Lenovo U330, IdeaPad thời trang

Lenovo IdeaPad U330 có thân hình nhỏ gọn, ngoại hình mỏng nhẹ và kiểu dáng thời trang. Ảnh: Anh Linh.

Lenovo IdeaPad U330 khi mới tiếp xúc với vẻ ngoài cứng cáp, bắt mắt nên dễ dàng chiếm được sự khen ngợi từ người dùng. Bề ngoài của chiếc máy tính xách tay thời trang này sáng bóng như một lớp men lớn. Thân máy mỏng chỉ 2,3 cm và trọng lượng chưa đến 2 kg cũng có thể để lại ấn tượng tốt khi cầm trên tay. Hai phím chuột trái và phải nằm bên dưới touchpad được bao bọc bởi khung kim loại mỏng, tuy đây là một chi tiết nhỏ nhưng lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ lớn.

Lenovo IdeaPad U330 được trang bị màn hình gương 13 inch, rộng 3 inch và không viền mỏng. Ảnh: Anh Linh .

Lenovo IdeaPad U330 được trang bị màn hình gương lớn 13,3 inch cùng thiết kế không viền, tuy góp phần đáng kể vào độ bóng của toàn máy nhưng nhược điểm là độ phản quang cao nên bạn khó có thể Sử dụng máy ảnh ngoài trời hoặc trong khu vực có ánh sáng tốt. Mặt khác, do màn hình của U330 được trang bị đèn nền LED với độ phân giải 1280 x nên khi sử dụng máy trong văn phòng hay gia đình, hình ảnh hiển thị tươi sáng, nhiều màu sắc và góc nhìn khá rộng. . 800 pixel.

Bàn phím và touchpad luôn được coi là thế mạnh của dòng máy tính xách tay thương hiệu Lenovo, điều này vẫn được khẳng định ở chiếc máy này. Bàn phím của U330 rất giống bàn phím của dòng ThinkPad, với cụm phím quen thuộc có cùng kích thước và độ nảy vừa đủ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi soạn thảo văn bản dài. -Above là dãy phím cảm ứng màu cam dùng để quản lý các chức năng đa phương tiện, như play / pause, stop, next / before …, nhưng bạn cần bấm phím Random ở góc trên bên phải. Các phím này sẽ xuất hiện. Touchpad của Lenovo IdeaPad U330 cũng có thể đáp ứng tốt các thao tác của người dùng. Đặc biệt, hai phím chuột ở phía dưới có kích thước rất lớn.

Bàn phím và touchpad của máy có thể phản hồi c & aacute;; c Hoạt động của người dùng. Ảnh: Anh Linh .

Vì là một chiếc máy nhỏ gọn 13,3 inch với kiểu dáng thời trang nên IdeaPad U330 chỉ được trang bị hai cổng USB ở cạnh phải. Bù lại, máy luôn có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết khác như VGA, LAN, FireWire, jack cắm tai nghe và micro, đầu đọc thẻ nhớ 6 trong 1, ExpressCard / 34. Đặc biệt, Lenovo còn trang bị cho U330 “cổng HDMI ở bên trái và ổ ghi DVD ở bên phải. Âm lượng của loa rất nhỏ và chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình. Nếu bạn nghe nhạc trong một căn phòng yên tĩnh, hạn chế, hãy xem Đối với phim, có thể sử dụng loa ngoài, nếu không người dùng cần đeo tai nghe để có trải nghiệm tốt nhất, điều đáng nói ở hệ thống âm thanh của bộ dàn này là khi cắm hoặc rút, dàn sẽ phát ra tiếng bíp rất lớn. “. Nếu bạn đeo tai nghe trong khi thực hiện thao tác này, bạn có khả năng bị” đau tim “do âm thanh quá chói tai.

Lenovo IdeaPad U330 chỉ có hai cổng USB, nhưng có thêm một cổng HDMI. Ảnh: Anh Linh .

Tuy là chiếc máy dành cho người dùng phổ thông nhưng Lenovo IdeaPad U330 vẫn rất mạnh mẽ, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P8600 2.4 GHz, RAM 2 GB và ổ cứng 320 GB. Còn card đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 3400. Đặc biệt, người sử dụng máy này có thể thay đổi chế độ, mức đồ họa tùy thuộc vào trạng thái hiện tại của nguồn điện mà không cần khởi động lại máy, do đó nếu dùng pin thì máy sẽ chạy đồ họa tích hợp sẵn. Chế độ tiết kiệm năng lượng, nhưng khi sử dụng thẻ riêng để chuyển sang chế độ đồ họa độ phân giải cao, bạn có thể đạt được hiệu suất cao hơn khi cắm bộ sạc.

Cấp sản phẩm

Trong thời gian dùng thử, Máy có thể chạy mượt mà ở nhiệt độ chấp nhận được ở hầu hết các ứng dụng, nếu sử dụng chế độ tiết kiệm điện, pin 6 cell có thể hoạt động gần 4 tiếng, nhưng nếu dùng card đồ họa rời và bật tất cả các kết nối không dây thì máy chạy 2.5 Trong hơn một tiếng đồng hồ, bạn mới cần cắm nguồn, giống như các dòng máy Lenovo khác, IdeaPad U330 cũng được trang bị các tính năng quen thuộc, như nhận dạng khuôn mặt VeriFace và hệ thống bảo vệ dữ liệu tự động.Khi máy bị treo, các tập tin trong ổ cứng được gọi là APS (Active Protection System) hoặc chức năng khôi phục dữ liệu bằng một cú nhấp chuột. Hệ thống khôi phục một phím Hiện Lenovo IdeaPad U330 đã có mặt trên thị trường với giá bán tham khảo khoảng 2.000 USD.

Ưu điểm:

– Thiết kế thời trang, bắt mắt-Bàn phím và touchpad nhạy, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng -Có thể thay đổi chế độ mà không bị gián đoạn đồ họa-Cấu hình cao, khả năng hoạt động mạnh

Nhược điểm:

– Màn hình gương có độ phản chiếu cao, khó sử dụng ở những nơi có ánh sáng tốt-Hệ thống âm thanh hoạt động chưa hiệu quả

Anh Linh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *