Nhận xét về cột tham chiếu 3A của diễn giả

n Beocord 9000; bàn xoay vinyl Pioneer XL-1550 (trước Music Hall pa1.1 phono) và các sản phẩm nhiều dòng sử dụng Analysis Plus gần như đứng đầu Episode (nguồn tín hiệu có thể thu vào).

Loa đẹp, âm thanh tao nhã, lãng mạn nhưng đủ mạnh mẽ.

Thánh ca của Bach (băng cassette do Archiv Produktion của Đức sản xuất năm 1975) và của Mascari (bởi Deutsche Records năm 1966) Dàn hợp xướng opera Cavallera Rusticana do công ty thu âm và sản xuất tại Đức, sử dụng dàn nhạc lớn với âm sắc đẹp. LP Dvorak: Symphony No.9 in E minor, Op95 “From the New World”, được nhượng quyền bởi Supraphon vào năm 1975, và nó rất nổi bật tại Nhật Bản.

Về độc tấu nhạc cụ, một sinh viên piano Nhạc viện Hồ Chí Minh được mời nghe CD Box The Glenn Gould Edition-Bach-Toccatas BWV 910-916, chỉ nó trước mặt và nói: “Tôi bị sốc. Gould) chơi ở đây ”. Glenn Gould (1932-1982) là bậc thầy piano của Bach, Mozart và Beethoven, cũng như bậc thầy về thu âm, Glenn Gould Edition (Phiên bản Glenn Gould) Nó là tập hợp của nhiều kỷ lục audiophile trên thế giới. Âm thanh trên Catona Twin CD (duo Albeniz) mềm và mượt, mặc dù nhiều hợp âm rasgueado nên rất cứng. Albeniz, Mallorca (Serenada espanola) … là những cái tên đã lấy nước mắt biết bao thế hệ yêu guitar.

Cuối cùng, LP Music-Helen Reddy của Capitol Records Inc., sản xuất tại Hoa Kỳ năm 1976, đã mang đến một loại guitar điện, bộ gõ nhẹ, guitar bass và phần đệm nhạc nhẹ nhàng để thư giãn. Khi đó, ca sĩ Helen Reddy còn rất trẻ, ứng xử rất tự nhiên, năng nổ và điêu luyện.

Một người đàn ông 40 tuổi-Đĩa CD kỹ thuật số tương thích với các bản gốc âm thanh độ nét cao đặc biệt ấn tượng. Danh sách bài hát đều là tiếng Trung, và ca sĩ cũng là người Trung Quốc (theo một người am hiểu, anh là người Quảng Đông). Nhưng ca khúc đầu tiên nữ ca sĩ hát lại là một ca khúc quen thuộc của Pháp. Sự pha trộn giữa điểm nhấn Á Đông và tông màu nhẹ nhàng của phương Tây rất thú vị và hấp dẫn. Tham khảo bộ 3A là một cặp loa, khán giả đã quên.

Quung Huy giống Dung

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *