Mẫu xe ba người BMW X series được bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Nâng và hạ hệ thống khung gầm để đạt được yêu cầu off-road tốt nhất. Bộ vi sai chống trượt là tùy chọn. Xe có nhiều chế độ lái như sỏi, cát, đá và tuyết.

Tại Việt Nam, đối thủ của BMW X5 là Mercedes GLE, Audi Q7 hay Lexus RX. — BMW X7- “Mr” President “

Nhằm phủ sóng lĩnh vực SUV hạng sang, BMW X7 đã chính thức ra mắt thế giới vào tháng 3 năm 2019. Mẫu xe này được hãng định vị là” Mr. President “, là dòng xe sang và lớn nhất. SUV Trong dòng sản phẩm BMW X-series hiện tại – chiếc SUV lớn nhất của BMW có lưới tản nhiệt – thân xe ấn tượng với kích thước chiều dài, rộng và cao lần lượt là 5.151 x 2.000 x 1.805 (mm). Ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng của BMW với khoảng cách 3.105 mm đã được tái tạo hoàn toàn. Đây là lưới tản nhiệt lớn nhất trong lịch sử của nhà sản xuất xe hơi nhằm nhấn mạnh bề mặt. Hệ thống chiếu sáng LED tiêu chuẩn và đèn laser BMW tùy chọn.

Có ba chiếc bên trong xe Hàng ghế và 7 ghế tiêu chuẩn. Hai hàng ghế là tùy chọn. Bọc da Vernasca cao cấp. Phong cách xe cá nhân hóa BMW có nhiều tùy chọn phù hợp với mọi chủ sở hữu. Hai thiết bị được cung cấp Gói, bao gồm Pure Excellence và M-sport.

BMW X7 sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao bên trong.

Các thành phần BMW Live Cockpit Professional sử dụng hoạt động mới nhất của BMW 7.0. Chức năng giải trí trên màn hình cảm ứng 12,3 inch. Điều khiển bằng cử chỉ, thông minh Điều khiển bằng giọng nói, iDrive với lẫy chuyển số trong suốt. Mặc định là cửa sổ trời và điều hòa tự động bốn vùng toàn cảnh.

Xe có ba hàng ghế và 6 ghế độc lập.

Cao cấp hơn BMW cung cấp hệ thống điều hòa 5 vùng với Ambient air, cửa sổ trời Sky Lounge và gói giải trí cá nhân cho hàng ghế sau, 326 lít không gian chứa đồ có thể mở rộng lên 2120 lít. Xe có ba loại xăng Tùy chọn động cơ: Động cơ I6 3.0 sử dụng trên phiên bản XDrive 40i có công suất 340 mã lực và lực cản 450 Nm. Phiên bản xDrive 50i với động cơ 4.4 V8 tăng áp kép có công suất 456 mã lực và sức kéo 650 Nm. Phiên bản BMW X7 M50i XDrive 50i có động cơ tương tự nhưng công suất cực đại 523 mã lực và sức kéo 750 Nm.

Tại Việt Nam, BMW X7 là đối thủ của Mercedes GLS hay Lexus LX 570.

Guang Furui

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *