Dell Inspiron 1545 máy mạnh giá rẻ

Màu đen mờ là màu cơ bản của mẫu xe này. Cũng giống như những dòng laptop giá rẻ khác, Dell Inspiron 1545 có nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu của người dùng. Tuy nhiên, màu đen mờ vẫn là màu cơ bản của dòng máy này và hơn thế nữa, nếu bỏ ra khoảng 43 USD, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, bao gồm xanh bóng hay đỏ bóng hấp dẫn. Mặc dù không có nhiều màu sắc trong phiên bản Inspiron 1525 nhưng Inspiron 1545 có hơn 3 màu chủ đạo, và những người lựa chọn nó cũng phần nào hài lòng.

Ấn tượng đầu tiên khi bật máy lên là bàn phím, touchpad có các nút đen bóng từng chi tiết. Mặt khác, thiết kế này trông rất bắt mắt, mặt khác, mỗi khi gõ hoặc di chuột, người dùng sẽ để lại một số đường sọc hoặc dấu vân tay rất khó chịu. Sau khi sử dụng Inspiron 1545 trong văn phòng vài ngày, không giống như Toshiba A350-11N hay HP HDX 16 được trang trí để tránh những tác động không mong muốn như vậy, Inspiron 1545 giống như một chiếc máy bị “bỏ quên” trong một tuần. .

Bàn phím của Inspiron 1545 không khác gì bàn phím của Inspiron 1525 phổ biến. Bề mặt quan trọng là thô và mạnh. Phim không quá nhạy, người dùng cần nhấn mạnh khi gõ. Cách bố trí nút cũng rất hợp lý, có một điều là các nút chức năng đặc biệt (điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng tín hiệu không dây,…) như F1-F12 đã được đặt mặc định. Để sử dụng các chức năng của chúng một cách chính xác, trước tiên bạn phải nhấn phím Fn. Cách bố trí này có thể thuận tiện cho người mới bắt đầu, nhưng sẽ rất khó chịu đối với nhiều người thường sử dụng phím chức năng phím F.

Nếu không, hãy đề cập đến những thiếu sót nêu trên.Thiết kế của Inspiron 1545 được đơn giản hóa đến mức tối thiểu. Bên cạnh bàn di chuột và touchpad bóng bẩy là bộ loa dạng lưới kim loại và công tắc nguồn vuông vắn mạ chrome ngay trên bàn phím. Inspiron 1545 “chặt chém” theo đúng nghĩa là không được trang bị webcam, cho thấy viền bezel được làm nhẵn trông rất đơn giản & # 7879; Việc Dell của bạn bỏ webcam với một chiếc máy với giá khoảng 600 USD thực sự không phù hợp, bởi vì ngay cả chiếc netbook rẻ nhất cũng được trang bị một webcam 1,3 megapixel. Nhưng nếu bạn muốn có một phiên bản máy ảnh. Bạn cần phải chi thêm 43 đô la.

cái thước. Ảnh: Dell .

Trái. Ảnh: Dell .

Kết nối cũng nằm trong danh sách “Phím tắt” để giảm giá thành sản phẩm. Inspiron 1545 đi kèm với ổ ghi DVD, đầu đọc thẻ nhớ và khe cắm thẻ nhớ mở rộng ExpressCard 34mm thay vì phiên bản 54mm. Ngoài ra, còn có giắc cắm tai nghe và micrô, cũng như ba cổng USB, một cổng Ethernet và một cổng VGA. Inspiron 1545 không có kết nối đa phương tiện HDMI như netbook 1525 trở lên.

Dòng Dell Inspiron sử dụng màn hình tỉ lệ 16: 9. Dell Inspiron 1545 được trang bị màn hình gương 15,6 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel. Chất lượng màn hình ở mức trung bình, do độ tương phản thấp nên chữ hiển thị không được rõ ràng và góc nhìn không rộng. Nếu là giải trí, xem phim hay xem ảnh kỹ thuật số, người dùng cũng nên tránh môi trường quá sáng và ngồi trước màn hình một góc hợp lý.

Loa của Dell Inspiron 1545 có thể được coi là điểm phát sáng. Loa của máy cho chất lượng âm thanh khá tốt, hơn hẳn loa laptop màn hình 15,16 inch cùng mức giá. Tuy thiếu âm trầm sâu và rõ nhưng khi bật lớn, hiệu ứng dội âm cũng rất tốt, âm thanh sẽ không bị “méo tiếng”.

Màn hình của máy là 15,6 inch. Ảnh: Trustedreviews .

Từ T4200 đến T6400, toàn bộ dòng bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo đều được đặt trong một vỏ máy đẹp và giá cả phải chăng. Trong bài viết này, hãy sử dụng phiên bản kiểm tra quét FSB Intel Core 2 Duo T5800 2.0 GHz 800 MHz. Với bộ vi xử lý này, Dell Inspiron 1545 có thể chạy bất kỳ phần mềm nào một cách chính xác. 3 GB RAM DDR2 (gần đây đã được nâng cấp lên 4 GB qua bộ vi xử lý T6400) đủ để giúp máy tính chạy bình thường trên phiên bản 32-bit của Windows Vista Premium.

GMA4500 tích hợp với card đồ họa có thể không phù hợp để chơi các game nặng, nhưng cũng đủ để chạy các ứng dụng đồ họa thông thường. Dell Inspiron 1545 có ổ cứng 250 GB tốc độ 5400 RPM và không gian lưu trữ tương đối lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ.Thường hông. Máy tính không có kết nối Bluetooth và chỉ có kết nối G không dây.

Đối với phần mềm liên quan, Dell Inspiron 1545 không đi kèm với nhiều bloatware phần mềm thương mại lớn, chỉ có biểu tượng trang mua hàng eBay được hiển thị trên màn hình nền. Thanh công cụ Dell trông giống hệ điều hành Mac càng tăng thêm sức hấp dẫn và làm cho giao diện Windows Vista trở nên sinh động hơn.

Nhược điểm lớn nhất của Dell Inspiron 1545 là trống có tuổi thọ cao. Pin 4-cell của chiếc máy này chỉ có thể phát phim DVD liên tục trong 75 phút, trong khi thời lượng sử dụng của các thiết bị khác như Toshiba A350-11N là 112 phút, Samsung R510 là 117 phút.

Về khả năng xử lý các ứng dụng đồ họa như Photoshop và video thì Dell Inspiron 1545 không được mạnh mẽ lắm so với 2 chiếc máy tính trên. Giá tham khảo từ 500 USD đến 750 USD .—— Đánh giá sản phẩm

Nguyên Nguyên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *