Truyền thông Đông Nam Á ấn tượng sâu sắc về Chủ tịch VinFast

Sau màn ra mắt các vị khách Việt vào đầu tháng này, chủ tịch VinFast đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhiều nước trong khu vực. Những mẫu xe SUV hàng đầu của các nhà sản xuất Việt Nam làm bài không thể thiếu trên các tờ báo từ Malaysia (Boltin, Kamalaia …) và Indonesia (Hopps, Katadata …) và nhiều bài bình luận cho rằng chúng Mọi người rất ấn tượng ”. Không tiếc lời khen ngợi mẫu xe: “Chiếc SUV mang tên Chủ tịch VinFast có thiết kế cứng cáp nhưng toát lên vẻ sang trọng mà những mẫu SUV khác không có được. Có thể nói, ngoại hình của mẫu xe này có thể so sánh với những mẫu xe sang trên thế giới.”

Chủ tịch VinFast, Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hải.

Chủ tịch VinFast chú trọng đến từng chi tiết, nội thất sang trọng được nhà sản xuất trang bị da nappa và sợi carbon tạo nên phong cách thể thao, sang trọng cho hành khách và người lái.

“Chủ tịch VinFast, được định vị là một chiếc SUV hạng sang, được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6,2 lít và có thể tạo ra công suất 445 mã lực. Điều đáng ngạc nhiên là thân xe to lớn này có thể tăng tốc 300 km / h”, Hops nhận xét . Đây là mẫu xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế tân tiến, công nghệ hiện đại, số lượng sản xuất rất hạn chế, chắc chắn chủ tịch VinFast sẽ khiến giới nhà giàu ở một số nước quan tâm, sở hữu chiếc xe này để tăng thêm bộ sưu tập xe sang trong gara của mình. khao khát. “Tờ báo này phân tích chi tiết hơn. – Đồng thời, tờ Carscoop cũng ca ngợi chiến lược của VinFast và tuyên bố:” VinFast hy vọng thế giới sẽ nhìn nhận họ một cách nghiêm túc thông qua việc tự chủ các mẫu xe VinFast President. “- Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, mẫu xe VinFast đã xuất hiện với quy mô lớn trên các phương tiện truyền thông Malaysia, đặc biệt là nhân chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad (Moathad). Ông đã trực tiếp lái thử và nhận xét Tôi đánh giá cao trước nhà mình Truyền thông Malaysia: “Thiết kế tinh tế, động cơ mạnh mẽ, xe chạy êm như xe điện.

Một nhân viên của chủ tịch VinFast xuất hiện, một tờ báo khác nhìn lại chặng đường “gian nan” của các hãng xe nội địa Indonesia.Theo số liệu của Katadata, các công ty Indonesia có khả năng tạo ra các thương hiệu xe quốc gia, nhưng họ chưa bao giờ Nó đã xuất hiện trên thị trường, cụ thể hơn là hai hãng xe Maleo và Timor phá sản thất bại trong khoảng thời gian từ năm 1990 đến năm 2000. Đối mặt với hàng loạt vấn đề vi phạm các nguyên tắc tự do thương mại, kể từ khi Esemka tuyên bố thành lập năm 2007 Công ty cũng rơi vào tình trạng “giá bèo”, giờ đây, theo lập luận rất lớn, Esemka vẫn bị coi là “bom xịt”. Hiện tại, hầu hết các mẫu xe của công ty đều nằm trên giấy.

Mẫu xe Chủ tịch VinFast Được trưng bày tại sảnh của Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Proton không chỉ ở Indonesia và Malaysia, mà còn là niềm tự hào của hãng ô tô Proton. Biểu tượng công nghiệp quốc gia của nó. Tờ báo lớn nhất Malaysia- “New Straits Times” trong quá khứ Thường chiếm vị trí cao trên trang chủ, tự xưng “Proton-biểu tượng của niềm tự hào” Trong năm đầu tiên, tổng doanh số của Proton là 70.000 chiếc, chiếm 45% hay 2/3 thị trường Malaysia và bắt đầu xuất khẩu. Ở các nước phát triển. Tuy nhiên, trong năm 2017, dù Proton đã phân bổ hơn 3 tỷ đô la Mỹ nhưng vẫn gặp khó khăn về tài chính. Cuối cùng, Proton đã bán 49,9% cổ phần của mình cho Công ty TNHH Geely Holding của Trung Quốc.

Chính sách Đông Nam Á Chuyên gia tư vấn Peter Mumford cho biết: Công ty hợp tác nước ngoài của Proton là một giải pháp hợp lý cho những doanh nghiệp kinh doanh kém hiệu quả. Nó từng là biểu tượng quốc gia, nhưng nó đang bị suy giảm. “

Vân Nam (Abstract)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *