Đánh giá điện thoại Nokia Asha 311 giá rẻ

Điện thoại di động Nokia Asha 311 là một trong ba dòng điện thoại di động Nokia Asha màn hình cảm ứng giá rẻ vừa ra mắt vào tháng 8/2012, gồm: 305, 306 và 311. Trong số đó, model 305 được thiết kế để sử dụng loại giá rẻ, điều chỉnh / hợp lý với 2 SIM. 306 được trang bị Wi-Fi để lướt web Model 311 sử dụng CPU tốc độ 1Ghz và có thêm mạng 3G cho cảm ứng và giải trí, lướt web mượt mà hơn.

Máy có màn hình cảm ứng 3 inch, độ phân giải 400 x 240 pixel, hỗ trợ mạng 3G, kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n, 3 camera sau, 2 megapixel, vi xử lý 1 GHz, 140 MB Bộ nhớ trong , ROM 256 MB, RAM 128 MB, thẻ nhớ kết nối 2 GB, pin Nokia BL-4U 1110 mA. Sản phẩm có kích thước 106 x 52 x 12,9 mm, nặng 95 gram, được trang bị tai nghe Nokia WH-102 và sạc Nokia Compact AC-11.

Ưu điểm của máy là các ứng dụng kèm theo rất đa dạng như trình duyệt web, có tính năng nén dữ liệu, Nokia Browser 2.0, 40 game di động miễn phí, ứng dụng Nokia Maps, bản đồ dẫn đường kết nối qua 3G hoặc Wi-Fi. Có rất nhiều kênh tiếng Việt cho các ứng dụng mạng xã hội, trò chuyện và radio Internet.

Thiết kế

Nokia Asha 311 nhìn hơi nữ tính, có hai màu đen và hồng để bạn lựa chọn. Các góc cạnh được bo tròn và mặt sau sáng bóng nên tránh bị trượt tay khi cầm. Màn hình được trang bị kính chống xước, chống chói, tích hợp nhiều loại nút bấm cảm ứng, chiếu sáng, điều hướng … Ví dụ khi bạn lướt Internet, đọc báo, xem phim … máy tự động xoay ngang. nếu người dùng cần. Khi thực hiện cuộc gọi, nếu bạn không muốn nghe, chỉ cần quay mặt vào điện thoại và nó sẽ tự động tắt tiếng.

Thiết kế của Asha 311 rất đơn giản, không có nút bên trái vì mọi chức năng đều phù hợp. Được chú trọng ở cạnh phải, bao gồm nút khóa màn hình nhanh và nút chỉnh âm lượng. Mặt trước màn hình cảm ứng chiếm toàn bộ diện tích của máy, chỉ đặt trực tiếp 2 phím điều khiển / nghe gọi và tắt / mở màn hình.

Camera sau được bảo vệ bởi lớp vỏ sau nhưng rất dễ bị trầy xước, dùng lâu ngày nên tháo ra lau kính vài ngày vì có thể bụi vào thấu kính. Phần camera sử dụng công nghệ EDOF (độ sâu trường ảnh mở rộng) trong ch & #7909; p nằm trong phạm vi gần. Tuy nhiên, thực tế sử dụng chỉ ở mức trung bình, chất lượng ảnh không cao, khả năng lấy nét phụ thuộc rất nhiều vào nguồn sáng, nhiễu ảnh lớn, độ sâu trường ảnh không ổn định. , Đôi khi không.

Thiết kế bên trong đơn giản, thẻ SIM và khay chứa thẻ nhớ dễ dàng tháo lắp, tuy nhiên phần pin bên ngoài chiếm nhiều diện tích nên khi tháo nắp lưng ra sẽ nặng pin nên máy phốt pin khó cố định chặt chẽ, Dễ rơi ra. Khi tôi trượt tay làm rơi máy xuống thảm cao khoảng 1m, chiếc điện thoại đã thành 3 mảnh (màn hình, pin và vỏ).

So với các model 305 và 306, loa của Asha 311 được thiết kế kín, không thể nhìn thấy bên trong nên sử dụng ổn định hơn.

Thông tin chi tiết:

Tính năng và xếp hạng hiệu suất

Bài và ảnh: Anh Vũ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *