Đánh giá LG L90 Dual điện thoại thông minh tầm trung chạy Android 4.4

LG L90 Dual là một trong những smartphone tầm trung đầu tiên của LG được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 cùng những tính năng độc đáo, vốn chỉ có trên các smartphone cao cấp của hãng. Ngoài việc hỗ trợ 2 SIM sóng 2, LG Dual còn được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong và pin 8GB, đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí. Dung lượng 2450mAh.

Máy có màn hình lớn 4,7 inch với tấm nền IPS có thể đạt được góc nhìn rộng và sáng nhưng độ phân giải chỉ đạt 540 x 960 pixel qHD, vì chất lượng hiển thị rất rõ ràng. . Máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 8 megapixel như thế hệ trước nhưng chất lượng ảnh đã được cải thiện.

Thiết kế

Điện thoại thông minh L90 Dual của LG có thiết kế nhỏ gọn với đường viền bao quanh một thân máy thanh lịch. Dù có thể tháo rời nắp lưng nhưng khi cầm không có cảm giác giòn tay. Mặc dù chất lượng xử lý bề mặt tốt.

Nắp lưng có thể tháo rời, vân nhám, bo tròn giúp người dùng cầm chặt sản phẩm. tay. Phần màn hình gần như chiếm toàn bộ mặt trước, khung viền rất mỏng.

Nhờ hỗ trợ 2 sim nên ngoài 3 phím chức năng quen thuộc với các máy Android, L90 Dual còn có nút chuyển đổi. Nhanh giữa 2 sim. Máy sử dụng 1 SIM thường với 2 sim ghép.

Hai nút cứng (nút nguồn và âm lượng) nằm ở hai bên cạnh máy, tuy nhiên nút nguồn hơi nhỏ. Ở L90 Dual còn được LG trang bị cổng hồng ngoại có thể điều khiển các thiết bị ngoại vi như TV, điều hòa.

Màn hình

Màn hình của LG L90 Dual sử dụng công nghệ IPS có kích thước 4,5 inch, với độ phân giải qHD. Đây là điểm mạnh của các smartphone LG, dù độ phân giải rất thấp nhưng L90 Dual lại có chất lượng hiển thị khá ấn tượng, màu sắc trung thực và khá rõ nét.

Ngoài ra màn hình của máy cũng rất cao. Độ sáng cao giúp người dùng dễ dàng hoạt động dưới trời nắng. Góc nhìn của L90 Dual rất rộng, không xảy ra hiện tượng quang sai màu hay bóng mờ khi nhìn từ góc dưới 170 độ. Nhưng cũng như thế hệ trước, LG không có chức năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình nên rất bất tiện khi sử dụng.

>> Đọc thêm các bài đánh giá về tính năng, camera, hiệu năng và pin

Bài và ảnh: Hugh Deck

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *