HP Pavilion dv3z

Cấu hình cơ bản của HP Pavilion dv3z là 679,99 USD, bao gồm vi xử lý lõi kép AMD 2GHz, RAM 2GB, ổ cứng 250GB, đồ họa tích hợp ATI. Máy được trang bị ổ ghi DVD, webcam, nhận dạng vân tay, kết nối Wi-Fi 802.11g, pin 6-cell và hệ điều hành Windows Vista Home Premium 32-bit. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trang web HP .

Dv3z với pin 9 cell, lựa chọn cấu hình tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính. Ảnh: Pcmag .

Pavilion dv3z có kích thước nhỏ gọn, dày khoảng 2,6cm ở mặt trước và 3,4cm ở mặt sau. Khi sử dụng pin 9-cell, máy sẽ tăng độ dày khoảng 1,3cm ở cạnh sau, nhìn không được đẹp mắt nhưng vị trí hơi nghiêng về phía trước giúp gõ phím thoải mái hơn. Dv3z có lớp vỏ chống xước với lớp mạ đồng sáng và sắc nét. Trong bối cảnh đó, các hoa văn đan xen phức tạp trên bề mặt của bàn phím và bàn di chuột để lại ấn tượng nghệ thuật ấn tượng cho thiết kế. Các phím cảm ứng đa phương tiện tương tự trên các mẫu dv HP Pavilion khác được đặt ngay phía trên, “ngụy trang” ở phía dưới của một khung màu bạc, sẽ sáng lên mỗi khi bạn bật máy lên. Nếu trả thêm 25 USD, người dùng sẽ có một bàn phím có đèn nền LED, điều này rất xứng đáng, bởi trong điều kiện thiếu sáng, các chữ và ký tự màu trắng ở mặt trước của phím đồng rất khó nhìn. độ sáng. Touchpad màu bạc rộng rãi và bắt mắt, nhưng nó không phản hồi và khó sử dụng khi đầu ngón tay của bạn ướt hoặc mồ hôi.

Màn hình 13 inch, đèn nền LED. Ảnh: Pcmag .

Pavilion dv3z sử dụng màn hình LCD 13,3 inch và đèn nền LED để cung cấp hình ảnh sáng và rõ hơn với độ phân giải 1280 x 800 pixel và hiển thị văn bản rõ ràng và thư thái. Hoa loa kèn. Khi xem phim DVD, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh mượt mà với màu sắc chân thực và sống động. Tuy nhiên, qua các thao tác nhanh, trên màn hình vẫn sẽ xuất hiện một số điểm mờ mà người dùng phải hết sức cẩn thận mới phát hiện được.

So với nhiều model 13 inch khác, loa dv3z có âm thanh tốt hơn. Trong phòng nhỏ, âm thanh loa đủ lớn mà không bị méo khi âm lượng lớntốt hơn. Đặc biệt là không có tiếng ồn. Nhưng so với chất lượng âm thanh của các dòng máy lớn hơn như HP Hdx thì dv3z cũng đủ đáp ứng nhu cầu của những người dùng ít khắt khe hơn.

Về kết nối, Pavilion dv3z trang bị đầy đủ cho người dùng đầy đủ các cổng kết nối cần thiết 2 cổng USB, eSATA / USB, HDMI, VGA, Ethernet, Heaphone / mini port, 34mm ExpressCard slot và “5-in Đầu đọc thẻ 1 ”. Khi chạy nhiều ứng dụng và máy phải hoạt động mạnh, quạt tản nhiệt bên phải phát ra tiếng ồn rất dễ nhận thấy.

Độ dày của mặt trước của máy là 2,6cm. Ảnh: Pcmag .

Trên ứng dụng phần mềm Pavilion dv3z được cài đặt sẵn (như gói phần mềm MediaSmart) hỗ trợ truy cập nhanh thông qua các phím chuyên dụng để chơi DVD và nghe nhạc. Sling Media Player cung cấp quyền truy cập vào các kho lưu trữ phương tiện trực tuyến của SlingBox. Phần mềm HP Total Care Advisor hỗ trợ kiểm tra thường xuyên tình trạng “sức khỏe” của hệ thống. Ngoài ra, Digital Personal còn cung cấp công cụ quản lý thông tin đăng nhập và mật khẩu.

Pavilion dv3z không phải là một công cụ mạnh về tốc độ xử lý, nhưng với card đồ họa AMD Turion X2 Ultra ZM-84 và ATI Radeon HD 3200, máy vẫn là một chiếc laptop “bình dân” nhưng giải trí rất tốt. Sử dụng pin 6-cell, HP Pavilion dv3z có thể chạy liên tục trong 2 giờ 50 phút, lâu hơn khoảng 20 phút so với thời gian chạy trung bình của các máy tính xách tay 13 inch khác.

Tại thị trường Việt Nam, HP Pavilion dv3z được bán rộng rãi với nhiều cấu hình và mức giá khác nhau, với mức giá dao động từ trên dưới 15 triệu đồng.

Xếp hạng sản phẩm

Nguyễn Nguyên Biên dịch-

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *