Đánh giá về diễn giả HouseParty Rise

HouseParty Rise là một loại loa mới có bộ khuếch đại và trạm sạc tích hợp. Về thiết kế, trung tâm mặt trước của loa HouseParty Rise có đế cắm cho iPhone, iPod và iPad (chỉ cắm được vào iPad để sạc và chơi nhạc nên có thể cắm dây). Vỏ vải đen thanh lịch và viền sơn mài đen sáng. Nó gọn gàng và ngăn nắp, dễ dàng đặt trên bàn, tủ đầu giường … kể cả cho những chuyến đi xa.

Giá chuẩn của HouseParty Rise là 3,3 triệu đồng.

Về chức năng, sử dụng loa như một thiết bị đa chức năng cá nhân, bạn có thể nghe nhạc, nghe đài FM, sử dụng đồng hồ kỹ thuật số có báo thức, nghe dự báo thời tiết, sạc iPhone, iPod, iPad, v.v. Nó cũng có thể được kết nối với CD, DVD, mp3 thông qua cáp 3,5 mm, đặc biệt khi đặt cạnh TV, LCD, nó đặc biệt hữu ích, có thể tăng cường âm thanh yếu của TV.

Để HouseParty Rise thuận tiện hơn, Gear4 có thể tải xuống ứng dụng độc quyền “SmartLink” (Liên kết thông minh) miễn phí, có sẵn trong App Store. Ứng dụng SmartLink cho phép người dùng loa HouseParty Rise quản lý bài hát, cho phép chủ nhân sử dụng iPhone / iPod Touch, iPad để điều khiển Gear 4 từ xa. Khi loa HouseParty Rise được cắm vào đế cắm, chúng cũng có điều khiển từ xa cho các thiết bị của Apple. iPod, iPhone, iPad … người dùng sẽ được tận hưởng đầy đủ các chức năng nghe nhạc, đài FM, xem tivi với âm thanh mạnh mẽ, tiện lợi và hay hơn.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng độc quyền của Gear4 SmartLink trên App Store để tăng tính tiện lợi cho HouseParty Rise .—— Diện tích bề mặt của iPad nhỏ hơn, nhưng vẫn lớn hơn một chút so với loa HouseParty Rise. Do đó, dù đều hỗ trợ nhau phát nhạc nhưng người dùng nên sử dụng jack cắm 3.5mm để kết nối cáp thay vì cắm trực tiếp iPad vào jack cắm như iPod và iPhone, để không che gần hết bề mặt loa. Nghe nhạc MP3 từ máy tính theo cách này cũng rất tốt.

Trong hầu hết các trường hợp, người dùng chỉ cần cắm iPod hoặc iPhone của mình vào đế loa HouseParty Rise để nghe nhạc. Âm thanh sẽ tương đương với dàn âm thanh nổi trên máy tính 2.1 tiêu chuẩn, mặc dù nó thiếu âm trầm. Đồng thời, nghe nhạc trên máy tính kết nối với loa HouseParty Rise qua cáp âm thanh nổi 3,5mm có thể tương đương với đài hộp hoặc đài CD di động, nghe iPod hoặc iPhone sẽ hay hơn khi cắm vào đế cắm một tầng. -Nhiệt hơn. Tốt nhất làDock với đầu đĩa CD chuyên dụng.

Thông thường, người dùng chỉ cần cắm iPhone hoặc iPod trực tiếp vào giắc loa, sau đó phát nhạc. Núm chỉnh âm lượng trên đỉnh loa có 32 mức âm lượng.

Bài hát “Set The Mood” (Summer Love) của ca sĩ Justin Timberlake đã cải thiện đáng kể âm nhạc bằng cách cắm dải sáng của iPhone vào giắc cắm của đồng hồ. Chất lượng âm thanh tốt hơn so với sử dụng iPhone, âm lượng to hơn, âm thanh rộng và sống động hơn.

Laptop Dell Vostro 1310 triệu của ca sĩ Alla Pugacheva nghe HouseParty Rise, hiện tại mình thấy yếu, nhưng không phải là “gầm” mà là điểm yếu. Chúng là những cây đàn có đầy đủ trống và bass. Trong các phiên bản Hasta Manana và Dancing Queen của ABBA, âm trầm rõ ràng hơn. Trong thời gian này, âm trung và âm bổng của loa phát huy rất hiệu quả.

Mái bên phải: nút bật / tắt; tua lại; tua đi nhanh trong thời gian nghỉ .—— Trên máy tính xách tay Dell Vostro 1310, nghe “Keyboard Swipe” của Sviatoslav Richter ở mức âm lượng đầy đủ (32) Piano, chơi piano với tập tin MP3 128 kbps, loa HouseParty Rise thể hiện Prelude & Fugue No4, Csharp minor trong “Sharpened Piano No. 2” êm đềm, ngọt ngào (dạo đầu) và nghịch ngợm, hồn nhiên (Fuge) Song), nhưng độ phân giải không cao. -Khi HouseParty được lắp vào CD-Radio, nó có thể được phát bằng đầu CD chuyên dụng và được kết nối với giắc cắm Lotus (RCA) bằng dây 3,5mm. Pablo De Sarasate’s Zigeunerweisen Op20 (1844-1908) đã nghe đầu đĩa CD Pioneer PD-3000 và loa HouseParty Rise trên CD của Gil Shaham’s London Symphony Orchestra (CDA 975). . Mang theo đầu đĩa CD bên mình và để loa phát ở âm lượng cao nhất, do đó không thể duy trì âm nhạc lớn.

Phía bên trái của đỉnh loa: Nút chức năng dự báo thời tiết; chọn chế độ FM, Aux, iPod (iPhone, iPad); cài đặt ban đầu và báo thức.

Sau đó, trong căn phòng rộng 16 mét vuông phía sau, chỉ cần nghe HouseParty Rise of Volume 28. Mặc dù nó thể hiện được chi tiết, đường nét và âm sắc của violin và dàn nhạc nhưng nó có những nét bất ngờ, dù âm trầm bị hạn chế vẫn đủ để phát huy hết dải trầm này. Tiếng violin của Gil Shahan được chơi trước, nhưng không bỏ sót kỹ thuật nào (âm trầm của violin lên cao, phù hợp với âm trung thấp). Lạ thay, trong CD Thanh Lam Acoustic có thêm nhiều bản Mưa. Phần nhạc cụ thể hiện tốt ở âm bổng và âm trung, nhưng không thể hiện tốt ở âm trầm. Phần cảm âm khó chưa đạt yêu cầu.

Loa HouseParty Rise được sử dụng để nghe các chương trình và igraveĐài FM tốt. Nhạc trên FM chân thực, ấm áp, tràn đầy năng lượng và tràn đầy năng lượng. Máy cho phép theo dõi dự báo thời tiết. Dữ liệu thu thập qua iPhone, iPad trên 3G thông qua các nhà mạng …

Nùng Dũng Ảnh: Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *