Chuyên gia ban đêm Sony Cybershot WX1

Sony Cyber ​​shot WX1 chắc chắn và nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Chụp ảnh: Chụp ảnh macro .—— WX1 bền, nhỏ gọn và có thể mang theo. Bên trong công nghệ này là cảm biến Exmor R thế hệ mới, chip xử lý hình ảnh Bionz, hệ thống ổn định hình ảnh quang học … Như thường lệ, ở phiên bản Sony, WX1 hỗ trợ thẻ nhớ Stick Pro Duo tích hợp bộ nhớ 11MB. Bộ nhớ. Cấu trúc cảm biến hình ảnh truyền thống đặt các mạch và dây bên dưới bộ lọc màu nhưng ở trên bề mặt của cảm biến ánh sáng. Kiến trúc này giới hạn lượng ánh sáng mà cảm biến có thể nhận được. Cảm biến Exmor R thế hệ tiếp theo có cấu trúc đảo ngược, các mạch và dây dẫn này di chuyển dưới bề mặt của cảm biến ánh sáng. Vì không có vật cản sáng nên cảm biến có thể hấp thụ nhiều ánh sáng hơn, và theo tính toán của hãng, độ nhạy sẽ tốt hơn, khoảng gấp đôi so với kiến ​​trúc cảm biến truyền thống. — Tương tự như các dòng Cybershot khác, WX1 hỗ trợ chế độ hoàn toàn tự động, nhưng vẫn giữ lại một số chế độ cho phép người dùng điều chỉnh thủ công, chẳng hạn như ISO, cân bằng trắng và bù sáng.

Tuy có kích thước nhỏ nhưng nó vẫn giữ nguyên phiên bản console này. Các phím điều khiển được đặt trong hai vòng tròn điều chỉnh phía sau máy, vị trí khá tốt. Tuy nhiên do diện tích hạn chế nên công tắc nguồn hơi nhỏ, đôi khi hơi khó bấm, núm điều chỉnh cũng hơi chặt và dễ xoay nên những người có bàn tay to có thể sẽ không tốt khi chụp ảnh. Trượt sang các chế độ khác. Ngoài một số thiếu sót này, nhìn chung, các nút khác cũng dễ dàng và thuận tiện để truy cập.

Hệ thống menu của WX1 được sắp xếp khá logic và thân thiện, dễ tìm nhưng không đơn giản lắm. Giống như các phiên bản của đối thủ cạnh tranh khác. Kích thước màn hình 2,7 inch hợp lý, không quá to nhưng cũng không quá nhỏ, đủ để truy cập menu và xhình ảnh .

Sony WX1 có nhiều chế độ mặc định. Ảnh: Digitalcamerareview .

WX1 cung cấp cho người dùng nhiều chế độ mặc định tiện lợi, chẳng hạn như “đơn giản” (hoàn toàn tự động), “tự động thông minh” (tự động phân tích cảnh và chế độ bù sáng), “chương trình”, “cầm tay chạng vạng Chế độ “,” Chống nhòe chuyển động “, toàn cảnh” Quét “và Trình tối ưu hóa dải động (DRO). Đáng chú ý là các tính năng đặc biệt như chế độ chụp thiếu sáng chạng vạng cầm tay có thể chụp 6 ảnh và ghép lại thành một ảnh để giảm thiểu nhiễu, chức năng chống rung cũng có thể chụp 6 ảnh. Lựa chọn hình ảnh 1 tương tự với camera toàn cảnh và camera toàn cảnh ở chế độ toàn cảnh. WX1 có thể quay phim HD 720p và VGA với tốc độ 30 khung hình / giây (nhưng đường truyền là mono). Điểm đáng chú ý là khi quay video, bạn có thể sử dụng zoom quang 5x và nhiều chức năng nâng cao khác, như chỉnh cân bằng trắng, ISO, DRO.

WX1 được trang bị Optical SteadyShot. IS (theo ISO) cho ống kính và bộ ổn định kỹ thuật số. Ảnh: Gawker.

Trong môi trường tối trong nhà, chất lượng hình ảnh của WX1 rất tốt. Tuy nhiên, chất lượng này không ổn định. Khi chụp ngoài trời dưới ánh sáng mạnh, đôi khi sẽ có hiện tượng phản chiếu, đồng thời khả năng cân bằng trắng tự động không tốt nên việc tái tạo màu luôn không chính xác.

Tốc độ của WX1 khá nhanh so với các đối thủ cùng cấp, độ trễ chỉ khoảng 0,01 giây. Tốc độ lấy nét đạt 0,26 giây nhưng chế độ chụp liên tiếp thực sự ấn tượng, 11,4 fps.

Điểm dịch chuyển màn trập (lấy nét, chạm) (Cnet)

Fujifilm FinePix F70EXR

0,01

Sony Cyber ​​-shot DSC-WX1

0,01 — -Canon PowerShot S90

0,02

Nikon Coolpix S640

0,04

thời gian lấy nét (không lấy nét trước, chỉ cần chạm để chụp)

máy ảnh

nhấp (Cnet )

Sony Cyber ​​-shot DSC-WX1

0,26

Nikon Coolpix S640

0,29

Fujifilm FinePix F70EXR

0,42

Canon PowerShot S90 – –0,53

chụp liên tục

máy ảnh

hình ảnh

tốc độ khung hình

Sony Cyber ​​-shot DSC-WX1

10 — -11,4 fps

Fujifilm FinePix F70EXR

3

2.6 fps

Nikon Coolpix S640

2

2, 2 hình ảnh mỗi giây

Canon PowerShot S90- — ∞

1 hình ảnh mỗi giây

WX1 được trang bị quang học SteadyShot IS cho ống kính và bộ ổn định. Radio kỹ thuật số (thông qua cách quảng bá ISO). Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, tốc độ lấy nét cũng rất chính xác. WX1 NP-FG1 pin 3.6V cho phép sử dụng ch & # 7909;; Mỗi lần sạc có thể sạc tới 350 kiểu máy và người dùng thông thường có thể đảm bảo sử dụng một tuần.

WX1 được trang bị ống kính Sony G với zoom quang 5x và góc rộng 4,25x thay vì kỹ thuật số 3x thông thường trên các thiết bị cầm tay. -21,25mm f / 2.4-f5.9 (tương đương 24-120mm). Dù zoom khá lâu nhưng ống kính gần như rút hẳn ra khỏi thân khi tắt nguồn nên WX1 vẫn giữ được vẻ ngoài nhỏ gọn. Ảnh thử nghiệm cho thấy độ sắc nét trung tâm lấy nét tốt, nhưng ở góc rộng nhất, các chi tiết ở vùng ngoại vi có xu hướng bị nhòe hơn. Các hiệu ứng tím, phản chiếu, méo hình … được kiểm soát tốt, không có gì phải phàn nàn.

Độ tương phản ở góc rộng là tuyệt vời, nhưng ở tele, độ dài tiêu cự giảm dần. Ngoài ra, phiên bản này không hỗ trợ chụp macro, khoảng cách chụp gần nhất luôn là khoảng 5cm.

Sony WX1 có thể quay video HD 720p. Ảnh: Photoclubalpha .

WX1 quay video với độ phân giải HD 720p và VGA với tốc độ 30 khung hình / giây, nhưng âm thanh ghi lại chỉ là mono thay vì âm thanh nổi. Thời lượng tối thiểu của mỗi phân đoạn là khoảng 30 phút (2 GB). Ưu điểm của WX1 là video hỗ trợ đầy đủ chức năng hỗ trợ ánh sáng yếu và zoom quang học.

Cấu trúc của máy ảnh Sony WX1. Ảnh: Digitalreview .

Theo giới thiệu trên trang “Đánh giá máy ảnh kỹ thuật số”, WX1 có nhiều điểm mới, đặc biệt do cảm biến được thiết kế mới hỗ trợ chụp và quay phim trong điều kiện thiếu sáng nên WX1 rất Thích hợp cho những bức ảnh chụp ban đêm. WX1 có nhiều tính năng cao cấp khác như quay video HD 720p, zoom quang 5x, ống kính góc rộng 24mm và kích thước nhỏ gọn. Tuy không kiểu cách như dòng Sony T nhưng nó đủ nhỏ gọn và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của bạn. Mang theo bên mình .—— Phân loại sản phẩm

Ruan Xia

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *