Nokia 2720 Flip-một chiếc điện thoại lạ nhưng không tốt

Ưu điểm của kiểu thiết kế gập “vỏ sò” này là cho phép máy có đủ màn hình và hàng nút bấm nhưng độ dài lại giảm đi một nửa khi không sử dụng. Không cần thiết phải khóa / mở khóa hoặc dán miếng bảo vệ màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay lập tức bằng cách mở máy và nghe, và có thể ngắt cuộc gọi nhanh chóng bằng cách gập máy lại.

Mặc dù máy được làm bằng nhựa và được chế tạo bằng cách ghép nhiều thành phần lại với nhau nhưng độ hoàn thiện của Nokia 2720 là nó rất tốt. Ở chế độ gập hay mở, dù mỏng nhẹ nhưng khi cầm máy vẫn cho cảm giác rất chắc chắn và chắc chắn. Tuy nhiên, chính vì sự chắc chắn này mà rất khó để mở nắp Nokia 2720 bằng một tay. Đây là một giá trị âm nhỏ, gây khó chịu hơn so với điện thoại màn hình cảm ứng có thể được kích hoạt bằng một tay. Ngoài ra, phần bản lề của máy còn được thiết kế dạng mặt nghiêng sắc nhọn làm tăng nguy cơ hư hỏng do vô tình rơi rớt.

Ưu điểm của thiết kế gập “vỏ sò” này là có đủ “màn hình”. Và hàng phím nhưng độ dài giảm đi một nửa khi không sử dụng. Không cần thiết phải khóa / mở khóa hoặc dán miếng bảo vệ màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay lập tức bằng cách mở máy và nghe, và có thể ngắt cuộc gọi nhanh chóng bằng cách gập máy lại.

Mặc dù máy được làm bằng nhựa và được chế tạo bằng cách ghép nhiều thành phần lại với nhau nhưng độ hoàn thiện của Nokia 2720 là nó rất tốt. Ở chế độ gập hay mở, dù mỏng nhẹ nhưng khi cầm máy vẫn cho cảm giác rất chắc chắn và chắc chắn. Tuy nhiên, chính vì sự chắc chắn này mà rất khó để mở nắp Nokia 2720 bằng một tay. Đây là một giá trị âm nhỏ, gây khó chịu hơn so với điện thoại màn hình cảm ứng có thể được kích hoạt bằng một tay. Ngoài ra, phần bản lề của thiết bị cũng được thiết kế vát nhọn làm tăng nguy cơ hư hỏng do vô tình rơi rớt.

Nokia đã làm cho sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn bằng cách kết hợp các yếu tố sơn bóng và mờ, tạo thành một sự tương phản mạnh mẽ và sang trọng. Tuy nhiên, một lớp sơn mịn được sử dụng ở mặt sau khiến máy dễ bám vân tay và dễ trầy xước sau quá trình sử dụng.

Cụm camera 2 megapixel và đèn flash đặt gần nếp gấp có thể giúp tránh trầy xước mặt trên camera, nhưng ở vị trí đeo, khi cần chụp ảnh, người dùng lại tiếp tục rơi vào tình trạng “tay ôm máy” trạng thái.

Bù lại Nokia 2720 có thiết kế pin rời, khi bạn tháo ra có thể dễ dàng tháo rời khi cần thiết. Máy có hai khe cắm sim Nano phù hợp với xu hướng hiện nay, đồng thời có thể giúp những ai mua Nokia 2720 làm thiết bị dự phòng có thể dễ dàng thay thế thẻ SIM khi cần thiết. , Dễ dàng tháo rời khi cần thiết. Máy có hai khe cắm sim Nano phù hợp với xu hướng hiện nay, đồng thời có thể giúp những ai mua Nokia 2720 làm thiết bị dự phòng có thể dễ dàng thay thế thẻ SIM khi cần thiết.

Đối với các dòng máy truyền thống, bàn phím là yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mọi thao tác nhập liệu của người dùng. Nokia làm rất tốt việc sử dụng bàn phím lớn, độ nảy vừa phải, sử dụng sơn khối nên có thể dễ dàng thao tác trong mọi tình huống.

Đối với các dòng máy truyền thống, bàn phím là yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mọi thao tác nhập liệu của người dùng. Nokia sử dụng bàn phím lớn, độ nảy vừa phải, sơn vón cục rất tốt, có thể thao tác dễ dàng trong mọi tình huống.

Về màn hình, bên trong Nokia 2720 khung lật được trang bị một màn hình phụ 1,3 inch. Đó là một màn hình chính 2,8 inch. Cả hai đều sử dụng công nghệ TFT độ phân giải trung bình. Màn hình có thể cho khả năng hiển thị tốt ở trong nhà nhưng vẫn khó nhìn được ngay cả khi điều chỉnh độ sáng lên 100% ngoài trời với cường độ ánh sáng cao.

Giao diện của KaiOS rất đơn giản và đẹp mắt, gợi cho người dùng nhớ đến các thiết bị Nokia cũ chạy Symbian S40. Với hệ điều hành này, Nokia 2720 có các tính năng quan trọng, như kết nối 4G (có thể chia sẻ với các thiết bị khác), App Store’s Kai Store và có thể cài đặt một số mạng xã hội phổ biến, như Facebook, YouTube, Twitter … Nhưng các ứng dụng này Nó chạy khá tốt. Từ từ, thao tác này cần một số lượng lớn các phím phần cứng nên khó có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Bù lại, nhờ KaiOS, người dùng có thể đăng nhập tài khoản Google để đồng bộ danh bạ, lịch và email trên Gmail.

Giao diện của KaiOS rất đơn giản, nhắc nhở người dùng rằng các thiết bị Nokia chạy Nokia Symbian S40 đã được sử dụng trong vài ngày. Với hệ điều hành này, Nokia 2720 có các tính năng quan trọng như kết nối 4G (có thể dùng chung với cá).c khác), có thể cài đặt trong kho ứng dụng Kai Store, và có thể cài đặt một số mạng xã hội phổ biến, như Facebook, YouTube, Twitter…. Tuy nhiên, các ứng dụng này chạy rất chậm và cần nhiều thao tác chính nên khó đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Đổi lại, với KaiOS, người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản Google của mình để đồng bộ danh bạ, lịch và email trong Gmail.

Nhấn và giữ phím Chọn (phím hình vuông ở giữa) để khởi động Trợ lý Google. Sự ra đời của Trợ lý Google sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục được phần nào khuyết điểm của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này không hỗ trợ tiếng Việt, các lệnh không thể thực hiện quá nhiều lệnh, tốc độ phản hồi rất chậm.

Nhấn và giữ phím Chọn (phím hình vuông ở giữa) để khởi động Trợ lý Google. Sự ra đời của Trợ lý Google sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục được phần nào khuyết điểm của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này không hỗ trợ tiếng Việt, không có nhiều tác vụ có thể ra lệnh, tốc độ phản hồi rất chậm.

Nhìn chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những người thích thương hiệu Nokia. , Tôi muốn có một chiếc máy tính độc đáo và đặc biệt, chủ yếu để nghe và gọi hoặc để dự phòng. Về hiệu năng, 2720 Flip không bằng các điện thoại Android trong cùng tầm giá.

Nhìn chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những người dùng thích thương hiệu Nokia. Một máy tính độc đáo và khác biệt, chủ yếu được sử dụng để nghe và gọi hoặc như một máy tính dự phòng. Về hiệu năng, trong cùng tầm giá, 2720 Flip không bằng các thiết bị Android.

Lưu Quý

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *