Phiên bản tai nghe hoàn hảo của HD 25 Aluminium-DJ

HD 25 Aluminium là phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 25 năm ngày ra đời của HD 25. HD 25 là mẫu tai nghe đã mang lại nhiều thành công cho Sennheiser. So với thiết bị gốc, thiết bị mới có đặc điểm là củ tai tích hợp được mạ nhôm, không chỉ cải thiện độ bền mà còn cho chất lượng âm thanh tốt hơn, đồng thời tăng cường độ mạnh và sức sống của âm trầm. -Thiết kế

HD 25 Aluminium vẫn duy trì sự đơn giản của nó, nhưng hiệu suất của nó tốt hơn.

Tuy không hào nhoáng như những chiếc tai nghe thời trang nhưng HD 25 Aluminium vẫn thu hút sự chú ý của mọi người với thiết kế đơn giản và chất lượng cao. Chất liệu nhôm giúp tai nghe Sennheiser sáng hơn về mặt thẩm mỹ và tay nghề cao nhưng trọng lượng vẫn rất nhẹ, khoảng 190 gram. Bộ mở rộng có thể tháo rời được chia làm hai, có thể đi vào tai nghe và kết nối với tai phải. Tai nghe là một cải tiến đáng kể so với HD 25 sản phẩm nhôm và tốt hơn HD25. Lớp đệm mới mềm mại và rất êm, tạo cảm giác đặc biệt thoải mái khi đeo, vì băng đô cũng được hoàn thiện bằng chất liệu tương tự. -Headband nhôm HD 25 được thiết kế xẻ rãnh để ôm sát đầu, trong khi củ tai cho phép trượt dọc để mở rộng hoặc gập lại để phù hợp với từng người nghe. Thiết kế của Sennheiser hơi đơn giản nhưng thiết thực, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi người dùng di chuyển hay lắc lư theo điệu nhạc sôi động, với công suất cố định lớn.

Điện thoại thuần không lý tưởng cho HD 25 nhôm.

HD 25 nhôm có cáp dài 2 mét với giắc cắm 3,5 mm và cổng bộ chuyển đổi 6,3 mm. Tai nghe dành riêng cho sản phẩm và không được trang bị nút hỗ trợ nghe nhạc di động. Tương tự như các mẫu tai nghe cao cấp khác của Sennheiser, HD 25 Aluminium cũng có khả năng bám bụi tốt nhưng dễ bám bụi.

Hình ảnh hộp Sennheiser HD 25 Aluminium

HD 25 Aluminium được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia DJ với trở kháng đáng kể 70 Ohm và SPL là 120 dB. Do đó, khi sử dụng các nguồn tín hiệu từ thiết bị âm nhạc chuyên dụng, bộ khuếch đại hoặc Khi thêm DAC vào máy tính, hiệu suất của nó sẽ rất tốt. Chất liệu cao cấp mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Nói đến dòng DJ Pro của Sennheiser, đặc biệt là HD 25, không thể không kể đến âm trầm ấn tượng. Với HD 25 Aluminium, âm trầm sẽ tiếp tục mạnh mẽ, sâu lắng và đầy nội lực. Nhịp đập của cơn bão Brian of Arctic Monkey và nhịp nhanh của nhịp trống được kiểm soát một cách chi tiết và rõ ràng, âm trầm rất tuyệt nhưng âm trung và âm bổng vừa đủ, không gây cảm giác choáng ngợp. HD 25 Aluminium cũng có âm trầm mở rộng, khoáng đạt hơn HD 25 nguyên bản.

HD 25 Aluminium phù hợp nhất cho âm nhạc, sản phẩm điện tử hoặc khiêu vũ hiện đại. Khi bài hát được chơi bởi nhà sản xuất âm nhạc điện tử Zedd (cũng là một DJ tài năng), cảm giác “bay” nổi lên từ giai điệu ban đầu rõ ràng. Độ rõ của mẫu tai nghe Sennheiser rất tốt, do không đòi hỏi sân khấu, treble vừa đủ nghe, treble bắn tốt nhưng không bị ngắn, âm trung tốt và âm trầm vẫn mạnh mẽ. Nhôm 25 đẹp nhưng không lộng lẫy về thiết kế, tập trung vào chất lượng âm thanh tốt. Đứng trước HD 25, HD 25 nhôm chắc chắn xứng đáng là một cải tiến thú vị để thể hiện các chức năng mạnh mẽ và các chi tiết đủ “chất”. Nếu mức giá khoảng 9,7 triệu đồng không phải là trở ngại và không dùng để nghe gọi trên điện thoại thuần túy thì việc sử dụng HD 25 Aluminium là rất đáng cân nhắc.

Bài và ảnh: Đình Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *