Dell Latitude E4300 Siêu tiết kiệm năng lượng

Dell Latitude E4300 trông rất giống với E6400 19 giờ.

E4300 tái tạo chủ đề dòng E của Dell với vẻ ngoài bằng kim loại mịn. Hình vuông rất giống hình vuông của E6400, vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bắt mắt. Nhiều thành phần quan trọng của cơ thể con người có chứa magiê. Nhà sản xuất đã có những cải tiến đặc biệt cho lớp vỏ để máy không bị bám vân tay trong quá trình cầm nắm.

Màn hình LCD được trang bị lớp bảo vệ chắc chắn. Khi dùng vật nhọn chọc vào sẽ không thấy vết xước, thậm chí các tinh thể mỏng cũng không bị nhấp nháy như các màn hình LCD khác. E4300 có góc nghiêng rất tốt. Hơn nữa, độ sáng của giá đỡ cũng cao hơn so với các sản phẩm khác của Dell. Tuy nhiên, hình ảnh vẫn không được rõ nét như Sony Vaio Z series.

Bàn phím của máy to, phím bấm thoải mái, tuy nhiên nhược điểm là tuy nhà sản xuất Xuất nhưng sẽ tạo ra tiếng lách cách khi gõ. Cố gắng làm cho các phím nhẹ hơn. Ngoài ra, touchpad không nhạy cho lắm. E4300 không hạn chế việc gõ phím, nó thường xuyên va chạm vào touchpad làm gián đoạn công việc.

Máy vẫn hỗ trợ trackball và touchpad.

Khi có sẵn, hiệu suất của máy rất ấn tượng. Có thể so sánh với Dell E6400 cao cấp. E4300 sử dụng vi xử lý Core 2 Duo SP9400 2.4GHz với bộ nhớ đệm 6MB, gấp đôi so với P8600 của E6400.

Thử nghiệm cho thấy E4300 cần 35 giây để khởi động hệ thống. Phiên bản Windows XP SP3. D820 với cùng một chương trình và hệ điều hành mất 69 giây.

Ổ cứng HDD với dung lượng lưu trữ tương đối chỉ 80 GB nhưng lại hỗ trợ tốc độ ghi cao nhất (7200 vòng / phút) trên HDD Sata. Tính năng này được kết hợp tốt để đảm bảo tốc độ đọc và lưu trữ nhanh chóng mà không cần phải mua SSD.

Vấn đề tản nhiệt luôn là vấn đề nan giải của những chiếc máy tính xách tay siêu di động. E4300 hỗ trợ chip SP9400 với mức tiêu thụ điện năng là 25 watt, so với các vi xử lý Core 2 Duo khác có cùng xung nhịp, nhiệt độ của nó giảm gần 50%. Ngoài ra, tản nhiệt kim loại và quạt làm mát làm rất tốt nhiệm vụ duy trì tản nhiệt. Phần còn lại của lòng bàn tay chỉ rất nóng, nhưng bộ khung hơi nóng.Xin chào, hệ thống cần xử lý nhiều thông tin.

Pin 6-cell đi kèm có thể giúp thiết bị sử dụng liên tục trong 5-6 giờ bằng cách giảm độ sáng màn hình và tắt các chức năng không cần thiết. Ngoài ra, nếu sử dụng phần mềm vẽ và kết nối Wi-Fi liên tục, E4300 có thể chạy trong 3 giờ 25 phút.

Tốc độ được hỗ trợ bởi kết nối không dây lên đến 130Mbps, chuẩn n. Nó hỗ trợ nhiều kết nối 1394 hoặc eSata để mở rộng lưu trữ ngoài, nhưng thiếu cổng HDMI để giải trí đa phương tiện chất lượng cao.

Giá hiện tại của chiếc laptop này là 27,4 triệu USD. -Ưu điểm:

– Thời lượng pin lâu-Độ bền cao-Hiệu suất cao-Hiệu quả tản nhiệt tốt-Nhược điểm:

– Màn hình L không thể cạnh tranh với Sony Z hoặc X301-Bàn phím sẽ tạo ra tiếng ồn khi gõ phím- –

Đánh giá sản phẩm

Nguyễn Quang (theo Notebookreview)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *