Đánh giá Q-mobile P4i

Điện thoại cảm ứng Q-mobile P4i mới được đưa ra thị trường. Máy có giá 12,8 triệu đồng và có màn hình cảm ứng 2,8 inch. Đây là sản phẩm nâng cấp của Q-mobile P4, có thêm chức năng Wi-Fi, có thể đáp ứng nhu cầu kết nối cộng đồng ngày càng cao của người dùng. Màn hình chính được thay đổi một chút từ giao diện danh bạ sang giao diện chơi nhạc.

Thiết kế

Đánh giá đầu tiên khi tương tác với P4i đó là màn hình cảm ứng 2 inch 8 inch nhạy. Để tạo điều kiện cho người dùng xử lý. Màn hình chính đa giao diện của P4i có thể dễ dàng và thuận tiện tùy chỉnh giao diện cho phù hợp với sở thích của bạn, đồng thời cung cấp các tùy chọn như màn hình liên lạc, màn hình tin nhắn, màn hình trình phát nhạc, màn hình xem màn hình, màn hình cài đặt nhanh và các tùy chọn khác. Lốc xoáy và màn hình phát trực tuyến mang đến trải nghiệm khá thú vị. Tuy nhiên, thiết kế hơi mềm mại của P4i có thể khiến người dùng không thành nam, đồng thời phông chữ màn hình menu hơi lớn nên khi hiển thị tên một số ứng dụng sẽ bị mất.

– Sử dụng P4i để chụp ảnh.

Chức năng

So với P4, P4i thế hệ mới có nhiều kết nối Wi-Fi hơn. Tốc độ đường truyền rất tốt và ổn định, kết hợp với trình duyệt Opera siêu nhỏ tích hợp giúp việc truy cập Web thuận tiện hơn. Nó có các chức năng hỗ trợ các kết nối cộng đồng, như các trang chia sẻ trực tuyến Facebook, Twitter, Youtube và các ứng dụng chat phổ biến (Yahoo, G-talk, MNS).

Chương trình giải trí đa phương tiện P4i vẫn giữ được những ưu điểm của người tiền nhiệm, đó là bộ ba: chipset xử lý âm thanh của Yamaha, phần mềm phát nhạc SRS và giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm mang đến cho người dùng âm thanh chất lượng cao. Khi bạn nghe nhạc, xem phim. Tuy nhiên, máy ảnh không có bất kỳ cải tiến nào. Chất lượng 2 megapixel của camera tích hợp vẫn khá tốt nhưng do thiếu đèn flash nên chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng kém hơn hẳn.

Khi hỗ trợ P4i, bộ nhớ mở rộng là một lợi thế, dung lượng tối đa 16 GB đủ để lưu trữ nhạc, phim, ảnh và cài đặt game, ứng dụng Java mở rộng đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc. Tuy nhiên thẻ nhớ máy hơi bất tiện vì khi muốn tháo ra bạn hãy tắt máy và tháo pin ra.

Bảo vệ thông tin trong điện thoại. “Quyền riêng tư”, đây là một tính năng mới cho phép người dùng quản lý các thông tin về tin nhắn, danh bạ, bàn phím, nhật ký cuộc gọi thông qua cài đặt mật khẩu mà người khác không thể nhìn thấy hoặc can thiệp được, mặc dù họ vẫn có thể sử dụng các tính năng khác của máy.

Sản phẩm rao vặt

(Nguồn: Qmobile)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *