Mũ bảo hiểm cũ Koss Porta Pro-Quality

Koss Porta Pro có thiết kế tinh xảo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, nhưng cũng rất cơ động.

Kể từ khi ra mắt năm 1984, thiết kế của Porta Pro vẫn được nhà sản xuất Mỹ giữ nguyên và sau đó chỉ có một số sửa đổi được thực hiện với hình thức với một số phiên bản đặc biệt. So với nhiều tai nghe trên thị trường hiện nay, Koss Porta Pro trông phức tạp và cồng kềnh hơn, đặc biệt là ở phần bịt tai.

Mũ bảo hiểm có thiết kế nhỏ gọn với lớp đệm xốp ở cạnh nhựa. Nó đủ thoải mái để đeo trong thời gian dài và không làm nóng tai bạn ngay cả khi bạn nghe trong một thời gian dài. Phía trên là hai miếng đệm bọt nhỏ hỗ trợ phía trên tai để tạo cảm giác thoải mái và cũng giúp tai nghe không bị trượt ra khỏi đầu khi đeo và di chuyển. Vòng đầu tiên bao gồm 2 thanh thép mỏng có thể trượt để mở rộng ra các kích cỡ đầu khác nhau. Cáp rất thoải mái và dài 1,2 mét với đầu nối hình chữ L 3,5mm. Thiết kế đặc biệt của Koss là một bộ phận khóa gọi là “vùng thoải mái”, có ba cơ chế cho độ cứng, chế độ trung bình và nhẹ để giúp người dùng mở rộng hoặc co lại, từ đó tạo ra kích cỡ mũ bảo hiểm phù hợp nhất cho họ. Nếu cần thiết, Porta Pro cũng có thể được gấp lại gọn gàng và đường kính có thể nhỏ như một quả bóng tennis để dễ dàng đóng bao. Điểm nổi bật của sản phẩm là một số chi tiết, chẳng hạn như cạnh nhựa của tai nghe hoặc công tắc “vùng thoải mái” màu xanh, khác với màu đen tổng thể của mũ bảo hiểm.

Tôi cảm thấy thoải mái khi đeo Koss Porta Pro trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, nếu bạn không đội mũ bảo hiểm trên đầu và sau đó điều chỉnh nó, hạn chế nhỏ của Porta Pro vẫn khó khắc phục kích thước của mũ bảo hiểm. Ngoài ra, thiết kế của tai nghe gồm hai thanh kim loại cũng khiến nó bị rối và mắc kẹt trên tóc khi cởi ra hoặc đeo. Là một chiếc mũ bảo hiểm mở, cách âm của Porta Pro không tốt.

Ngoài thiết kế kỳ lạ và thoải mái, những ưu điểm của Koss Porta Pro đã khiến sản phẩm này được người dùng quan tâm rộng rãi trong nhiều năm qua. Nó vẫn “phong phú”. So với nhiều đối thủ trên thị trường, chất lượng âm thanh đáng kể và giá chỉ bằng 1 Đến 1,5 triệu.

Độ trong của sản phẩm vẫn rất tối và hiệu suất bass cũng tốt. Đối với những người thích âm trầm sâu, chắc và êm dịu, Porta Pro là một lựa chọn hợp lý. Mặc dù các chi tiết, điểm giữa và điểm cao là đủ tốt để đáp ứng một số tiền nhất định. Theo Koss, Porta Pro có dải tần từ 15 đến 25.000 Hz, trở kháng 60 ohms và độ nhạy 101 dB SPL / 1 mW. Sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng kết hợp với điện thoại thông minh hoặc iPod, máy nghe nhạc Walkman để phát nhạc.

— Do nhu cầu nghe nhạc trên điện thoại của bạn, Porta Pro là một lựa chọn hấp dẫn.

Koss Porta Pro đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu của khán giả về nhạc rock, nhạc khiêu vũ và nhạc trẻ trung năng động. Tuy nhiên, Porta Pro có hương vị nhẹ hơn, chẳng hạn như dàn nhạc, giọng hát hoặc nhạc cổ điển, chỉ có thể được hiển thị trên “vai tròn”. Đây là một lựa chọn cuộc sống thuyết phục và hấp dẫn cho người dùng iPhone muốn có tai nghe mạnh mẽ vượt qua tai nghe “zin” của Apple.

– Trong hơn 20 năm, thị trường đã thu hút nhiều người dùng, vì vậy Porta Pro cũng có các sản phẩm “nhái” chất lượng thấp trên thị trường. Kể từ khi sản phẩm được phát hành, thiết kế của sản phẩm không thay đổi, nhưng nhà sản xuất mũ bảo hiểm Mỹ đã thay đổi bao bì sau mỗi bước. Hiện tại, mỗi mẫu Porta Pro mới được đóng gói trong hộp hình chữ nhật Koss màu đen với hình minh họa mũ bảo hiểm trên nền đen và bao da mềm mại bên trong.

Hãy tham khảo hình ảnh mở đầu của Koss Porta Pro

Mỹ Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *