HP ProBook 4420s, điểm nhấn của dòng ProBook mới

HP ProBook phù hợp với màu sắc cổ điển, đen trứng cá muối và đỏ rượu vang. HP ProBook 4420s được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết nhất như VGA, LAN, HDMI, cổng USB, kết hợp eSATA / USB, jack cắm nguồn và khóa Kensington. Cạnh phải là ổ quang đọc / ghi DVD và hai cổng USB, mặt trước là 5 loại đầu đọc thẻ nhớ, micro, jack cắm tai nghe.

Khi nghe trong phòng khoảng 25 mét vuông, chất lượng âm thanh nổi đủ mạnh. Ngay cả khi âm thanh được đặt ở mức âm lượng lớn, âm bổng và âm trầm vẫn rõ ràng.

HP ProBook 4420s có tiêu chuẩn bàn phím chiclet ProBook kích thước đặc trưng. Độ nảy của phím chân thực, không bị lỗi khi sử dụng và điều quan trọng nhất là rất dễ làm quen. Ngoài ra, thiết kế bàn phím thế hệ mới còn sử dụng một lớp màng polyester mỏng chống thấm nước, kết hợp với chức năng thoát nước thông minh có thể giúp bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong.

ProBook 4420s được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm của bàn phím HP, có thể mang lại độ nhạy tốt, phù hợp để sử dụng thường xuyên và đa điểm, chẳng hạn như phóng to hoặc thu nhỏ tài liệu (chẳng hạn như hình ảnh, bản đồ hoặc văn bản). Nó có thể cuộn liên tục và dễ dàng bằng một cử chỉ Xoay hình ảnh mong muốn.

Kích thước đèn nền LED 14 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel (chuẩn WXGA). Mô hình có thể tạo ra hình ảnh rõ ràng, trung thực với màu sắc rõ ràng. Do sử dụng công nghệ chống chói nên màn hình của ProBook 4420s cũng có ưu điểm nên có thể sử dụng ngoài trời hay trong văn phòng.

Phiên bản HP ProBook 4420s đã được test thông qua cấu hình phần cứng là bộ vi xử lý Intel Core i5 430M, xung nhịp là 2,26 GHz 3MB L3 cache, chipset Intel HM57 Express, RAM 2GB 1333MHz DDR3 (tùy hãng sản xuất nhé Mở rộng lên 8GB), chip đồ họa Intel GMA HD, dung lượng lưu trữ 320GB (tốc độ tối đa 7200 vòng / phút) và ổ đĩa quang để đọc và ghi DVD.

Sử dụng cùng cấu hình phần cứng như trên máy tính, trong Windows 7 Khi bạn ghi điểm thông qua hệ thống Windows Experience Index trên hệ điều hành Ultimate (64-bit), bạn nhận được 4,0 điểm.

Đồng thời, nếu dùng chương trình chấm điểm 3DMark06 để kiểm tra khả năng đồ họa, HP ProBook 4420 đã đạt 1577 điểm. Khi thử nghiệm các game yêu cầu đồ họa trung bình (như PES2010), tốc độ trung bình của máy lên tới 30 khung hình / giờ.Với chip đồ họa Intel GMA HD đi kèm, dòng máy HP này cũng có thể xử lý mượt mà video HD HD 720p và Full HD 1080p.

ProBook 4420s đi kèm với pin 6-cell 47 Wh. Khi cắm vào máy, pin sạch và không bị vượt quá.

Điểm 3DMark06 dùng để kiểm tra sức mạnh đồ họa, HP ProBook 4420 đạt 1577 điểm.

Khi tăng kích thước màn hình độ sáng, tăng tối đa, bật kết nối Wi-Fi rồi sử dụng máy để lướt Internet, nghe nhạc bằng loa với âm lượng vừa và ứng dụng đơn giản (ProBook 4420s), thời gian thoại gần như 2,5 giờ. Trong khoảng thời gian này, nếu bạn giảm độ sáng màn hình xuống mức trung bình, vui lòng tắt kết nối Wi-Fi, thời gian sử dụng bình thường của ứng dụng nghe nhạc và cho máy sử dụng liên tục khoảng 4 đến 5 tiếng. — HP ProBook 4420s tích hợp các công nghệ “độc quyền” của HP, chẳng hạn như công nghệ hấp thụ sốc độc quyền HP 3D Drive Guard để bảo vệ thông tin quan trọng của bạn; HP QuickLook chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể xem lịch và email trong Outlook , Danh bạ, tác vụ và dữ liệu mà không cần khởi động Windows; HP DayStarter – ngay cả khi bạn không khởi động hệ thống Windows, bạn có thể hiển thị ngay lịch và trạng thái pin của mình; HP QuickWeb-ngay cả khi máy tính xách tay của bạn tắt, bạn có thể Truy cập email hoặc mạng trong vòng vài giây; HP Power Assistant-hiển thị nguồn pin theo thời gian thực thay vì chỉ báo pin còn lại. Phần mềm đi kèm với ArcSoft TotalMedia-có thể chỉnh sửa các tệp video, âm thanh, xử lý chất lượng hình ảnh và video.

Sản phẩm hiện đã được bày bán trên thị trường Việt Nam và được phát hành chính thức bởi Công Ty TNHH Phân Phối CMC. Vui lòng truy cập website: www.cmcdistribution.com.vn

Đánh giá sản phẩm

(Nguồn: CMC)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *