Galaxy J6-điện thoại thông minh dòng J đầu tiên có màn hình không giới hạn

Galaxy J6 là điện thoại thông minh dòng J giá rẻ đầu tiên của Samsung có màn hình tỷ lệ 18,5: 9. Thiết bị nhỏ hơn và dài hơn so với người tiền nhiệm của nó. Do đã loại bỏ logo Samsung và nút Home nên các đường viền trên và dưới màn hình cũng nhỏ hơn.

Giống như các điện thoại thông minh Samsung khác được phát hành trong năm nay, cảm biến vân tay được chuyển ra mặt sau dưới ảnh chụp thiết bị. Đáng tiếc là sản phẩm dù mới ra mắt nhưng vẫn sử dụng cổng sạc microUSB thay vì USB C.

Galaxy J6 có thiết kế tổng thể nhưng vỏ bằng nhựa thay vì kim loại. Vì vậy, kính thiên văn không còn cung cấp ăng-ten U hiển thị trên J7 Pro. Máy tuy làm bằng nhựa nhưng vẫn có chất lượng bề mặt khá tốt nhưng mặt lưng được phủ một lớp sơn mờ giả kim cho cảm giác chắc chắn. J6 nên ưu tiên cho các bạn trẻ có nhiều màu, hiện trên thị trường có màu vàng, đen, tím .—— Xem thêm thiết kế Samsung Galaxy J6

Dòng máy Samsung trang bị tấm nền Super AMOLED độ phân giải HD + Điện thoại thông minh. Ưu điểm của tấm nền này là độ sáng và độ tương phản cao, đồng thời tiết kiệm pin. Trải nghiệm cá nhân, màn hình của Galaxy J6 có thể cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, hình ảnh luôn rõ nét khi xem bình thường, chỉ cần quan sát kỹ mới có thể nhìn thấy các điểm ảnh. Samsung cũng cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt màn hình (ví dụ: màu ấm hoặc màu lạnh) hoặc tự điều chỉnh cài đặt màu đỏ, xanh lam và xanh lục.

Trải nghiệm chạy Android 8 với giao diện trên máy tương tự như các dòng máy Samsung cao cấp. Chủ đề này cung cấp trải nghiệm màn hình 18,5: 9 tốt nhất. Model này cũng cung cấp chức năng đa nhiệm chia đôi màn hình hoặc Dual Messenger cho phép sử dụng đồng thời hai ứng dụng mạng xã hội. Người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay để truy cập các thư mục riêng tư, bao gồm ảnh, ghi chú và một số ứng dụng quan trọng. Galaxy J6 cũng được trang bị tính năng an toàn cho khuôn mặt.

Galaxy J6 được trang bị camera sau 13 megapixel với ống kính f / 1.9. Giao diện camera đơn giản, người dùng chỉ cần vuốt sang trái hoặc phải để chọn chế độ chụp. Máy ảnh này cũng hỗ trợ chế độ chụp thủ công, nhưng chế độ này không chỉ hạn chế, nó sẽ không chỉ can thiệp vào các cài đặt cơ bản như ISO, EV, WB,… mà không có tốc độ màn trập và điểm lấy nét. — Điện thoại này có thể lấy nét nhanh trong điều kiện ánh sáng tốt, độ chi tiết tốt nhưng màu sắc không chính xác so với thực tế vùng sáng thường bị mất chi tiết khi chụp ở độ sáng cao. Khi chụp đêm, tốc độ lấy nét của máy chậm hơn nhưng chất lượng ảnh không bị nhiễu và nhiễu như các mẫu J series trước đây.

Độ phân giải của camera trước là 8 megapixel và chất lượng tốt. Máy hỗ trợ chế độ làm đẹp, thêm sticker vui nhộn, chụp xóa phông và góc rộng.

Về phần cứng, Galaxy J6 được trang bị chip Exynos 7870 tốc độ 1.6GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB – đây là cấu hình trong tầm giá 5 triệu phổ thông. Máy có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản như duyệt web, mạng xã hội, xem phim và chơi các game nhẹ hay game online, còn với các game nặng thì chỉ có thể hoạt động tốt trên các thiết lập trung bình. – Dung lượng pin của máy là 3000mAh. Chỉ với kích thước 5,6 inch độ phân giải HD + và màn hình cấu hình cao hơn, trải nghiệm thực tế thiết bị có thể cho thời gian sử dụng liên tục từ 7-8 giờ thông qua kết nối Wi-Fi và 4G hỗn hợp.

Đối với người dùng thích dòng điện thoại thông minh dòng J của Samsung, Galaxy J6 thừa hưởng màn hình vô cực với hàng loạt chức năng cao, đây là một mẫu điện thoại tốt về giá cả và trải nghiệm.

Samsung Galaxy J6 và các model cạnh tranh trong các phân khúc thị trường tương tự:

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *