Đánh giá Huawei MediaPad 7 Youth có giá rẻ, có 3G, hãy gọi

Huawei MediaPad 7 Youth .

Máy tính bảng mới này được Huawei bán tại Việt Nam với giá dưới 5 triệu đô la Mỹ. Phân khúc này đang phát triển rất mạnh ở thị trường nội địa. MediaPad 7 Youth là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ và cũng có nhiều tên tuổi khác, như Asus MemPad, HP Slate và Samsung Galaxy Tab 7 Lite. Ưu điểm lớn nhất của model này là nó hỗ trợ khe cắm thẻ SIM kết nối 3G, tạo tin nhắn SMS như một chiếc điện thoại thông thường.

Độ phân giải màn hình 7 inch của các sản phẩm Huawei là 600 x 1024. Được trang bị bộ xử lý lõi kép 1.6 GHz, RAM 1 GB và cấu hình bộ nhớ trong 8 GB khá tốt, có thể chạy trên hệ điều hành Android 4.1.2 và pin 4100 mAh. Camera sau 3,2 megapixel và camera trước VGA.

Giá tham chiếu của thiết bị là 4 triệu đô la Mỹ.

Thiết kế ở mặt sau khá đẹp, khác với mẫu có cùng giá. — Thiết kế là điểm quan trọng nhất so với các mẫu khác trong cùng tầm giá. Mặc dù hầu hết trong số họ sử dụng vỏ nhựa, mặt sau bằng nhôm của MediaPad 7 Youth tạo ra một bầu không khí sang trọng. Thiết bị có trọng lượng nhẹ 370 gram và có thể được sử dụng theo chiều dọc hoặc chiều ngang bằng một tay trong một thời gian dài mà không bị mỏi. Tay cầm chắc chắn và cứng cáp và không bị trượt khi điểm áp suất được đặt trên mặt sau bằng nhôm. Loa -Xây dựng. -Sử dụng camera, Huawei bố trí loa với lưới dây hơi lõm xuống. Thiết kế này làm cho bụi hơi khó làm sạch. Âm thanh từ loa này to, rõ và thấp.

Bạn có thể dễ dàng và chắc chắn mở và đóng nắp mở thẻ SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD ở bên cạnh thiết bị. Thiết bị sử dụng thẻ SIM kích thước tiêu chuẩn. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được bố trí theo hướng xiên, nên rất thuận tiện khi thao tác.

— Cổng MicroUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Nút tăng giảm âm lượng. ..

… Thẻ SIM và khe cắm bộ nhớ .

Ở mặt trước của thiết bị, nút cảm ứng được đặt bên trong màn hình, chỉ hiển thị logo Huawei. So với các máy tính bảng 7 inch giá rẻ khác, viền màn hình bên cạnh Media 7 Youth hơi dày, nhưng không rõ ràng. Khu vực này đủ lớn để ngón tay của bạn có thể được giữ mà không cần chạm vào màn hình.

MediaPad 7 Youth chạy trên Android 4.1.2, với một số sửa đổi cho máy tính bảng nhỏ. Thanh thông báo thiết bị được đặt ở dưới cùng của hàng với ba nút cảm ứng chính. Khi bạn vuốt từ dưới lên trên, danh sách thông báo sẽ được hiển thị trong một hộp nhỏ. So với bố cục thông thường, bố cục này rất thiết thực và có thể tối đa hóa diện tích màn hình.

Giao diện bố trí của các biểu tượng ứng dụng cũng rất nhỏ. Có thể có tối đa 6 yếu tố trên đường ngang và tối đa 5 yếu tố trên đường thẳng đứng. Khi được sử dụng theo chiều dọc, có không gian đáng kể ở trên cùng. Media pad 7 Tuổi trẻ sẽ ngày càng đẹp hơn khi được sử dụng theo chiều ngang.

Một ưu điểm đặc biệt của thiết bị này là nó có thể sử dụng khe cắm thẻ SIM tích hợp để gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi. Do đó, thiết bị có thể sử dụng kết nối 3G thay vì Wi-Fi đơn giản với cùng mức giá, giống như nhiều máy tính bảng giá rẻ. Tuy nhiên, do không có loa tích hợp, người dùng nên kết nối tai nghe khi tiến hành phiên để tránh bị ảnh hưởng bởi âm thanh lớn của loa ngoài. — — Đọc thêm đánh giá màn hình, pin, máy ảnh – Thun Hen

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *