnh điện 10 hướng. Ghế hành khách phía trước luôn chỉnh tay, và tấm che nắng phía sau cũng chỉnh tay. Đối với Altis mới, “nghèo đói” không còn là từ chính xác nữa. Hệ thống kết nối đầy đủ Bluetooth, USB, AUX, điều khiển bằng giọng nói, HDMI, đàm thoại rảnh tay. Âm thanh DVD 6 loa Động cơ đầu bảng là động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 143 mã lực tại 6200 vòng / phút và 187 Nm tại 3600 vòng / phút. Hệ truyền động biến thiên liên tục thông minh.

Nội thất tinh tế với các khe hút gió thể thao hình tròn.

Vận hành của Altis mới trong phố vẫn theo phong cách Toyota, yên tĩnh không có gì đáng nói. Chân ga, phanh, tay lái đủ dùng cho những người thích lái và những ai nghĩ Altis chỉ là phương tiện đi lại, bởi con phố này không phải là nơi để phô trương. Hộp số êm như xe ga. Khi chúng tôi trên đường đến trường, Altis đã khác.

Nhấn ga để tăng tốc trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng không ngoạn mục. Tốc độ của xe đủ chậm để người lái có thể thích nghi nhanh chóng mà không bị tụt dốc như hộp số. Những người lái xe mạnh tay sẽ thấy sức hấp dẫn của Altis bị giảm sút. Nhưng cũng chính vì vậy mà khi đổ xăng, tốc độ động cơ luôn có thể được kiểm soát tốt dưới 2000 vòng / phút nên tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe có khả năng cách âm tốt hơn một số đối thủ tham gia thể thao. Đặt cần số ở chế độ +/-, vòng tua sâu hơn, chân ga nặng hơn, chặt hơn.

Altis 2.0 Sport còn có lẫy chuyển số trên vô lăng, có thể kết hợp với chế độ lái thể thao. Nó không phải là rất thể thao, nhưng nó cũng tràn đầy năng lượng và có thể hoàn toàn thú vị. Các lẫy chuyển số cũng giúp người lái tạo ra các bánh răng ảo và phanh xe thông qua phanh động cơ khi sang số.

Công nghệ an toàn thông qua cân điện tử ABS, EBD, BA và VSC và kiểm soát lực kéo TSC. Camera lùi, radar lùi. Tất cả các phiên bản Altis đều có 7 túi khí. Chiếc xe không có kiểm soát hành trình hoặc hỗ trợ chéo.

Ngoài những ưu điểm bền bỉ và tiết kiệm chi phí của Altis cũ, không còn nhiều điều đáng ghi nhớ khác. Altis mới hy vọng sẽ loại bỏ tình trạng này thông qua các nâng cấp về thiết kế, trang bị và hiệu suất tiện lợi. Giá của phiên bản 2.0 Sport cao cấp nhất là 936 triệu đồng, 4 phiên bản còn lại là 702-893 triệu đô la Mỹ.

Giá cao hơn đối thủ một chút, đây là giá trị của độ bền và giá cả của thương hiệu, những thiệt hại do Toyota đã gây ra nhiều năm tại Việt Nam thì ít đối thủ phải mất một thời gian dài mới có thể kiểm chứng được.

>> Hình ảnh chi tiết Toyota Altis

ĐứcHuy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *