Đánh giá: Màn hình BenQ GL2250

Màn hình được thiết kế đẹp mắt, áp dụng công nghệ LED nền, hỗ trợ độ phân giải Full HD và nhiều chức năng khác, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí cao cấp.

BenQ GL2250 có tỷ lệ khung hình 21,5 inch, tỷ lệ khung hình 16: 9, độ sáng 250 cd / m2, khả năng hiển thị lên đến 16,7 triệu màu, thời gian phản hồi 5 mili giây và tỷ lệ tương phản động 12.000.000 : 1. Nó có thể hiển thị hiệu ứng hình ảnh rõ ràng ở góc hẹp, với góc nhìn ngang là 170 độ và góc nhìn dọc là 160 độ.

Menu được hiển thị rõ ràng, dễ hiểu.

Trong thử nghiệm, khi hình ảnh được hiển thị trong phòng thí nghiệm, khi hầu hết các hình ảnh thử nghiệm rõ ràng, màn hình hoạt động tốt ở chế độ tiêu chuẩn. Với sự trợ giúp của hình ảnh văn bản Microsoft Word và Excel, GL2250 trông rất đẹp: ngay cả với chữ thường (9 pixel), văn bản màu đen trên nền trắng và văn bản màu trắng trên nền đen vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng. Mức xám tương đối đồng đều và có thể phân biệt hoàn hảo các mức trong hai dải sáng / tối (không có sự khác biệt giữa hai mức sáng). Khi màn hình toàn màu trắng, GL2250 hiển thị rất tốt trong điều kiện ánh sáng đồng đều.

Mặc dù vẫn đủ chi tiết nhưng BenQ GL2250 cho ảnh sáng và hơi sáng. Màu sắc hiển thị phong phú; độ chuyển màu mềm, mặc dù khó phân biệt mức độ đậm nhạt hơn trong dải màu hồng và tím; màu vàng hơi vàng chanh, da người màu hồng và môi hồng.

Menu trên màn hình có các chế độ hiển thị: tiêu chuẩn, xem phim (movie), trò chơi (game), xem ảnh (photo), màu sRGB và ghi (bảo vệ môi trường). Chế độ của GL2250 được hiển thị rất tốt. Ở chế độ quay phim, màn hình có thể hiển thị mượt mà các bộ phim độ nét cao. Khi xem phim tốc độ nhanh, hình ảnh rõ ràng, màu sắc đầy đủ, trung thực, không bị giật hình hay bóng mờ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *