Sony giới thiệu thời trang cho Vaio CS

Sony Vaio CS có nhiều màu sắc. Photography: iTechnews .

Vaio CS có thiết kế thời trang dành cho chị em công sở, với nhiều màu sắc phong phú như hồng, đỏ tươi hay những gam màu sang trọng, cũng như đen trắng cổ điển hay nâu nhạt quý phái. Vaio CS cũng được trang bị công nghệ tiên tiến nhất như đầu Blu-ray tùy chọn, đáp ứng nhu cầu giải trí và thưởng thức âm nhạc, phim ảnh độ nét cao.

Model thử nghiệm-Sony Vaio CS (VGN-CS220J / T) có màn hình màu nâu đồng sáng bóng với các đường viền màu vàng sáng xung quanh các cạnh. Nội thất vẫn là tông màu nâu bóng đồng nhất, được tích hợp vào bàn phím màu đen. Cả bàn phím và bàn di chuột đều có bề mặt nhám, trong khi chuột thích hợp hơn với bề mặt nhẵn. Bên dưới cạnh trước là hệ thống đèn LED, trợ sáng rực rỡ. Khi bạn sử dụng phần mềm Vaio MusicBox để nghe nhạc, đèn sẽ nhấp nháy trông rất thú vị.

Mặc dù chất liệu là nhựa nhưng các chi tiết của máy có vẻ mềm mại. Khi mở nắp ra, bạn sẽ nghe thấy những tiếng nứt nhỏ nhưng không phải do khung kim loại chịu lực rất tốt nên bạn “nghi ngờ” về độ bền của máy. Ngoài ra, lớp vỏ nhựa rất mềm dẻo có thể bảo vệ màn cửa bên trong, dù ép hay ép vỏ thì hình ảnh trên màn cũng không bị phai. Công nghệ phủ bề mặt của Sony cũng được ưa chuộng vì màu sắc tươi sáng và sống động.

Màn hình gương 14 inch với tỷ lệ khung hình 16:10. Nhiếp ảnh: Mybestlaptop .

Màn hình LCD gương 14,1 inch có tỷ lệ khung hình 16:10 truyền thống, độ phân giải WXGA 1200 x 800 pixel, cung cấp hình ảnh rõ ràng, độ tương phản cao. Nhưng khi sử dụng màn hình gương thì hạn chế sử dụng camera ngoài trời mà chỉ áp dụng khi “hoàng hôn” đến. Góc nhìn ở mức trung bình và hình ảnh nhanh chóng trở nên rõ ràng khi di chuyển theo chiều dọc khoảng 20 độ. Mức độ tốt hơn, màu sắc và độ sáng của hình ảnh sẽ không thay đổi cho đến khi nó được di chuyển ra khỏi mép của màn hình.

Bàn phím “Chiclet” của Sony Vaio có cách bố trí giống như bàn phím. Máy tính xách tay Apple MacBook có khoảng cách và phân bố các phím nổi, nhưng kích thước phím nhỏ hơn b & agr.ave; n khóa công khai. Vì vậy, những người mới sử dụng laptop Vaio rất dễ bị gõ nhầm phím. Nhưng khi đã quen thì bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, phím bấm chắc và êm. Bề mặt touchpad lớn và nhám, dễ dàng tiếp cận bằng hai phím chuột riêng biệt. Nhưng bàn di chuột và hai nút chuột cần được nâng cấp, vì mặc dù bàn di chuột không nhạy với chuyển động nhanh của ngón tay từ cạnh này sang cạnh khác hoặc chuyển động xoay của con lăn chuột, nhưng cả hai nút chuột đều đòi hỏi nhiều lực.

Vaio CS không có cổng HDMI. Ảnh: Blogspot .

được xếp vào dòng sản phẩm giải trí đa phương tiện dành cho máy tính xách tay, tuy nhiên Vaio CS không có cổng HDMI nên bạn có thể lựa chọn sử dụng đầu Blu-ray. Việc thiếu cổng HDMI đồng nghĩa với việc kết nối với các hệ thống giải trí cao cấp với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao bị hạn chế. Một tính năng khác vẫn chưa được trang bị là kết nối eSATA đã có mặt ở khắp mọi nơi trong các máy tính xách tay cùng loại. Các kết nối cơ bản của Vaio CS gồm 3 cổng USB, VGA, jack cắm tai nghe / micro, Firewire, LAN, modem và khe cắm thẻ nhớ SD, MS.

Theo cấu hình, giá Sony Vaio CS nằm trong khoảng 16,5 – 24 triệu đồng. Ảnh: Công nghệ mới Khi so sánh các dòng máy tương tự cũng sử dụng đồ họa tích hợp, hiệu năng của máy không có gì nổi bật. Với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T6400 và RAM 4 GB, hệ thống có thể sử dụng tốt các ứng dụng giải trí như nén nhạc, video cho thiết bị di động (như MP3, PMP và điện thoại), thậm chí là thưởng thức âm nhạc mượt mà. Định dạng video HD 720p và 1080p. Card đồ họa tích hợp X4500 cũng hỗ trợ xử lý và xuất hình ảnh từ đĩa Blu-ray. Vaio CS không thích hợp để chơi game nên hệ thống sẽ chạy trên ổ cứng 7200rpm.

Thời lượng pin của Vaio CS dài hơn các máy tính xách tay 14,1 inch khác. Sử dụng pin 6 cell đi kèm, máy chạy hệ điều hành Windows Vista, độ sáng đặt ở mức 70%, Vaio CS có thể chạy trong 3 giờ 51 phút. Ngoài ra, Sony cũng cung cấp tùy chọn pin với khả năng lưu trữ năng lượng cao hơn cho dòng pin này.

Tại thị trường Việt Nam, Sony Vaio CS có 4 màu chủ đạo: đỏ, hồng, đen và trắng, cấu hình đa dạng, giá bán dao động từ 16,5Lên đến 24 triệu đồng Việt Nam.

Sản phẩm được xếp hạng

Ruan Ruan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *