Đánh giá Dell Inspiron 14R 5437 chip Haswell ULT, pin khỏe

Kiểu dáng, thiết kế

Dell Inspiron 14R 5437.

So với phiên bản Inspiron 14R 2012, thiết kế 14R 5437 nhỏ gọn hơn, kích thước 5 cm (34,6 x 24,5 x 2), trọng lượng 2,24 kg, trang bị Màn hình cảm ứng điện dung 14 inch. Ngoài ra, mẫu máy tính xách tay còn có phiên bản dùng màn hình thường, giá bán “mềm” hơn, khoảng 12,9 triệu đồng.

Vỏ và khu vực chiếu nghỉ tay cũng được bao phủ bởi nhôm. Màu xám lông chuột sọc thu hút người dùng.

Thiết kế sản phẩm duy trì sự phối hợp giữa hiệu suất, nhu cầu và giá cả. Model này không được chú trọng nhiều về ngoại hình giống như mẫu Inspiron, lông chuột cùng dòng có tông màu xám đơn giản, kết cấu chắc chắn và các góc cạnh bo tròn, tạo cảm giác mỏng nhẹ. Sau đó, khả năng nâng cấp-các giao diện ngoại vi chủ yếu tập trung ở cạnh trái. , Để tránh các vấn đề – do độ dày siêu mỏng, 14R 5437 không chỉ được trang bị đầu đọc. Cáp quang tích hợp còn hỗ trợ các cổng giao tiếp, kết nối phổ thông như ngõ xuất hình chuẩn HDMI, USB 3.0, USB 2.0, kết nối không dây Bluetooth 4.0, WiFi 802.11n và kết nối Ethernet 100Mb / s qua cổng RJ-45.

Sơ đồ nền tảng Haswell ULT. Ảnh: Intel .—— Xin lưu ý rằng máy tính xách tay dựa trên Haswell ULT chỉ hỗ trợ đầu ra kỹ thuật số qua DVI và HDMI, vì Intel đã loại bỏ analog (VGA) khỏi chipset PCH. Vui lòng tham khảo sự thay đổi của Haswell ULT trong hình trên.

Miếng đệm cao su dọc theo toàn bộ chiều dài của pin giúp hấp thụ rung động và chống trượt tốt hơn.

Ưu điểm của thiết kế là mang đến sự tiện lợi khi người dùng cần lắp thêm RAM, thay ổ cứng hoặc pin mà không cần tháo hết nắp đáy.

Pin 6-cell dung lượng 5800mAh. Được trang bị pin 6-cell dung lượng 5800mAh và chức năng quản lý pin thông minh. Theo nhà sản xuất, thời lượng pin của laptop 14R Touch có thể đạt 6 giờ liên tục. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với kết quả kiểm tra quét.

Loa âm thanh nổi ở phía dưới có chất lượng âm thanh trung bình.

Tương tác người dùng được trang bị màn hình cảm ứng Inspiron 14R 5437 với độ phân giải WXGA (1366 x 768 pixel).

Inspiron 14R 5437 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 14 inch, độ phân giải WXGA (1366 x 768 pixel) và công nghệ đèn nền LED. So với các mẫu trước đây trong cùng dòng Inspiron, màn hình của 5437 có những thay đổi rõ rệt, cho hình ảnh rõ nét và độ sáng cao hơn. Tuy nhiên, độ tương phản của màn hình vẫn là điều đáng lo ngại và cần cải thiện thêm.

Trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng hình ảnh hiển thị trên máy tính để bàn khá tốt, khi thao tác cho cảm giác dễ chịu. Tài liệu văn bản và bảng trong bộ MS Office. Văn phòng đã lâu. Được trang bị màn hình gương có khả năng hấp thụ ánh sáng và màn hình có độ sáng cao, khi sử dụng ngoài trời hình ảnh hiển thị vẫn sáng và rõ nét tuy có giảm đi so với màn hình để bàn. -14R 5437 đã được kiểm tra độ nhạy màn hình cảm ứng và khả năng tương tác của người dùng, để lại ấn tượng tốt. Ví dụ, đối với hai game “Angry Birds” và “Ninja Fruits”, cảm giác mượt mà do ma sát thấp giúp thao tác trên màn hình nhẹ nhàng, thoải mái và chính xác. So với việc sử dụng touchpad hay chuột ngoài, thao tác game Linh hoạt hơn.

So với một số mẫu máy tính xách tay khác, thời gian di chuyển của các phím ngắn hơn một chút, vì vậy bạn cần một thời gian để làm quen với “cảm ứng”. –Keyboard Chiclet với các phím nhạy, có độ linh hoạt tốt và điều hướng tốc độ cao. Ngoại trừ các phím chức năng ít khi sử dụng (Fn) rất nhỏ, các phím còn lại đều rất lớn, khoảng cách giữa các phím hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn.

2 Touchpad được thiết kế chuột trái và chuột phải .— -Bàn di chuột rộng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cảm giác mượt mà do ít ma sát, giúp chuột di chuyển chính xác hơn, thao tác cuộn, phóng to, xoay cũng dễ dàng thực hiện hơn.

Xem thêm đánh giá hiệu suất và kết quả kiểm tra chi tiết .—— Ảnh đã đăng: Đông Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *