HTC Snap, người anh em của BlackBerry

Có thể dễ dàng nhận ra HTC Snap đang là mục tiêu của các nhà sản xuất thường xuyên phát hành, như thiết bị BlackBerry hay Nokia E71. Ảnh: Cnet .

Snap gần như bắt chước dòng BlackBerry Curve từ thiết kế đến lớp điều khiển. Tuy nhiên, so với các máy lớn hơn, màn hình của model này rộng 2,4 inch.

Ở dưới cùng của màn hình là một loạt các nút, trong số đó là trackball trên BlackBerry. Vị trí trung tâm. Model này có bàn phím QWERTY hoàn chỉnh.

Mặc dù màn hình của Snap rất trong và sáng nhưng độ phân giải của nó chỉ là 320 x 240 pixel, thua xa BlackBerry Curve 8900, có độ phân giải 480 x 360 pixel. Đây là một trang web rất có ý nghĩa khi duyệt web, vì Snap không kết xuất văn bản và hình ảnh, và các trang web trở nên khó nhìn hơn.

Nhưng điều đáng thất vọng về màn hình là bàn phím thật của Snap rất tốt và có thể chụp ảnh mô hình. Các phím bấm của máy được tách rời, chia thành nhiều hàng và nhô cao lên trên giúp bạn dễ dàng soạn email, tin nhắn nhanh bằng ngón tay và chạm. Ảnh: Cnet .

Snap chạy trên hệ điều hành chuẩn Windows Mobile 6.1-đây là phiên bản dành cho smartphone màn hình cứng. Mặc dù di chuyển menu và vào ứng dụng rất dễ dàng nhưng việc lựa chọn và sử dụng trackball của máy không tốt bằng màn hình cảm ứng. Ví dụ, khi truy cập một ứng dụng, người dùng sẽ tốn thời gian để duyệt trang, khác với màn hình cảm ứng, dễ bị chập chờn và có thể truy cập trực tiếp vào ứng dụng đó.

Ở phiên bản này, HTC trang bị một phần mềm có tên là Inner Circle, cho phép truy cập thông qua các phím chuyên dụng. Ứng dụng này hỗ trợ truy cập nhanh hơn vào chương trình, chẳng hạn như kiểm tra tin nhắn đến và các số liên lạc quan trọng. Việc thêm danh bạ thông qua phần mềm trên có thể thuận tiện hơn từ e-mail, lọc ký tự, tin nhắn đã ký …

Tốc độ xử lý của máy rất nhanh. Ảnh: Cnet .

Snap là chiếc điện thoại thông minh với khả năng xử lý nhanh. Model này sử dụng vi xử lý Qualcomm với xung nhịp 528 MHz, RAM đi kèm máy cung cấp dung lượng 192 MB, đủ bộ nhớ hoạt động.Cách sử dụng, mặc dù ROM chỉ 256MB, hầu như không thể lưu trữ các tập tin văn bản mà người dùng có thể lựa chọn giải pháp lưu trên thẻ nhớ microSD.

Đây cũng là một chiếc điện thoại thông minh với đa dạng kết nối, bao gồm HSDPA, Wi-Fi để duyệt web, ngoài ra máy còn hỗ trợ nghe gọi qua Bluetooth với tai nghe không dây. Snap sử dụng được ở 4 dải tần, sử dụng được ở tất cả các nước trên thế giới, hỗ trợ GPS, hoạt động tốt với Google Maps, có thể dùng để định vị.

Máy ảnh 2 megapixel Snap của máy về cơ bản không có chức năng tự động lấy nét và đèn flash, vì vậy việc chụp thiếu sáng rất dễ dàng. Rất tệ. Thiết bị này phù hợp với những người dùng chuyên nghiệp không nghĩ máy ảnh là thiết bị quan trọng.

Một trong những nhược điểm là thời lượng pin của máy không được lâu. Mặc dù hầu hết các đối thủ của BlackBerry đều cho phép người dùng sử dụng chức năng duyệt Web, gọi điện và sử dụng bình thường trong vài ngày, nhưng Snap thì chưa đến một ngày.

– Bảng vẽ đẹp Inner Circle

– Pin yếu-Điều khiển giao diện di động tốc độ chậm Windows-Camera đơn

Loại sản phẩm

Huy Nguyen (Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *