Đánh giá Huawei G610 – điện thoại thông minh hai SIM giá rẻ

Huawei G610. Huawei G610 là một trong những smartphone giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam, với màn hình lớn 5 inch. Giống như các sản phẩm khác trong cùng phân khúc thị trường, thiết bị hỗ trợ hoạt động đồng thời 2 thẻ SIM và các thiết bị cơ bản khác (như khe cắm thẻ nhớ) và có thể thay thế pin.

Màn hình L của G610 có độ phân giải qHD là 540 x 960 pixel và mật độ điểm ảnh 220 ppi. Nó được trang bị bộ xử lý lõi tứ MT6589M tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB và hỗ trợ lên đến 64 GB Khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Dung lượng pin của máy là 2.150 mAh. Camera phía sau có độ phân giải 5 megapixel và hỗ trợ lấy nét tự động và đèn trợ sáng. Camera trước là 0,3 megapixel và có thể hỗ trợ các cuộc gọi video.

Giá tham khảo của sản phẩm là 3,5 triệu đồng.

Thiết kế tròn của các góc và cạnh được phủ bằng mô phỏng kim loại.

G610 áp dụng thiết kế trung tính, có sẵn màu đen, trắng và xám, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Cạnh tròn giúp đặt thiết bị vào túi quần hoặc khi cầm trên tay mà không gây khó chịu ở cẳng tay. Khung được phủ kim loại nhân tạo, tạo cảm giác sang trọng và nổi bật cho máy. Mặc dù có kích thước 5 inch nhưng thiết bị vẫn rất nhỏ gọn do viền mỏng. Huawei cũng tích hợp ba phím cảm ứng độc lập thay vì được tích hợp vào màn hình như điện thoại thông minh tầm trung của Sony.

Mặt sau thiết kế đơn giản

– Thiết kế mặt sau của G610 rất đơn giản với một lớp nhựa bóng trung bình (với phiên bản màu trắng) và một số chi tiết cá nhân. Tính năng là camera và đèn flash ở gần đỉnh thiết bị. Loa nằm bên trái. Máy bị đẩy lùi, nó mỏng và dễ cầm. Nút nguồn và âm lượng lên xuống ở cạnh phải khá dễ thao tác, bật lên và có độ nhạy tốt. Mặt trên của thiết bị là ổ cắm 3,5 mm, dưới cổng microUSB. Để tháo hai thẻ SIM, người dùng phải cắt nguồn và tháo pin. Khi thẻ nhớ có thể bị tráo đổi .

Cạnh dưới có cổng microUSB .

Cạnh phải là nút nguồn, tăng hoặc giảm âm lượng .

Giao diện người dùng cảm xúc rất đơn giản và dễ sử dụng, có Giúp giảm tiêu thụ vật liệu và làm cho máy mượt hơn và dễ sử dụng hơn. Công ty giữ hoạt động điều chỉnh trên thanh thông báo, bố cục ứng dụng và các tham số, rất giống với hệ điều hành gốc. Hầu hết các thay đổi được tìm thấy trong hình ảnh biểu tượng, hiệu ứng chuyển trang và tạo màn hình khóa cá nhân hóa cho người dùng. So với model tầm trung G700 của Huawei, G610 có ít tùy chọn giao diện hơn, nhưng nó cũng đủ phong phú cho người dùng thông thường.

Giao diện của thiết bị nhẹ và dễ sử dụng.

Điện thoại thông minh của Huawei sử dụng loa đơn âm ở phía sau, âm lượng lớn, nhưng âm trầm hơi tinh tế. Loa là lý tưởng để cung cấp giải trí cá nhân và âm nhạc nhẹ nhàng trong một không gian yên tĩnh. Độ rõ của âm thanh chỉ ở mức trung bình nhưng hợp lý trong phạm vi giá của thiết bị.

Đọc thêm bình luận về màn hình, hiệu suất, pin và máy ảnh

Bài viết và hình ảnh: Ruan Hong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *